เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
"BOV เดิม" VS "BOV แต่ง"
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="big Bird, post: 1828027, member: 40166"]ผมถอด HKS SQV ออกแล้วใส่ของเดิม(เรือนพลาสติก)ครับ เพราะเบื่อเรื่องเสียงดังทั้งเสียงคายทิ้งและเสียงย้อนใบ ชอบรถเงียบๆน่ะ บูสต์เบาะๆแค่0.8-0.9เอง ความต่อเนื่องดีกว่าครับ </p><p>ของเดิมขับง่ายกว่า เพราะช่วงVACUUM มันจะเปิดนิดๆเป็นทางลัดทำให้อากาศเดินทางสั้น จากปากกรองอากาศเข้า BOV แล้วไปท่อไอดีหน้าลิ้นปีกผีเสื้อเลยระยะประมาณครึ่งเมตรเอง </p><p>แต่ตอนใส่SQV ช่วงVacuum อากาศมาจากปากกรอง เข้าเทอร์โบ ผ่านอินเตอร์ ท่ออินเตอร์ คำนวณดูคร่าวๆต้องมีเกือบๆ2เมตร</p><p><br /></p><p>ผล ที่รู้สึกได้คือของเดิมเดินเบานิ่งกว่า ตอนตัดต่อแอร์กระพือน้อยกว่า(รถเก่านะ) และออกตัวช่วงรอบเดินเบาดีกว่าครับ แต่อย่าลืมว่ารถผมบูสต์เด็กๆนะ</p><p>รถเพื่อนใส่BOVของเดิม กดไป1.4บาร์ ฝากระเด้งตัวเรือนร้าว รั่ว แต่เห็นเค้าว่าของ8MRเป็นเหล็กน่าจะไม่มีปัญหาเรื่องนี้นะครับ</p><p>อนาคตถ้าดันบูสต์ไปที่1.2บาร์ก็คงเอาSQVมาใส่เหมือนเดิม แต่อาจจะกลึงตรงหัวเบนซ์ทำเป็นต่อวนครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="big Bird, post: 1828027, member: 40166"]ผมถอด HKS SQV ออกแล้วใส่ของเดิม(เรือนพลาสติก)ครับ เพราะเบื่อเรื่องเสียงดังทั้งเสียงคายทิ้งและเสียงย้อนใบ ชอบรถเงียบๆน่ะ บูสต์เบาะๆแค่0.8-0.9เอง ความต่อเนื่องดีกว่าครับ ของเดิมขับง่ายกว่า เพราะช่วงVACUUM มันจะเปิดนิดๆเป็นทางลัดทำให้อากาศเดินทางสั้น จากปากกรองอากาศเข้า BOV แล้วไปท่อไอดีหน้าลิ้นปีกผีเสื้อเลยระยะประมาณครึ่งเมตรเอง แต่ตอนใส่SQV ช่วงVacuum อากาศมาจากปากกรอง เข้าเทอร์โบ ผ่านอินเตอร์ ท่ออินเตอร์ คำนวณดูคร่าวๆต้องมีเกือบๆ2เมตร ผล ที่รู้สึกได้คือของเดิมเดินเบานิ่งกว่า ตอนตัดต่อแอร์กระพือน้อยกว่า(รถเก่านะ) และออกตัวช่วงรอบเดินเบาดีกว่าครับ แต่อย่าลืมว่ารถผมบูสต์เด็กๆนะ รถเพื่อนใส่BOVของเดิม กดไป1.4บาร์ ฝากระเด้งตัวเรือนร้าว รั่ว แต่เห็นเค้าว่าของ8MRเป็นเหล็กน่าจะไม่มีปัญหาเรื่องนี้นะครับ อนาคตถ้าดันบูสต์ไปที่1.2บาร์ก็คงเอาSQVมาใส่เหมือนเดิม แต่อาจจะกลึงตรงหัวเบนซ์ทำเป็นต่อวนครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
"BOV เดิม" VS "BOV แต่ง"
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...