เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ไปใส่หม้อน้ำปีเนียมมาคับ...เรื่องมันยาวอิอิ..
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="SPEED R, post: 1716934, member: 26275"]เป็นของ MONSTER อ่ะคับ เเต่ต้องเเปลงหลายจุดเหมือนกัน</p><p>เช่นขายึดหม้อน้ำบนคานหน้า ต้องสไลต์ รูให้กว้างขึ้น</p><p>ปรับเเต่งขายึดด้านล่าง เล่นเอาเหนื่อยเลย เเต่ช่างเค้าเก่งอ่ะคับ</p><p>เเต่ทีนี้ทุกอย่างน่าจะok. ใช่ป่ะคับ ช่างก็จัดการไล่น้ำในระบบเสร็จเรียบร้อย</p><p>ติดเครื่องเช็คดู water temp ปกติ เหมือนช่างเค้ามีอะไรในใจบางอย่าง</p><p>บอก...ผมว่า ขอตรวจสอบ อะไรเพิ่มนิดนึง ว่าเเล้ว ก็ขึ้นเเม่เเรงตรวจสอบอีกครั้ง</p><p>งานเข้าล่ะซิคับทีนี้ ท่อเลี้ยง oil gear เกลียวหวาน ทำให้น้ำมันซึมตลอด ช่างคงกลัวไม่เเน่นเลยขันซะเเน่น ไปหน่อย</p><p><br /></p><p>พยายามโม...ทุกเเบบเเล้ว ยังไงก็ไม่สามารถขันท่อให้เเน่นได้</p><p>พี่เจ้าของอู่ก็บอก ม่ะเป็นไร เเก้ไขได้โดยเชื่อมมีเนียมกับท่อน้ำมันเลยดีกว่า</p><p>ตัดปัญหาเกลียวหวานหรือรั่วซึมในอนาคตได้ ก็ดีเหมือนกัน เพราะหม้อน้ำเดิมมันก็เชื่อมติดมาเลย</p><p>ไม่มีเกลียว เเต่นั่นมันหกโมงกว่าเเว้ว.........ร้านเชื่อมปีเนียมปิดหมดเเล้ว</p><p><br /></p><p>รอพรุ่งนี้ล่ะกัน เลยต้องให้ ลูกรัก ค้างคืนกับอู่พี่เค้าหน่อย ทำไรดีอ่ะคับ</p><p>เลยเล่น ลีโอไปกะพี่เค้า เกือบ 20กระป๋อง เหอๆๆๆๆ</p><p><br /></p><p>พอสายๆอีกวันพี่เค้าก็จัดการให้เรียบร้อย ใครใช้ auto เเล้วจะเปลี่ยนหม้อน้ำปีเนียม ให้ระวังจุดนี้มากๆนะคับ</p><p>ส่วนเกียร์ธรรมดา ไม่มี ท่อ oil gear จึงไม่มีจุดอ่อน ในเรื่องนี้ โอว์..........พิมพ์ยาวไปหน่อย เพื่อนๆตาลายกันพอดี</p><p><br /></p><p>ไปเเร่ะ....555[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="SPEED R, post: 1716934, member: 26275"]เป็นของ MONSTER อ่ะคับ เเต่ต้องเเปลงหลายจุดเหมือนกัน เช่นขายึดหม้อน้ำบนคานหน้า ต้องสไลต์ รูให้กว้างขึ้น ปรับเเต่งขายึดด้านล่าง เล่นเอาเหนื่อยเลย เเต่ช่างเค้าเก่งอ่ะคับ เเต่ทีนี้ทุกอย่างน่าจะok. ใช่ป่ะคับ ช่างก็จัดการไล่น้ำในระบบเสร็จเรียบร้อย ติดเครื่องเช็คดู water temp ปกติ เหมือนช่างเค้ามีอะไรในใจบางอย่าง บอก...ผมว่า ขอตรวจสอบ อะไรเพิ่มนิดนึง ว่าเเล้ว ก็ขึ้นเเม่เเรงตรวจสอบอีกครั้ง งานเข้าล่ะซิคับทีนี้ ท่อเลี้ยง oil gear เกลียวหวาน ทำให้น้ำมันซึมตลอด ช่างคงกลัวไม่เเน่นเลยขันซะเเน่น ไปหน่อย พยายามโม...ทุกเเบบเเล้ว ยังไงก็ไม่สามารถขันท่อให้เเน่นได้ พี่เจ้าของอู่ก็บอก ม่ะเป็นไร เเก้ไขได้โดยเชื่อมมีเนียมกับท่อน้ำมันเลยดีกว่า ตัดปัญหาเกลียวหวานหรือรั่วซึมในอนาคตได้ ก็ดีเหมือนกัน เพราะหม้อน้ำเดิมมันก็เชื่อมติดมาเลย ไม่มีเกลียว เเต่นั่นมันหกโมงกว่าเเว้ว.........ร้านเชื่อมปีเนียมปิดหมดเเล้ว รอพรุ่งนี้ล่ะกัน เลยต้องให้ ลูกรัก ค้างคืนกับอู่พี่เค้าหน่อย ทำไรดีอ่ะคับ เลยเล่น ลีโอไปกะพี่เค้า เกือบ 20กระป๋อง เหอๆๆๆๆ พอสายๆอีกวันพี่เค้าก็จัดการให้เรียบร้อย ใครใช้ auto เเล้วจะเปลี่ยนหม้อน้ำปีเนียม ให้ระวังจุดนี้มากๆนะคับ ส่วนเกียร์ธรรมดา ไม่มี ท่อ oil gear จึงไม่มีจุดอ่อน ในเรื่องนี้ โอว์..........พิมพ์ยาวไปหน่อย เพื่อนๆตาลายกันพอดี ไปเเร่ะ....555[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ไปใส่หม้อน้ำปีเนียมมาคับ...เรื่องมันยาวอิอิ..
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...