Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
Project RZ1 sr20ve cvt เสร็จแล้วครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Ja Khonkaen, post: 1814698, member: 64032"]า</p><p>ได้เครื่องมาพร้อมเกียร์ CVT แต่ไม่มีกล่องเกียร์ ร้านก็เลยแยกขายให้เฉพาะเครื่องกะกล่อง ได้มา 15k ค่าวาง 3k วายสาย 3k นอกนั้นก็ของเหลวและอื่น ๆ อีกประมาณ 2k ครับ ปีของเครื่องดูที่คอหม้อน้ำออกจากเครื่องน่ะครับ จะมีเดือน ปี ปั๊มนูนไว้ ของผม ปี 99 เดือน 6 vvl เปิดทำงานซักประมาณ 4500 รอบขึ้นไปเสียงหวานมาเลยครับและดึงขึ้นเร็วมาก ความเร็วทะลุ 200 ผมใช้ จอฟ้าปลดล็อคความเร็ว ถ้า vvl ไม่ทำงาน ก็เหมือนกับคุณ xxart บอกอะครับ (VVL ทำงานโดยขวดลวดโซลินอยล์ 2 ขด มีลักษณะคล้ายมอเตอร์เดินเบาแต่ใหญ่กว่า เมื่อรอบถึงกำหนดโซลินอยล์จะทำงานแล้วล็อคกระเดื่องวาล์วซึ่งเป็นอีกชุดที่แนบกันอยู่กับกระเดื่องวาล์ปกติ (มีกระเดื่องวาล์ว 2 ชุด ๆ แรกเป็นชุดปกติที่มีในเครื่อง DE ชุดที่สองเป็นชุดของ VVL) แล้วการไหลเข้าของไอดี การไหลออกของไอเสก็จะมากขึ้น ดังนั้นเสียงเครื่องจึงเปลี่ยนไปจากปกติอย่างชัดเจน แต่ด้วยพื้นฐานของเครื่องมีลักษณะคล้าย DE ตัวที่วางใน P11 ค่อนข้างมาก ที่เห็นด้วยตา ผมเห็นสามสี่ที่ 1 จานจ่าย 2 มีโซลินอยล์ 3 ท่อรวมไอดีมีรูปร่างต่างกันนิดหน่อย 4 อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ อยู่ด้านหลังเครื่อง (DE อยู่ข้างหน้า)[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Ja Khonkaen, post: 1814698, member: 64032"]า ได้เครื่องมาพร้อมเกียร์ CVT แต่ไม่มีกล่องเกียร์ ร้านก็เลยแยกขายให้เฉพาะเครื่องกะกล่อง ได้มา 15k ค่าวาง 3k วายสาย 3k นอกนั้นก็ของเหลวและอื่น ๆ อีกประมาณ 2k ครับ ปีของเครื่องดูที่คอหม้อน้ำออกจากเครื่องน่ะครับ จะมีเดือน ปี ปั๊มนูนไว้ ของผม ปี 99 เดือน 6 vvl เปิดทำงานซักประมาณ 4500 รอบขึ้นไปเสียงหวานมาเลยครับและดึงขึ้นเร็วมาก ความเร็วทะลุ 200 ผมใช้ จอฟ้าปลดล็อคความเร็ว ถ้า vvl ไม่ทำงาน ก็เหมือนกับคุณ xxart บอกอะครับ (VVL ทำงานโดยขวดลวดโซลินอยล์ 2 ขด มีลักษณะคล้ายมอเตอร์เดินเบาแต่ใหญ่กว่า เมื่อรอบถึงกำหนดโซลินอยล์จะทำงานแล้วล็อคกระเดื่องวาล์วซึ่งเป็นอีกชุดที่แนบกันอยู่กับกระเดื่องวาล์ปกติ (มีกระเดื่องวาล์ว 2 ชุด ๆ แรกเป็นชุดปกติที่มีในเครื่อง DE ชุดที่สองเป็นชุดของ VVL) แล้วการไหลเข้าของไอดี การไหลออกของไอเสก็จะมากขึ้น ดังนั้นเสียงเครื่องจึงเปลี่ยนไปจากปกติอย่างชัดเจน แต่ด้วยพื้นฐานของเครื่องมีลักษณะคล้าย DE ตัวที่วางใน P11 ค่อนข้างมาก ที่เห็นด้วยตา ผมเห็นสามสี่ที่ 1 จานจ่าย 2 มีโซลินอยล์ 3 ท่อรวมไอดีมีรูปร่างต่างกันนิดหน่อย 4 อ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ อยู่ด้านหลังเครื่อง (DE อยู่ข้างหน้า)[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
Project RZ1 sr20ve cvt เสร็จแล้วครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...