ต่าง กัน ครับ .......... -เกียร์ โยง ...อัตรา ต้น เกียร์1 ค่อน ข้าง จัด กว่า เกียร์ ไม่ โยง คือ ไว กว่า เข้า 2 รอบ ตก ไม่ ค่อย ต่อ เนื่ง ครับ - เกียร์โยง ช่วง อัตรา รับ เกียร์ต่อ เกียร์ชิด กว่า ต่อ เนื่อง กว่า ครับ - เกียร์โยง มี ควีด ชิพใน ตัว แต่ไม่สั้นมาก ปละไม่ แข็ง เข้า เกียร์ ได้ แน่น กระชับ กว่า เกียร์ไม่ โยง ครับ ถ้ามี โอกาส แนะตัว โยง จะ ดี กว่า ครับ ...........
ที่ ว่า เกียร์ ลูก เล็ก ....... เครื่อง 1JZ- GE ยัน 2JZ-GE ขนาด ลูก เกียร์ จะ ลูก เล็ก ยาวๆ คล้าย เกียร์G แต่ ใน ตัว 2GE มัก จะเห็น เป็น เกียร์ลูกเล็ก แบบ โยง ครับ ........ สว่น ใน เครื่อง turbo 1JZ-GTE ก็ จะมี ขาดเกียร์ที่ ไหญ่ กว่า คล้าย เกียร์ เครื่อง ดี เซล เลยว่าได้ เกียร์ไม่ โยง สว่นมากจะพบ ใน ตัว เครื่อง ปลั้ก บาง.....บางตัว ใน เครื่อง ปลั้กหนา ก็จะมี ติดเกียร์แบบไม่โยง ดว้ย ที่ เคยพบมา ใน ตัว โยง จะ เห็น ใน เครื่อง ปลั้กหนา สว่น ไหญ่ ครับ ......... สว่น เกียร์ ถ้า ติดจากก 2JZ-GTE สว่น ไหญ่ จะเป็น เกียร์โยง 6speed ลูกไหญ่ มาก ราคา ก็สูง มาก เข่น กัน โดย รวม ถ้า ไช้ กับ เกียร์6speedของ 2JZ ตัว big นี้ แล้ว เฟือง ท้าย จะ ยัน ลง 3.1 -3.2 ประมาน นั้น ครับ ............
ลงได้ประมาณ 15000 บ. ของครบนะ 0865709631 ลงได้ประมาณ 15000 บ. ของครบนะ 0865709631 หวีแบบครัชดูด ครัชก้อน ฟลายวีล ตีนผี ปั้มล่าง
พี่ๆครับ เกียร์โยงนี่มันเป็นยังไงอ่ะพี่ ไม่เข้าใจเลยครับ แล้วมันทำงานต่างจากเกียร์ธรรมดาแบบทั่วไปยังไงอ่ะครับ รบกวนขอความรู้หน่อยนะครับ