เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
Project RZ1 sr20ve cvt เสร็จแล้วครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Ja Khonkaen, post: 1814698, member: 64032"]า</p><p>ได้เครื่องมาพร้อมเกียร์ CVT แต่ไม่มีกล่องเกียร์ ร้านก็เลยแยกขายให้เฉพาะเครื่องกะกล่อง ได้มา 15k ค่าวาง 3k วายสาย 3k นอกนั้นก็ของเหลวและอื่น ๆ อีกประมาณ 2k ครับ ปีของเครื่องดูที่คอหม้อน้ำออกจากเครื่องน่ะครับ จะมีเดือน ปี ปั๊มนูนไว้ ของผม ปี 99 เดือน 6 vvl เปิดทำงานซักประมาณ 4500 รอบขึ้นไปเสียงหวานมาเลยครับและดึงขึ้นเร็วมาก ความเร็วทะลุ 200 ผมใช้ จอฟ้าปลดล็อคความเร็ว ถ้า vvl ไม่ทำงาน ก็เหมือนกับคุณ xxart บอกอะครับ (VVL ทำงานโดยขวดลวดโซลินอยล์ 2 ขด มีลักษณะคล้ายมอเตอร์เดินเบาแต่ใหญ่กว่า เมื่อรอบถึงกำหนดโซลินอยล์จะทำงานแล้วล็อคกระเดื่องวาล์วซึ่งเป็นอีกชุดที่แนบกันอยู่กับกระเดื่องวาล์ปกติ (มีกระเดื่องวาล์ว 2 ชุด ๆ แรกเป็นชุดปกติที่มีในเครื่อง DE ชุดที่สองเป็นชุดของ VVL) แล้วการไหลเข้าของไอดี การไหลออกของไอเสก็จะมากขึ้น ดังนั้นเสียงเครื่องจึงเปลี่ยนไปจากปกติอย่างชัดเจน แต่ด้วยพื้นฐานของเครื่องมีลักษณะคล้าย DE ตัวที่วางใน P11 ค่อนข้างมาก ที่เห็นด้วยตา ผมเห็นสามสี่ที่ 1 จานจ่าย 2 มีโซลินอยล์ 3 ท่อรวมไอดีมีรูปร่างต่างกันนิดหน่อย 4 อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ อยู่ด้านหลังเครื่อง (DE อยู่ข้างหน้า)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Ja Khonkaen, post: 1814698, member: 64032"]า ได้เครื่องมาพร้อมเกียร์ CVT แต่ไม่มีกล่องเกียร์ ร้านก็เลยแยกขายให้เฉพาะเครื่องกะกล่อง ได้มา 15k ค่าวาง 3k วายสาย 3k นอกนั้นก็ของเหลวและอื่น ๆ อีกประมาณ 2k ครับ ปีของเครื่องดูที่คอหม้อน้ำออกจากเครื่องน่ะครับ จะมีเดือน ปี ปั๊มนูนไว้ ของผม ปี 99 เดือน 6 vvl เปิดทำงานซักประมาณ 4500 รอบขึ้นไปเสียงหวานมาเลยครับและดึงขึ้นเร็วมาก ความเร็วทะลุ 200 ผมใช้ จอฟ้าปลดล็อคความเร็ว ถ้า vvl ไม่ทำงาน ก็เหมือนกับคุณ xxart บอกอะครับ (VVL ทำงานโดยขวดลวดโซลินอยล์ 2 ขด มีลักษณะคล้ายมอเตอร์เดินเบาแต่ใหญ่กว่า เมื่อรอบถึงกำหนดโซลินอยล์จะทำงานแล้วล็อคกระเดื่องวาล์วซึ่งเป็นอีกชุดที่แนบกันอยู่กับกระเดื่องวาล์ปกติ (มีกระเดื่องวาล์ว 2 ชุด ๆ แรกเป็นชุดปกติที่มีในเครื่อง DE ชุดที่สองเป็นชุดของ VVL) แล้วการไหลเข้าของไอดี การไหลออกของไอเสก็จะมากขึ้น ดังนั้นเสียงเครื่องจึงเปลี่ยนไปจากปกติอย่างชัดเจน แต่ด้วยพื้นฐานของเครื่องมีลักษณะคล้าย DE ตัวที่วางใน P11 ค่อนข้างมาก ที่เห็นด้วยตา ผมเห็นสามสี่ที่ 1 จานจ่าย 2 มีโซลินอยล์ 3 ท่อรวมไอดีมีรูปร่างต่างกันนิดหน่อย 4 อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ อยู่ด้านหลังเครื่อง (DE อยู่ข้างหน้า)[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
Project RZ1 sr20ve cvt เสร็จแล้วครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...