เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
sr20 โบเดิม ถ้าปรับบูสเป็น 1 บาร์ @ เเรงดันเชื้อเพลิงเวลาเดินเบา กับ เวลาตอนบูสควรยุที่เท่าไรคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="popdemonic, post: 1731957, member: 1000"]ขึ้นอยู่กับเรกูเรเตอร์ติดรถครับ ตัวนี้จะคุมแรงดันเชื้อเพลิงโดย หรี่ หรือเปิดให้น้ำมันคืนลงถังน้ำมันมากหรือน้อย </p><p><br /></p><p>ยกตัวอย่าง สมมติว่า เรกูเรเตอร์ กำหนดค่าแรงดัน 3bar หมายความว่า แรงดัน3 bar สภาวะที่ไม่มีบูสต์หรือแวคคั่ม(Absolute Pressure = 1,0Bar)</p><p><br /></p><p>หรือเอาง่ายให้เห็นภาพคือ แรงดัน3 บาร์ ณ ตอนที่เข็มวัดบูสต์ของรถคุณมันชี้ที่เลขศูนย์ครับ เมื่อสตาร์ทเครื่อง เครื่องยนต์จะอยู่ภายใต้สภาวะแวคคั่ม</p><p><br /></p><p>เข็มวัดบูสต์เราจะตกลงมา ต่ำกว่าเลขศูนย์ เพราะฉะนั้น ณ รอบเดินเบาแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง จะต้อง <3 Bar ครับ สมมติว่าเรกูเรเตอร์กำหนดค่า 3Bar</p><p><br /></p><p>รถทั่วไป ณ รอบเดินเบา เข็มวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงจะอยู่ที่ 2,4-2,6bar ครับ โอเค มาดู รถคันนี้สมมติว่า บูสต์1,5บาร์ แสดงว่า ณ รอบ</p><p><br /></p><p>เครื่องยนต์ที่เข็มวัดบูสต์ชี้ไปที่ 1,5บาร์ เข็มวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง จะต้องชี้ไปที่ 4,5bar ครับ <font size="3">ไม่ใช่เอาแรงดันที่รอบเดินเบาไป+กับบูสต์ครับ ผิดครับ</font> </p><p><br /></p><p>ที่เข้าใจว่ารอบเดินเบา เข็มแรงดันเชื้อเพลิงชี้ 2,5bar บูสต์ 0,8bar = 3,3บาร์ อันนี้ไม่ถูกต้องครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="popdemonic, post: 1731957, member: 1000"]ขึ้นอยู่กับเรกูเรเตอร์ติดรถครับ ตัวนี้จะคุมแรงดันเชื้อเพลิงโดย หรี่ หรือเปิดให้น้ำมันคืนลงถังน้ำมันมากหรือน้อย ยกตัวอย่าง สมมติว่า เรกูเรเตอร์ กำหนดค่าแรงดัน 3bar หมายความว่า แรงดัน3 bar สภาวะที่ไม่มีบูสต์หรือแวคคั่ม(Absolute Pressure = 1,0Bar) หรือเอาง่ายให้เห็นภาพคือ แรงดัน3 บาร์ ณ ตอนที่เข็มวัดบูสต์ของรถคุณมันชี้ที่เลขศูนย์ครับ เมื่อสตาร์ทเครื่อง เครื่องยนต์จะอยู่ภายใต้สภาวะแวคคั่ม เข็มวัดบูสต์เราจะตกลงมา ต่ำกว่าเลขศูนย์ เพราะฉะนั้น ณ รอบเดินเบาแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง จะต้อง <3 Bar ครับ สมมติว่าเรกูเรเตอร์กำหนดค่า 3Bar รถทั่วไป ณ รอบเดินเบา เข็มวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงจะอยู่ที่ 2,4-2,6bar ครับ โอเค มาดู รถคันนี้สมมติว่า บูสต์1,5บาร์ แสดงว่า ณ รอบ เครื่องยนต์ที่เข็มวัดบูสต์ชี้ไปที่ 1,5บาร์ เข็มวัดแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง จะต้องชี้ไปที่ 4,5bar ครับ [SIZE=3]ไม่ใช่เอาแรงดันที่รอบเดินเบาไป+กับบูสต์ครับ ผิดครับ[/SIZE] ที่เข้าใจว่ารอบเดินเบา เข็มแรงดันเชื้อเพลิงชี้ 2,5bar บูสต์ 0,8bar = 3,3บาร์ อันนี้ไม่ถูกต้องครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
sr20 โบเดิม ถ้าปรับบูสเป็น 1 บาร์ @ เเรงดันเชื้อเพลิงเวลาเดินเบา กับ เวลาตอนบูสควรยุที่เท่าไรคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...