เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอบคุณพี่หนุ่ม (noomth) มากๆครับ ขายของสุดยอดมากๆ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="My_Mint, post: 1716444, member: 61538"]คือผมซื้อของกับพี่หนุ่มประมาณสองชิ้น ชิ้นแรกนานแระเป็นตู้คอยล์เย็นแอร์ ส่งมาไปรษณีย์ทำตู้แตก พี่หนุ่มแกก็โอนตังค์คืนให้</p><p><br /></p><p>ชิ้นที่สองล่าสุด ไดชาร์จ มีให้ลองใช้สองอาทิตย์ ปรากฏว่าชาร์จโอเคแต่ลูกปืนดังหอนมาก ซึ่งผมก็สะเพร่าเองไม่ได้เช็คก่อน พี่หนุ่มก็ส่งตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ ผมส่งตัวเก่ากลับ แต่ขนส่งมันไม่บอกว่ามันไม่ส่งถึงมือ พี่หนุ่มแกต้องให้ลูกน้องวิ่งเอาที่โกดัง ก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าเป็นคนอื่นไม่แน่คงว่าผมไปละ ผมก็โอนช่วยค่าน้ำมันไปนิดนึง แก้ปัญหาไดชาร์จไม่ชาร์จที่เรื้อรังมาร่วมปีกว่าๆของผม หายสนิท เพราะผมเคยซื้อไดชาร์จจากเครื่องยกลงมา แต่มันไม่ดี เคลมก็ไม่ได้ เพราะผมทิ้งไว้เป็นอาทิตย์กว่าจะใส่ มาได้อะไหล่จากพี่หนุ่มนี่แหละ ให้ลองใช้นานหน่อย สรุปหมดตังค์ไปหลายพันสำหรับไดชาร์จปัญหาเดียว แต่แฮปปี้ครับ</p><p><br /></p><p><span style="color: darkorange"><font size="3">เป็นพ่อค้าที่แฟร์มากๆ ขายของแบบนี้ได้ใจเลยครับ ร่ำรวยๆ กิจการรุ่งเรืองนะครับ</font></span></p><p><br /></p><p><br /></p><p><br /></p><p>แชร์ปัญหาไดชาร์จให้ด้วยครับ เผื่อใครเจอเหมือนผมแต่หาสาเหตุไม่ได้</p><p>ปัญหาที่พบคือ วิ่งๆไปแบตหมดหม้อ ทั้งกลางวันกลางคืน ทิ้งไว้เช้าสตาร์ทได้ใหม่ แต่แค่ทีสองทีแล้วก็ไฟหมดหม้อ ไฟชาร์จไม่โชว์ แบตเพิ่งเปลี่ยน แบบนี้เช็คไดชาร์จเลยครับ</p><p><br /></p><p>กว่าจะเจอปัญหา ก็เข็นกระตุกเป็นว่าเล่น ปรากฏว่า ไดชาร์จ ชาร์จแต่ชาร์จไม่พอใช้ ไฟจะไม่โชว์ โวลต์ได้แต่กระแสไม่ออก มันก็เลยชาร์จแบตไม่เข้า กระแสจากแบตไม่พอเลี้ยงอุปกรณ์ที่กินแอมป์เยอะๆ อย่างพวกคอมพ์แอร์ เครื่องเสียง และไฟหน้ารถ เวลาวิ่งๆไป มันจะดึงพลังงานจากแบตเตอรี่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งบางทีแอร์ไม่เย็นเพราะคลัทช์ไม่จับ กระแสไม่พอ แต่รถจะไม่ดับนะ เพราะว่าโวลต์มันยังทำได้เพียงพอสำหรับระบบจุดระเบิด แต่อย่าดับเครื่อง สตาร์ทไม่ได้แล้ว กระแสไม่พอเลี้ยงไดสตาร์ท ก็จะ แอ๊ะๆๆๆ ไป</p><p><br /></p><p>อีกอย่างถ้าเข้าร้านได แล้วช่างไดใช้โวลต์มิเตอร์เช็คไดชาร์จอย่างเดียว แนะนำให้ออกจากร้านนั้นแล้วไปหาร้านอื่นครับ ที่ปัญหาผมเรื้อรังเพราะเจอช่างไดแบบนี้แหละ หาปัญหาไม่เจอ เพราะช่างไดเซียนๆ เก่งๆ จะใช้แค่ แอมป์มิเตอร์แบบเข็ม เป็นตัวเช็ค เพราะส่วนมากโวลต์จะได้อยู่แล้ว แต่กระแส(แอมป์)ไม่ได้ ก็ใช้ไม่ได้ กระแสชาร์จควรจะกระดิกประมาณ 10 Amp กว่าๆ ตอนที่เราเปิดแอร์เปิดโหลดเต็มที่ แต่ไม่ควรเกิน 20 Amp แบบนี้ผิดปกติชาร์จเยอะเกิน แบตจะเดือดเกินไป