UP...UP...UP UP..... ครับอยากทราบเช่นกันครับ แล้วถ้าปั๊ม11มิลTFR 90ม้า นำไปใส่ฝาสูงและเทสเต็มๆที่เลย กับโบ05HหรือTF06-1 จะบูสระดับ25-30ไหวไหมครับ หรือต้องใส่ลูกปั๊ม12มิลครับ+ปั๊มติ๊กกับเรกูเรสเตอร์ปับน้ำมันเพิ่มอะครับ ช่วยเนาะผมนำทีครับพี่....???
ถ้า อีซูซุ เดิมอ่ะ ปั้มจะ 11 นะคับ แต่ถ้าจะบูสถึง25-30 อ่ะ ผมว่าเปลี่ยนเป็น12 น่าจะดีกว่า แต่สำหรับคนที่คิดว่าจะเอามาไว้ใช้งานจิงๆ ซัดฉาบฉวย ผมว่า 11 ก็น่าจะพอคับ เพราะผมเองก็ยัง 11 อยู่เลย ไม่มีตังทำ 12 อิอิ
หม่อม มันชอบไป สำโรงไม่รู้ไปทำไม กลับมาบอก "เฮ้ย มีตัวใหม่ ๆ ด้วยว่ะ " งงเลย กรู ไรว้า ปั๊ม 11 ตั้งแต่เกิดครับ สามารถทำเต็ม ๆ ........... ได้ 11.5 มิล อุอุ เค้าเรียกกัน อะนะ คือแบบ เต็มจริง ๆ ........ ไมไม่ทำ 12 ไปเลยว้า เหอ ๆ ผมว่า ดันได้นะ บูส 25 อะ ของผม ใส่ฝา มิซู เทส หัว ฉีด 6 ล้อ โบ Z อัพ 04 ได้ 30 ปอน อะครับ
ผมว่าพี่เอ๋ไปกะตาอ๊อดนั่นแหละ เลี้ยวบ่อย คิๆๆๆ 11มิลTFR 90ม้า นำไปใส่ฝาสูงและเทสเต็มๆที่เลย กับโบ05HหรือTF06-1 จะบูสระดับ25-30 >>>>> ตอบได้ครับ+หัวฉีดด้วยหล่ะแหล่มเลย
หม่อม เห ........ ยักตังเมียเที่ยว แต่หนีไม่รอดหรอก แม่ง ขับรถจักรไอน้ำไป อุอุ ของเอ๋ก็ ปั๊ม 11 โบ 06 ควัน เทพ มาก ๆ รถจักรไอน้ำ บูส 25 ปอน
เท่าที่เคยลองมานะครับ ลูกปั้มเดิม isuzu ผมทำมาวิ่งดีกว่า 12 มม. นะครับ พอเอาลูก 12 มาเปลี่ยนรู้สึกว่ามีอาการสะดุด ผมเลยคิดว่า เอาลูกเดิมโมสุดๆเลย เปลี่ยนหัวฉีด จานโรเตอร์ ก็วิ่งแล้วครับ
UP...UP...UP ขอบคุณครับ ว่าแต่ ถ้าผมเอาปั๊มเดิมใส่ฝาสูง+ลูกปั๊มเดิม11มม.+หัวฉีด6รูใหญ่ แล้วจำเป็นที่ผมต้องใส่จานโรเตอร์+ทำปีกกัฟเวอร์เนิอร์ปะครับ แล้วสองอย่างหลังนี้ทำแล้วจะได้อะไรเพิ่มบ้างอะครับ ปล.ถ้าทำมาใช้งานแบบทุกๆวัน ต้องการอัตราเร่งแซงดีถึงดีมากๆ ให้เหนือกว่าเครื่องคอมม่อนเรวเดิมๆและแช่ได้บ้างอะครับ แค่นี้ผมจำเป็นต้องทำปั๊มให้เต็มเสต็ปสุดๆป่าวครับ แล้วความต้องการของผมแบบนี้ใช้แค่โบ 05H พอไหมครับ หรือ06ไปเลย บูส25-30ก็พอครับ
แล้วของพี่ -SLX- ดารก้อนคันข้างๆอะครับใช่เครื่อง2.5ปะครับ ใช้โบอะไรครับใช่TF06ป่าว อินเตอร์อะไร ปั๊ม11มม.ไหม เกียร์อะไร เฟืองท้ายเบอร์อะไร ขับดีไหมครับอัตราเร่งเป็นไง ปลายไหลได้หมดไมล์ป่าว วิ่งไกลๆประหยัดไหมครับ โทษทีนะครับพี่ที่ผมถามมากไปครับอยากรู้จริงๆครับ เป็นแนวทางครับ ผมกำลังศึกษาอยู่ครับ ลืมไปครับสเต็ปนี้สวนพวกคอมมอนเรว3.0เดิมๆได้ปะครับ ขอบคุณครับ
อ่อ เค้าชื่อ หม่อม เห ครับ SLX อะนะ อีสุ 2.5 tf06 ปั๊ม 11 เทพ ธันเดอร์ เกียร์มัว มาก ๆ เฟืองท้ายเดิม ตังไม่มีเปลี่ยน เที่ยว สำโรงหมด อินเตอร์ เฮ็ดเคแฮบ ของเพื่อนมา อิอิ ขับดีมาก ๆ ครับ เล่นทุกรุ่น ที่จอดข้างทาง 55 วิ่งดีครับ เบรค ติด ยังออกไป 3 เอี๊ยด สบาย ๆ วิ่งยาว ๆ กรุงเทพฯ สกลนคร ยังไหว แต่จะสู้ 3.0 คอมฯ ได้ไม๊อันนี้ไม่แน่ใจครับ รอเจ้าตัวมาตอบดีกว่าครับผม ที่แน่ ๆ อย่าให้เค้าขึ้นได้เราจะตามไม่ทัน เพราะ ......................................................................................... มองทางไม่เห็นครับ 555
UP...UP...UP ขอบคุณครับพี่ แต่ว่ามัยมีแต่คนลุมทึ้งคุณ -SLX- มากมายจังครับ สงใสเป็นที่รักของเพื่อนๆๆ น่าฉงฉานจังครับ.........อิอิอิ
สงสัยเลยแวะมา พอดีของผมกำลังยกเครื่องว่าจะเอาเกียร์มัวขึ้น แต่มันหาซื้อยากครับ ที่จันไม่มีอ่ะพี่นะ คงต้องถามหาจากน้าเอ๋ใช่ป่ะ ล้อเล่นครับอย่าโกรธนะน้า (เรื่องเสี่ยงรอผมเดี๋ยว เรื่องเสียวขอผมก่อน)
แหล่มเลย เครื่อง 5 ตัวเทอร์โบกี่ลูกครับ พังเพราะว่าปั้มดีเกินไปป่าว หรือว่า เล่นไม่เลิกครับ......พี่ตั้ม มิมิ