Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
เหยียบดับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="lhong_bb008, post: 1701047, member: 2177"]ที่รถมีเกจวัดแรงดันน้ำมันเบนซินมั้ยครับ ลองดูสิครับ ว่าเวลาเหยียบแล้วรอบวูบเนี่ย แรงดันน้ำมันเท่าไหร่ ปกติไม่ควรต่ำกว่า 2 บาร์ หรือราวๆ28-30 PSI ครับ อาการนี้เคยเป็นตอนไปชัยภูมิ ร้อนๆจะเป็น ทิ้งไว้สักพักแล้วสตารท์ใหม่จะหาย แต่พอปั๊มติ๊กร้อนก็จะเป็นอีก ตอนนั้นโดนไฟท์บังคับไป 1500 ต่อลูก โคตรแพงเลย แล้วที่เปลี่ยนติ๊กเนี่ยของใหม่หรือเซียงกงครับ ถ้าเซียงกงก็ยังไม่ใช่คำตอบครับ เพราะของเซียงกงมันไม่แน่นอนเสมอไป กับอีกอันสายหัวเทียนมีรั่วหรือเปล่า จานจ่ายคอลย์ในหรือแยกครับ ถ้าคอลย์ใน ลองเอามือจับตรงคอลย์ดูว่าร้อนหรือไม่ แต่มันก็น๊อคยากนะ ผมเคยเป็นช่วงนึง เหยียบแล้ววูบ ต้องค่อยไล่ไปถึงจะไปได้ เช็คหลายจุด </p><p>กรองน้ำมันเบนซิน ตันหรือเปล่า / แรงดันเบนซินเท่าไหร่รอบเดินเบา และเวลาเหยียบคันเร่ง / สายหัวเทียนรั่วหรือเปล่า / หัวเทียน บอด / คอลย์จานจ่าย น๊อคหรือเปล่า / หัวฉีดตัน ไม่ฉีดเป็นฝอยหรือเปล่า / เท่านี้ก่อนที่คิดได้ตอนนี้ แต่......ของผมตอนนั้นสรุปเปลี่ยนกล่องกับหัวฉีดไปครับ ถึงหาย</p><p><br /></p><p>เข้าไปศึกษาเป็นข้อมูลครับ บางส่วน อาจจะพอช่วยได้ <a href="http://www.bluebird-club.com/forum/index.php?topic=522.0" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.bluebird-club.com/forum/index.php?topic=522.0" rel="nofollow">http://www.bluebird-club.com/forum/index.php?topic=522.0</a> เมื่อรถมีปัญหา ผมเข้าใจความรู้สึกของเจ้าของรถนะ ขอให้หายไวๆนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="lhong_bb008, post: 1701047, member: 2177"]ที่รถมีเกจวัดแรงดันน้ำมันเบนซินมั้ยครับ ลองดูสิครับ ว่าเวลาเหยียบแล้วรอบวูบเนี่ย แรงดันน้ำมันเท่าไหร่ ปกติไม่ควรต่ำกว่า 2 บาร์ หรือราวๆ28-30 PSI ครับ อาการนี้เคยเป็นตอนไปชัยภูมิ ร้อนๆจะเป็น ทิ้งไว้สักพักแล้วสตารท์ใหม่จะหาย แต่พอปั๊มติ๊กร้อนก็จะเป็นอีก ตอนนั้นโดนไฟท์บังคับไป 1500 ต่อลูก โคตรแพงเลย แล้วที่เปลี่ยนติ๊กเนี่ยของใหม่หรือเซียงกงครับ ถ้าเซียงกงก็ยังไม่ใช่คำตอบครับ เพราะของเซียงกงมันไม่แน่นอนเสมอไป กับอีกอันสายหัวเทียนมีรั่วหรือเปล่า จานจ่ายคอลย์ในหรือแยกครับ ถ้าคอลย์ใน ลองเอามือจับตรงคอลย์ดูว่าร้อนหรือไม่ แต่มันก็น๊อคยากนะ ผมเคยเป็นช่วงนึง เหยียบแล้ววูบ ต้องค่อยไล่ไปถึงจะไปได้ เช็คหลายจุด กรองน้ำมันเบนซิน ตันหรือเปล่า / แรงดันเบนซินเท่าไหร่รอบเดินเบา และเวลาเหยียบคันเร่ง / สายหัวเทียนรั่วหรือเปล่า / หัวเทียน บอด / คอลย์จานจ่าย น๊อคหรือเปล่า / หัวฉีดตัน ไม่ฉีดเป็นฝอยหรือเปล่า / เท่านี้ก่อนที่คิดได้ตอนนี้ แต่......ของผมตอนนั้นสรุปเปลี่ยนกล่องกับหัวฉีดไปครับ ถึงหาย เข้าไปศึกษาเป็นข้อมูลครับ บางส่วน อาจจะพอช่วยได้ [url]http://www.bluebird-club.com/forum/index.php?topic=522.0[/url] เมื่อรถมีปัญหา ผมเข้าใจความรู้สึกของเจ้าของรถนะ ขอให้หายไวๆนะครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
BLUEBIRD CLUB
>
เหยียบดับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...