ถ้ากระดิกไปด้านติดลบก็เตรียมหาไดชาร์จลูกใหม่ได้เลย[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="My_Mint, post: 1716444, member: 61538"]คือผมซื้อของกับพี่หนุ่มประมาณสองชิ้น ชิ้นแรกนานแระเป็นตู้คอยล์เย็นแอร์ ส่งมาไปรษณีย์ทำตู้แตก พี่หนุ่มแกก็โอนตังค์คืนให้ ชิ้นที่สองล่าสุด ไดชาร์จ มีให้ลองใช้สองอาทิตย์ ปรากฏว่าชาร์จโอเคแต่ลูกปืนดังหอนมาก ซึ่งผมก็สะเพร่าเองไม่ได้เช็คก่อน พี่หนุ่มก็ส่งตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ ผมส่งตัวเก่ากลับ แต่ขนส่งมันไม่บอกว่ามันไม่ส่งถึงมือ พี่หนุ่มแกต้องให้ลูกน้องวิ่งเอาที่โกดัง ก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าเป็นคนอื่นไม่แน่คงว่าผมไปละ ผมก็โอนช่วยค่าน้ำมันไปนิดนึง แก้ปัญหาไดชาร์จไม่ชาร์จที่เรื้อรังมาร่วมปีกว่าๆของผม หายสนิท เพราะผมเคยซื้อไดชาร์จจากเครื่องยกลงมา แต่มันไม่ดี เคลมก็ไม่ได้ เพราะผมทิ้งไว้เป็นอาทิตย์กว่าจะใส่ มาได้อะไหล่จากพี่หนุ่มนี่แหละ ให้ลองใช้นานหน่อย สรุปหมดตังค์ไปหลายพันสำหรับไดชาร์จปัญหาเดียว แต่แฮปปี้ครับ [COLOR="darkorange"][SIZE="3"]เป็นพ่อค้าที่แฟร์มากๆ ขายของแบบนี้ได้ใจเลยครับ ร่ำรวยๆ กิจการรุ่งเรืองนะครับ[/SIZE][/COLOR] แชร์ปัญหาไดชาร์จให้ด้วยครับ เผื่อใครเจอเหมือนผมแต่หาสาเหตุไม่ได้ ปัญหาที่พบคือ วิ่งๆไปแบตหมดหม้อ ทั้งกลางวันกลางคืน ทิ้งไว้เช้าสตาร์ทได้ใหม่ แต่แค่ทีสองทีแล้วก็ไฟหมดหม้อ ไฟชาร์จไม่โชว์ แบตเพิ่งเปลี่ยน แบบนี้เช็คไดชาร์จเลยครับ กว่าจะเจอปัญหา ก็เข็นกระตุกเป็นว่าเล่น ปรากฏว่า ไดชาร์จ ชาร์จแต่ชาร์จไม่พอใช้ ไฟจะไม่โชว์ โวลต์ได้แต่กระแสไม่ออก มันก็เลยชาร์จแบตไม่เข้า กระแสจากแบตไม่พอเลี้ยงอุปกรณ์ที่กินแอมป์เยอะๆ อย่างพวกคอมพ์แอร์ เครื่องเสียง และไฟหน้ารถ เวลาวิ่งๆไป มันจะดึงพลังงานจากแบตเตอรี่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งบางทีแอร์ไม่เย็นเพราะคลัทช์ไม่จับ กระแสไม่พอ แต่รถจะไม่ดับนะ เพราะว่าโวลต์มันยังทำได้เพียงพอสำหรับระบบจุดระเบิด แต่อย่าดับเครื่อง สตาร์ทไม่ได้แล้ว กระแสไม่พอเลี้ยงไดสตาร์ท ก็จะ แอ๊ะๆๆๆ ไป อีกอย่างถ้าเข้าร้านได แล้วช่างไดใช้โวลต์มิเตอร์เช็คไดชาร์จอย่างเดียว แนะนำให้ออกจากร้านนั้นแล้วไปหาร้านอื่นครับ ที่ปัญหาผมเรื้อรังเพราะเจอช่างไดแบบนี้แหละ หาปัญหาไม่เจอ เพราะช่างไดเซียนๆ เก่งๆ จะใช้แค่ แอมป์มิเตอร์แบบเข็ม เป็นตัวเช็ค เพราะส่วนมากโวลต์จะได้อยู่แล้ว แต่กระแส(แอมป์)ไม่ได้ ก็ใช้ไม่ได้ กระแสชาร์จควรจะกระดิกประมาณ 10 Amp กว่าๆ ตอนที่เราเปิดแอร์เปิดโหลดเต็มที่ แต่ไม่ควรเกิน 20 Amp แบบนี้ผิดปกติชาร์จเยอะเกิน แบตจะเดือดเกินไป ถ้ากระดิกไปด้านติดลบก็เตรียมหาไดชาร์จลูกใหม่ได้เลย[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ขอบคุณพี่หนุ่ม (noomth) มากๆครับ ขายของสุดยอดมากๆ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...