Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
sr20 โบเดิม ถ้าปรับบูสเป็น 1 บาร์ @ เเรงดันเชื้อเพลิงเวลาเดินเบา กับ เวลาตอนบูสควรยุที่เท่าไรคับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="popdemonic, post: 1731957, member: 1000"]ขึ้นอยู่กับเรกูเรเตอร์ติดรถครับ ตัวนี้จะคุมแรงดันเชื้อเพลิงโดย หรี่ หรือเปิดให้น้ำมันคืนลงถังน้ำมันมากหรือน้อย </p><p><br /></p><p>ยกตัวอย่าง สมมติว่า เรกูเรเตอร์ กำหนดค่าแรงดัน 3bar หมายความว่า แรงดัน3 bar สภาวะที่ไม่มีบูสต์หรือแวคคั่ม(Absolute Pressure = 1,0Bar)</p><p><br /></p><p>หรือเอาง่ายให้เห็นภาพคือ แรงดัน3 บาร์ ณ ตอนที่เข็มวัดบูสต์ของรถคุณมันชี้ที่เลขศูนย์ครับ เมื่อสตาร์ทเครื่อง เครื่องยนต์จะอยู่ภายใต้สภาวะแวคคั่ม</p><p><br /></p><p>เข็มวัดบูสต์เราจะตกลงมา ต่ำกว่าเลขศูนย์ เพราะฉะนั้น ณ รอบเดินเบาแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง จะต้อง <3 Bar ครับ สมมติว่าเรกูเรเตอร์กำหนดค่า 3Bar</p><p><br /></p><p>รถทั่วไป ณ รอบเดินเบา เข็มวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงจะอยู่ที่ 2,4-2,6bar ครับ โอเค มาดู รถคันนี้สมมติว่า บูสต์1,5บาร์ แสดงว่า ณ รอบ</p><p><br /></p><p>เครื่องยนต์ที่เข็มวัดบูสต์ชี้ไปที่ 1,5บาร์ เข็มวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง จะต้องชี้ไปที่ 4,5bar ครับ <font size="3">ไม่ใช่เอาแรงดันที่รอบเดินเบาไป+กับบูสต์ครับ ผิดครับ</font> </p><p><br /></p><p>ที่เข้าใจว่ารอบเดินเบา เข็มแรงดันเชื้อเพลิงชี้ 2,5bar บูสต์ 0,8bar = 3,3บาร์ อันนี้ไม่ถูกต้องครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="popdemonic, post: 1731957, member: 1000"]ขึ้นอยู่กับเรกูเรเตอร์ติดรถครับ ตัวนี้จะคุมแรงดันเชื้อเพลิงโดย หรี่ หรือเปิดให้น้ำมันคืนลงถังน้ำมันมากหรือน้อย ยกตัวอย่าง สมมติว่า เรกูเรเตอร์ กำหนดค่าแรงดัน 3bar หมายความว่า แรงดัน3 bar สภาวะที่ไม่มีบูสต์หรือแวคคั่ม(Absolute Pressure = 1,0Bar) หรือเอาง่ายให้เห็นภาพคือ แรงดัน3 บาร์ ณ ตอนที่เข็มวัดบูสต์ของรถคุณมันชี้ที่เลขศูนย์ครับ เมื่อสตาร์ทเครื่อง เครื่องยนต์จะอยู่ภายใต้สภาวะแวคคั่ม เข็มวัดบูสต์เราจะตกลงมา ต่ำกว่าเลขศูนย์ เพราะฉะนั้น ณ รอบเดินเบาแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง จะต้อง <3 Bar ครับ สมมติว่าเรกูเรเตอร์กำหนดค่า 3Bar รถทั่วไป ณ รอบเดินเบา เข็มวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงจะอยู่ที่ 2,4-2,6bar ครับ โอเค มาดู รถคันนี้สมมติว่า บูสต์1,5บาร์ แสดงว่า ณ รอบ เครื่องยนต์ที่เข็มวัดบูสต์ชี้ไปที่ 1,5บาร์ เข็มวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง จะต้องชี้ไปที่ 4,5bar ครับ [SIZE=3]ไม่ใช่เอาแรงดันที่รอบเดินเบาไป+กับบูสต์ครับ ผิดครับ[/SIZE] ที่เข้าใจว่ารอบเดินเบา เข็มแรงดันเชื้อเพลิงชี้ 2,5bar บูสต์ 0,8bar = 3,3บาร์ อันนี้ไม่ถูกต้องครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
sr20 โบเดิม ถ้าปรับบูสเป็น 1 บาร์ @ เเรงดันเชื้อเพลิงเวลาเดินเบา กับ เวลาตอนบูสควรยุที่เท่าไรคับ
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...