Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
หาข้อมูลวางเครื่องครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="fluke_darklamp, post: 1672627, member: 35928"]เข้ามาดูเลย บอกไว้นิดนึงเผื่อว่าจะช่วยอะไรได้ครับ ถ้าจะเอาคอม้าทั้งคอเพื่อยกมาใส่ จะทำให้มุม camper เปลื่ยนไป เกิน 1 องศาจากเดิม แล้วก็ช่วงยุบตัว ช่วงชัก ระยะ ของตัวถัง เมนเฟรม ต่างกันจะมีปํญหาค่อนข้างเยอะ ไม่แนะนำครับ </p><p>ที่อยากเเนะนำคือ เอาจานกับ carliper มาแล้วให้โรงกลึงที่เคยทำงานในลักษณะนี้ ทำแปลงยึดกับคอม้าเดิม ดีที่สุดครับ ส่วนเรื่อง คานยึดแร็ค ถ้าเบื่อกับแร๊ค ที่รั่วและต้องซ่อม เอาแร็ค(ทั้งคาน) ของตาเพชร มาใส่ได้ครับแต่ต้องแปลง โครงสร้างด้านล่างไม่ต่างกันของเราสักเท่าไหร่</p><p>พอที่จะแปลงได้ครับ (ต้องหาอู่ที่มีประสบการณ์) ไม่งั้นองค์ลง แน่ รับรองได้ ส่วนเรื่องเพลา น่าจะใส่ได้เลยโดยไม่ต้องตัดต่อ วางตำแหน่งเครื่องดีๆ ล่ะกัน ถ้าตัดต่อก็ระวังเพลาขาดเวลากระแทกออก (ออกตัวแรงๆ) หม้อน้ำ ทำใหม่เถอะครับ แบบ ละบายความร้อนในแนวนอน 2 แถวก็พอแล้ว</p><p>ถ้า เป็น 3 แถวมันมากเกินไป ความร้อนสะสมจะถูกระบายออกไม่ทัน เพราะห้องเครื่องมันเริ่มแน่นแล้ว ที่แนะนำให้ใช้ระบายความร้อนในแนวนอน เพราะว่านำจะได้มีระยะทางเดินทางมากขึ้น ก็จะได้มีเวลาลดความร้อนมากขึ้นด้วย (หม้อน้ำสั่งทำนะครับ) ดีกว่า </p><p>พอไว้ เป็นแนวทางนะครับ ผมตอบอะไรผิดต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ตอบมาจากประสบการณ์ที่เจอมา ตลอดระยะเวลาที่ทำรถมา ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="fluke_darklamp, post: 1672627, member: 35928"]เข้ามาดูเลย บอกไว้นิดนึงเผื่อว่าจะช่วยอะไรได้ครับ ถ้าจะเอาคอม้าทั้งคอเพื่อยกมาใส่ จะทำให้มุม camper เปลื่ยนไป เกิน 1 องศาจากเดิม แล้วก็ช่วงยุบตัว ช่วงชัก ระยะ ของตัวถัง เมนเฟรม ต่างกันจะมีปํญหาค่อนข้างเยอะ ไม่แนะนำครับ ที่อยากเเนะนำคือ เอาจานกับ carliper มาแล้วให้โรงกลึงที่เคยทำงานในลักษณะนี้ ทำแปลงยึดกับคอม้าเดิม ดีที่สุดครับ ส่วนเรื่อง คานยึดแร็ค ถ้าเบื่อกับแร๊ค ที่รั่วและต้องซ่อม เอาแร็ค(ทั้งคาน) ของตาเพชร มาใส่ได้ครับแต่ต้องแปลง โครงสร้างด้านล่างไม่ต่างกันของเราสักเท่าไหร่ พอที่จะแปลงได้ครับ (ต้องหาอู่ที่มีประสบการณ์) ไม่งั้นองค์ลง แน่ รับรองได้ ส่วนเรื่องเพลา น่าจะใส่ได้เลยโดยไม่ต้องตัดต่อ วางตำแหน่งเครื่องดีๆ ล่ะกัน ถ้าตัดต่อก็ระวังเพลาขาดเวลากระแทกออก (ออกตัวแรงๆ) หม้อน้ำ ทำใหม่เถอะครับ แบบ ละบายความร้อนในแนวนอน 2 แถวก็พอแล้ว ถ้า เป็น 3 แถวมันมากเกินไป ความร้อนสะสมจะถูกระบายออกไม่ทัน เพราะห้องเครื่องมันเริ่มแน่นแล้ว ที่แนะนำให้ใช้ระบายความร้อนในแนวนอน เพราะว่านำจะได้มีระยะทางเดินทางมากขึ้น ก็จะได้มีเวลาลดความร้อนมากขึ้นด้วย (หม้อน้ำสั่งทำนะครับ) ดีกว่า พอไว้ เป็นแนวทางนะครับ ผมตอบอะไรผิดต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่ตอบมาจากประสบการณ์ที่เจอมา ตลอดระยะเวลาที่ทำรถมา ขอบคุณครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
หาข้อมูลวางเครื่องครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...