คืองี้ ถ้ายังใจรัก แบบ 4/100 ของเดิม และ ล้อก็ตรงรุ่น ก็แปลงโดย ทำอเด็ปเตอร์ขึ้นมา เพื่อยึดรูน๊อตเดิม กับ รูน๊อตของตัวคาริเปอร์ ส่วนจาน ก็เจาะรู ใหม่ ปีกนก เจียออก ไปหน่อย คิดซะว่าลดน้ำหนัก ส่วน ไอ้ที่ไม่ปลอดภัยคือ ตัดต่อทือ ๆ เชื่อมกันสด ๆ นั่นเหละ ไม่มีอะเด็ปเตอร์ใด ๆ ทั้งสิ้น รอยเชื่อมไม่ดี วางไม่บาลาน เบรคแถ เบรคดึง หรือ หลุด เอาง่าย ๆ แต่ถ้าไม่ได้ซีเรียจ กำลังจะหาล้อ 4/114 ใส่พอดี ก็ไปหา ดุมนีโอ ดุมพีมีร่า มาใส่ ก็ร้อยน๊อตได้เลย แต่จะต้องเจียรอบกว้างของจานออก เพราะติด