พอดีได้รถมาเป็นเกียร์ออโต้อ่ะครับ อยากได้อัตราเร่งที่ดีกว่านี้อีกหน่อย เอาเเบบบูสสไม่หนักมากอ่ะครับ กัวเกียร์พัง เน้นใช้งานชีวิตประจำวันด้วย เทอร์โบเเบบไหนถึงจะเหมาะสม อินเตอร์คูลเลอร์ เเบบไหนดี เเล้วต้องเปลี่ยนปั้มด้วยหรือปล่าว เกียร์ออโต้ อยากเเฮดดดดดด นิดๆ ขำๆ ไม่ได้เอาไปชิงเเชมป์ระดับประเทศ รบกวนพี่ๆในคลับช่วยตอบหน่อยครับ
4JH1-T เกียร์ออโต้อยากเเรง เป็นรถปี2002ครับ อยากรู้ว่าต้องใช้ โบของอะไรดีถึงจะดี เเล้วต้องบูสซักเท่าไรถึงจะลงตัว เเล้วต้องไปทำที่ไหนดี รบกวนขอรายละเอียดครับ ต้องรีบทำเดี๋ยวตังค์หมด
แฮดๆ..เล่นแบบขำขำ ก็เทอร์โบเดิมปรับบูสท์ซัก18+เวสเกตย์แยก+อินเตอร์ใบเล็กของ สหะยนต์อะไหล่+แปลงปั๊มเป็นแบบกลไกล งบน่าจะราว30000ครับ
ที่เคยทำให้รถพี่ชายนะ เทอร์โบ td05 ของอิม ตูดเดิมบูสสัก15-18พอครับเดี๋ยวเกียร์จะพังก่อน อินเตอร์อะไรก็ได้ครับแล้วแต่ศรัทธา เดินท่ออินเตอร์สองนิ้วพอนะครับบูสจะได้มาไว ส่วนปั๊มแบบกลไกผมว่า11มิลก็วิ่งแล้วนะ ใหญ่กว่านี้เดี๋ยวเกียร์จะพังครับเรื่องปั๊มยกหน้าที่ให้พี่โอมตอบเลยครับ กรองอากาศเปลี่ยนเป็นแบบกรองเปลือยก็ดีนะครับ ส่วนท่อไอเสียเดินเป็น 2.5 นิ้วทั้งเส้นเลยครับ ถ้าไม่อยากเอาเสียงดังก็ใส่พักตรงใบนึงแล้วทำออกปลายเลยครับ ที่ทำได้ก็น่าจะมีเท่านี้แหล่ะครับเพราะมันติดที่เป็นเกียร์ออโต้ แต่ถ้าให้ดีนะครับ ทำเสร็จแล้วลองเอาเกียร์ไปให้ร้านเก่งๆเช็คดูครับเขาจะเปลี่ยนตัวอไรให้ไม่รู้ผมจำมิได้ แต่เหงเขาว่าทำแล้วทนกว่าเดิมครับ ที่รู้ก็มีเท่านี้แหล่ะครับ ที่เหลือรอพี่ๆมาตอบอีกทีครับ
เครื่อง 4JH1-T AUTO อยากเเรง ลืมถามอีกอย่างนึงครับ เเล้วเครื่อง ไดเร็ค ตัวนี้ มันมีกล่องคุม ด้วยป่าวครับ ถ้ามีจะทำอะไรกับมันได้บ้าง รบกวนช่วยตอบด้วยครับ คือเเบบว่าไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องเท่าไหร่ครับ รู้เเบบถู ๆ ไถๆ ครับ:cry::cry::cry:
เดินท่อไอเสียใหม่ทั้งเส้นเลยครับ เอาแคทออกด้วยครับถ้าเปลี่ยนโบก็เอาโล่งเข้าว่าครับ ส่วนปั๊มเปงไฟฟ้าก็ยกออกแล้วเอาปั๊มดิบใส่ครับ+เทสใหม่ รับลองวิ่งสุดตีนครับ
ทำเลยครับ เกียร์ออโต้ทำแล้วต้นๆอาจจะไม่เห็นผลเท่าไรนะครับ แต่ปลายๆเดินดีครับ ถ้าวิ่งทางยาวๆรับลองขับสนุกโคตรครับ กดมา กดมา.....มาไม่หยุด.....พัง.....อิอิ ล้อเล่นนะครับ ทำลยครับขับสนุกจิงๆทำแล้วจะติดใจ อีกอย่างไม่เมื่อยขาซ้ายด้วยครับ