ใช่งบประมาณเท่าไหร่ครับอยากได้โบz อะครับ เครื่อง 4m40 เดิมๆเลยครับตัวเก่า ปี 97 อะครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับพี่น้อง อยากติดตูดพวกคอมมอลเรลอะครับ
อยู่ที่ว่าต้องการงานแบบไหนอ่ะงับ ถ้าจาเอาสวยก็ประมาณ สามหมื่น ถ้าเอาธรรมดาก็น่าจาหมื่นนิดๆน่ะงับ ราคายังมะแน่นอนนะคับ รอผู้รู้มาตอบอีกทีละกานคับ ...............................^_^.........................
ค่าโบ+เกตแยก+อินเตอร์+เดินท่ออินเตอร์+ครัช+ค่าติดตั้ง+สายถักน้ำมัน(ของจุกจิก) ก็ประมาณ 30K ครับ... คร่าวๆน๊ะ คิดเผื่อ
เอาแบบขำๆนะครับ 1. โบ Z18 พร้อมโข่งหลังเบอร์ 48 ราคา 5500 บาทไทย 2. อินเตอร์ ประมาณ 6000 บาท (แล้วแต่จะได้ของ) 3. ค่าเดินท่ออินเตอร์+ท่อยาง+เข็มขัดรัด 5500 บาท 4. ท่อไอเสีย+ท่อพักอ่อน2.5นิ้ว ออกหน้าเพลา 3500 บาท 5. เวสเกตไทยทำ 2500 บาท 6. วัดบูสsard+ขาตั้ง 1000 บาท 7. ทำปั๊ม +ฝาปั๊มเทอร์โบ+ค่าเทส ถอดประกอบ+เช็คหัวฉีด 5500++ 8. เขาเทอร์โบมือสอง 1000+ 9. เตรียมเงินเผื่อจุกจิกอีกนิดหน่อยสุดแท้แต่งบครับ 10. กรองอากาศถ้าเอาของดีหน่อยมือสองก็ 1000+ แล้วแต่จะหาของได้ครับ ราคาที่ว่ามาทั้งหมดนี้สุดแท้แต่จะหาของได้อาจจะได้ถูกหรือแพงกว่านี้นะครับ แต่ราคานี้คือราคาคร่าวๆที่พอจะนึกออกครับ ส่วนราคาค่าทำปั๊มนั้นคือไม่ได้เปลี่ยนลูกปั๊มเป็นลูกปั๊มเดิมครับ(แต่รู้สึกว่ารถคุณเป็นปั๊ม ZEXELจะเป็นลูกปั๊ม11มิลครับ) รายละเอียดนอกเหนือจากนี้รอผู้รู้มาตอบต่อ หรือไม่รังเกรียจก็โทรคุยกับผมได้ครับ ยินดีให้คำปรึกษาครับ ขอต้อนรับสาวกโบZและต้อนรับเข้าสู่วงจรอุบาจร์ครับ ส่วนสเต็ปนี้จะจี้ตูดคอมมอนเรลได้ไหมก็ต้องขึ้นอยู่กับร้านปั๊มครับว่าจะปล่อยให้ขนาดไหน ถ้าเล่นกับคอมมอนเดิมๆไม่มีกล่องก็ได้ครับสบาย แต่ถ้ารถคอมอนมีกล่องก็ยากครับ เพราะคอมมอนเขาแรงจิง เราคิดว่าเราทำมาใช้งานก็พอครับจะได้สบายใจ.....อิอิ.....
ขอบคุณครับพี่แบงค์ ผมกะเอาไว้แค่เร่งแซง ขับแบบขำใช้งานทั่วไปอะครับ เพระตอนนี้รถผมมันแค่ มีชุดเฮดเดอร์แล้วก็ทำปั๊มSUPER BURN วิ่งแบบขำ แต่มันยังไม่สุดอะครับเลยอยากคบน้องโบ
บูสต์มาคลัชต์ลื่น โดนคลัชต์ อีก1ชุด ได้คลัชต์มาจับดีเกินไป เกียร์ล่อแล่อีก โดนค่าเกียร์ อีก1ชุด รอบตันไม่ทันใจอีก โดนเฟืองท้าย อีก1ชุด แล้วมันจะมาแบบ ไม่คิดไม่ฝันไม่ทันได้เก็บตัง ฮ่ะๆๆๆๆ ขอให้สนุกกับมันครับ และ ขอให้แรงๆนะครับ อิอิ ---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 21:36:22 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 21:36:00 ---------- บูสต์มาคลัชต์ลื่น โดนคลัชต์ อีก1ชุด ได้คลัชต์มาจับดีเกินไป เกียร์ล่อแล่อีก โดนค่าเกียร์ อีก1ชุด รอบตันไม่ทันใจอีก โดนเฟืองท้าย อีก1ชุด แล้วมันจะมาแบบ ไม่คิดไม่ฝันไม่ทันได้เก็บตัง ฮ่ะๆๆๆๆ ขอให้สนุกกับมันครับ และ ขอให้แรงๆนะครับ อิอิ
