เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B13 ขอตามกระแส VVL ด้วยครับ (กำลังสนุกกับเรือนไมล์ เลือกไม่ถูกเลยครับ)
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p251007, post: 1738611, member: 98526"]ไม่ได้แก้ไขส่วนผสมให้บางลงครับ แต่แก้ไขว่าทำไมส่วนผสมของเครื่องผมมันหนาผิดปกติ ซึ่งสาเหตุที่คิดว่าน่าจะทำให้ส่วนผสมหนาก็จะมี</p><p><br /></p><p>1. Air Flow Meter สัญญาณที่ส่งมากล่อง ECU ปกติ (ตัวนี้คงไม่ใช่)</p><p>2. Throttle Position Sensor สัญญาณที่ส่งมากล่อง ECU ปกติ (ตัวนี้ก็คงไม่ใช่)</p><p>3. Oxygen Sensor สัญญาณที่ส่งมากล่อง ECU มีค่าคงที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตามความเร็วรอบ คงเสียแน่ เปลี่ยนตัวใหม่ สัญญาณที่ส่งมากล่อง ECU ปกติแล้ว (ตัวนี้ก็คงไม่ใช่อีก)</p><p><br /></p><p>แต่ส่วนผสมยังคงหนาอยู่ เหลือตัวเดียวที่น่าสงสัย คือแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง เพราะปกติแล้วเครื่อง SR20 ที่รอบเดินเบาจะอยู่ประมาณ 2.35 บาร์ แต่ของผมอยู่ที่ 4.20 บาร์</p><p>ในเมื่อระยะยกของเข็มหัวฉีดคงที่ ปริมาณการฉีดจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับระยะเวลาการยกของเข็มหัวฉีด</p><p><br /></p><p>ตามความคิดของผมน๊ะ ในเมื่อระยะเวลาการยกของเข็มหัวเท่าเดิม แต่แรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงที่สูงกว่าปกติ ทำให้น้ำมันเชื้อเพลิงฉีดมากเกินไป ซึ่งส่วนผสมจะหนา ไม่รู้ว่าผมจะเข้าใจถูกต้องหรือไม่[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p251007, post: 1738611, member: 98526"]ไม่ได้แก้ไขส่วนผสมให้บางลงครับ แต่แก้ไขว่าทำไมส่วนผสมของเครื่องผมมันหนาผิดปกติ ซึ่งสาเหตุที่คิดว่าน่าจะทำให้ส่วนผสมหนาก็จะมี 1. Air Flow Meter สัญญาณที่ส่งมากล่อง ECU ปกติ (ตัวนี้คงไม่ใช่) 2. Throttle Position Sensor สัญญาณที่ส่งมากล่อง ECU ปกติ (ตัวนี้ก็คงไม่ใช่) 3. Oxygen Sensor สัญญาณที่ส่งมากล่อง ECU มีค่าคงที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตามความเร็วรอบ คงเสียแน่ เปลี่ยนตัวใหม่ สัญญาณที่ส่งมากล่อง ECU ปกติแล้ว (ตัวนี้ก็คงไม่ใช่อีก) แต่ส่วนผสมยังคงหนาอยู่ เหลือตัวเดียวที่น่าสงสัย คือแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง เพราะปกติแล้วเครื่อง SR20 ที่รอบเดินเบาจะอยู่ประมาณ 2.35 บาร์ แต่ของผมอยู่ที่ 4.20 บาร์ ในเมื่อระยะยกของเข็มหัวฉีดคงที่ ปริมาณการฉีดจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับระยะเวลาการยกของเข็มหัวฉีด ตามความคิดของผมน๊ะ ในเมื่อระยะเวลาการยกของเข็มหัวเท่าเดิม แต่แรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงที่สูงกว่าปกติ ทำให้น้ำมันเชื้อเพลิงฉีดมากเกินไป ซึ่งส่วนผสมจะหนา ไม่รู้ว่าผมจะเข้าใจถูกต้องหรือไม่[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B13 ขอตามกระแส VVL ด้วยครับ (กำลังสนุกกับเรือนไมล์ เลือกไม่ถูกเลยครับ)
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...