เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เครื่องพัง ขอปรึกษาด่วนครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Thepop22, post: 1717545, member: 52377"]คือเครื่องผมก่อนหน้านี้ มีปัญหาที่พู่เลห์หน้าหลุด น็อตขาด เคยซ่อมมาครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้ว ซ่อมมาสังเกตุด้วยตา เวลารอบเดินเบา จะเห็นอาการแกว่งชัดเจน แต่แกว่งไม่มากครับ เร่งเครื่อง ก็จะไม่เห็นอาการแกว่ง ซึ่งในจุดนี้ผมเคยเอาเข้ามาปรึกษากับพี่ๆในคลับนี้ทีนึง สาเหตุก็น่าจะเกิดจากเพลาข้อเหวี่ยง ผมก็ยังใช้รถอยู่กะว่าถ้าเสียตรงจุดนี้อีกผมก็คงเปลี่ยนเครื่อง หรือไม่ก็จะขายรถ แต่ตอนนี้มาเกิดปัญหาความร้อนขึ้นอีก ครั้งนี้ถ้าซ่อม ก็คงต้องปาดฝา ซ่อมตรงนี้ก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 3000 แน่ แล้วน๊อตฝาสูบช่างก็ให้ดูว่าเกลียวหวานอีก รถคันนี้มีน้ำมันเครื่องหยดด้วย เคยซ่อมเปลี่ยนซีลต่างๆ ก็ไม่หายหยด จนได้มาเห็นที่อู่เค้าเปิดฝา ถึงได้รู้ว่ามันรั่วออกมาจากข้างเครื่องด้านใน ถ้าจะซ่อม ก็ต้องเอาเครื่องไปกลึงรูน็อตใหม่ ผมก็เลยไม่อยากซ่อมเครื่องตัวนี้แล้ว ซ่อมตรงนี้หาย เดี๋ยวเกิดพู่เล่หน้าหลุดขึ้นมาอีก ก็ต้องมาซ่อมอีก ผมก็เลยคิดว่า รวมค่าซ่อม มายกเครื่องใหม่เลยดีกว่า แล้วรถคันนี้แฟนผมก็เป็นคนขับซะส่วนใหญ่ เวลาที่มันเสีย มันก็จะเสียที่แฟนผม อู่เค้าไม่ได้เสนอให้ผมยกเครื่องใหม่นะครับ ผมเป็นคนตัดสินใจเอง</p><p>เมื่อกี้ผมได้เบอร์ร้านที่ขายเครื่อง ก็เลยโทรไปถามราคาเครื่องมา เค้าบอกมีแต่ D15 ไม่เทค ราคารวมเกียร์ด้วย เค้าบอกราคา 27000 </p><p>ส่วนอู่ที่รถอยู่ตอนนี้ เค้าเสนอราคาเครื่องไม่รวมเกียร์ มาที่ 26000 เป็นเครื่องตัวเดิม เครื่อง D16Y4 ปกติมีในญี่ปุ่นไหมครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Thepop22, post: 1717545, member: 52377"]คือเครื่องผมก่อนหน้านี้ มีปัญหาที่พู่เลห์หน้าหลุด น็อตขาด เคยซ่อมมาครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้ว ซ่อมมาสังเกตุด้วยตา เวลารอบเดินเบา จะเห็นอาการแกว่งชัดเจน แต่แกว่งไม่มากครับ เร่งเครื่อง ก็จะไม่เห็นอาการแกว่ง ซึ่งในจุดนี้ผมเคยเอาเข้ามาปรึกษากับพี่ๆในคลับนี้ทีนึง สาเหตุก็น่าจะเกิดจากเพลาข้อเหวี่ยง ผมก็ยังใช้รถอยู่กะว่าถ้าเสียตรงจุดนี้อีกผมก็คงเปลี่ยนเครื่อง หรือไม่ก็จะขายรถ แต่ตอนนี้มาเกิดปัญหาความร้อนขึ้นอีก ครั้งนี้ถ้าซ่อม ก็คงต้องปาดฝา ซ่อมตรงนี้ก็ไม่น่าจะต่ำกว่า 3000 แน่ แล้วน๊อตฝาสูบช่างก็ให้ดูว่าเกลียวหวานอีก รถคันนี้มีน้ำมันเครื่องหยดด้วย เคยซ่อมเปลี่ยนซีลต่างๆ ก็ไม่หายหยด จนได้มาเห็นที่อู่เค้าเปิดฝา ถึงได้รู้ว่ามันรั่วออกมาจากข้างเครื่องด้านใน ถ้าจะซ่อม ก็ต้องเอาเครื่องไปกลึงรูน็อตใหม่ ผมก็เลยไม่อยากซ่อมเครื่องตัวนี้แล้ว ซ่อมตรงนี้หาย เดี๋ยวเกิดพู่เล่หน้าหลุดขึ้นมาอีก ก็ต้องมาซ่อมอีก ผมก็เลยคิดว่า รวมค่าซ่อม มายกเครื่องใหม่เลยดีกว่า แล้วรถคันนี้แฟนผมก็เป็นคนขับซะส่วนใหญ่ เวลาที่มันเสีย มันก็จะเสียที่แฟนผม อู่เค้าไม่ได้เสนอให้ผมยกเครื่องใหม่นะครับ ผมเป็นคนตัดสินใจเอง เมื่อกี้ผมได้เบอร์ร้านที่ขายเครื่อง ก็เลยโทรไปถามราคาเครื่องมา เค้าบอกมีแต่ D15 ไม่เทค ราคารวมเกียร์ด้วย เค้าบอกราคา 27000 ส่วนอู่ที่รถอยู่ตอนนี้ เค้าเสนอราคาเครื่องไม่รวมเกียร์ มาที่ 26000 เป็นเครื่องตัวเดิม เครื่อง D16Y4 ปกติมีในญี่ปุ่นไหมครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เครื่องพัง ขอปรึกษาด่วนครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...