โพสต์ๆมา จขกท จะแหยงมั๊ยเนี่ย? วงจรอุบาต ไม่ได้มีไว้ขู่นะครับ มันมีไว้ให้วิเคราะห์เหตุการณ์ในภายหน้า จะได้สนุกกับมัน(มันจะไม่สนุกก็ตอนหาเงินเนี่ยแหล่ะ)
ตามที่ตี๋ว่าเลยคับ ถ้าเราไม่จบเอง มันก็ไม่มีวันจบคับ ของผม โบลูก+อินเตอร์ใบ+ปั้มลูกเดิม+เกียร์ลูก= พอแล้วคับ
แล้วถ้าเป็นเครื่องอีซูซุ4JA1ตัวมังกร90ม้าไม่โบอะครับ เซ็ตโบZ18ใส่ต้องใช้โขงหลังเบอร์ 48 ด้วยปะครับ แล้วอินเตอร์ถ้าใช้พวกหนา3นิ้วหลอดเหลี่ยมของพวก ร๊อคกี้,ฟูโซ่ ได้ไหมครับใหญ่ไปไหมสำหรับโบZ18ครับ
แล้วแต่เลยครับ ถ้า48ปั๊มเดิมก็จะมาช้าหน่อยครับปั๊มต้องค่อนข้างได้นิดนึง ถ้าไม่ลากยาวก็ เบอร์36 เลยครับ ต้นมาไวมากๆแต่ปลายมิค่อยมีคับ ส่วนอินเตอร์ไหวครับตัดแบ่งมาเลยสิบกว่าหลอด บูสมาช้านิดนึงแต่มาแล้วมาดีครับ อากาศเย็นด้วย
ต้องห้ามใจให้ได้คับคุณตี๋อิอิ ผมคลัชท์เดิมเริ่มลื่นแระไม่เป็นไร1-2ค่อยๆออกเอาคับ ค่อยๆไหล3-4-5เอาคับ เกียร์กับเฟืองท้ายก้อยากได้เช่นกันคับ แต่ตอนนี้ต้องยอม ปล่อยไปก่อนคับอิอิ ถ้าแบบผมนะคับท่านเจ้าของกระทู้ ก้อจะประหยัดหน่อยคับ ขำๆจริงคับเอาแค่อัตรา เร่งดีกว่าเดิม(ดีกว่าเยอะคับ) ก้อโบ+เขา+เวสเกต+ทำปั๊มไม่มีฝา+ท่อ ยิงสดไม่มีอินเตอร์ คับ แค่นี้160แป๊บเดียวคับ แต่ก้อต้องมีลิมิตนะคับ อย่าแช่ยาวคับ เหยียบ-ยก-เหยียบ-ยก ก้อได้อยู่คับ มอเตอร์เวย์เล่นกับสตราด้าเหมือนกันแต่เป็นเจไม่โบออโต้ สบายๆคับ เล่นกันยาวด้วยคับ จากจุดเก็บเงินถึงปั๊มปตท. ไม่ได้โม้หรือโอ้อวดนะคับแต่ต้องยกรอ อ่ะคับ เค้าอาจจะไม่สมบูรณ์หรือดมแก๊สก้อเป็นได้คับแต่เสียงเค้าก้อหึ่งมาเช่นกันคับ ผมว่าแค่นี้ก้อสนุกแล้วคับอิอิ ส่วนคอมมอนเรล เคยเจอเช่นกันคับ เส้นทางเดียวกัน อีสุสุ2.5เดิม ใครยกก้อเสร็จอ่ะคับ สรุปผมยกคับอิอิเพราะกลัว สนุกๆขำๆแค่นี้ก้อมันส์ แล้วคับ
ทำไมมาช้าจังหง่ะพี่ เปลี่ยนโข่งหลังเลยของน้ามืดเลยครับ ลายละเอียดคุยกับตี๋บิวเลยครับ รถตี๋โบใหญ่แต่บูสมาไวมากๆ ว่าแต่รถพี่โหดดีครับ ชอบจัง
ขอบคุณครับคุณ pandabank - ปั๊มเดิมมังกรแค่ใส่ฝาสูง+เทสใหม่+หัวฉีด2800นอกชุดนึง ลูกเดิม11มม.จะดันไวไหมครับ ถ้าบูสซะ20อะครับ - โข่ง48นี่ของยี่ห้ออะไรดีครับ แล้วใช้เกตแยกหรือเกตกะป๋องดีครับ - สเต็ปนี้ถ้าครบๆ มี อินเตอร์3", เกตแยก , ปั๊มเดิมลูก11มม.+ฝาสูง+หัวฉีด2800นอก , ครัทช์เดิมเสริมหวีเปลี่ยนผ้า , หม้อน้ำ3ช่อง , เกียร์+เฟื่องท้ายเดิม ปลายมันจะไหลหมด180ไหมครับ ปล.ไม่ได้จะแช่ยาวๆครับแต่อยากให้ไหลไปหมดไมล์เลยอะครับ และขออัตราเร่งต้นๆ1,2,3 ดีๆอยากได้ไว้กวดครัมรี่2.4Q อะครับไม่รู้เต็ปนี้ไปไหวไหม ขอบคุณครับ
- ห้ามใจยากส์ครับ อิอิ ดึกๆออกไปวิ่งโดนมาก็ต้องขยับอยู่มะะะะด้าย - น่าจะข้ามไปเจโบ ประเภทรอบเครื่องหึ่งๆอ่ะครับ - ประเด็นหลังนี่น่ากลัวครับขำด้วยไม่ด้าย หุหุ ขี้เมาอ่า เอิ๊กๆๆๆ + อ้างถึง ตอบกลับ