เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
EK B20B AT เพลาด้านสั้นหลุด เปลี่ยนลูกหมากและช่วงล่างแก้ถูกจุดไหม
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="watsant, post: 1879496, member: 67572"]พอดีผมขับรถออกจากลานจอกรถ ฝนก็กำลังตกมาปรอยๆ แล้วก็เจอ เห้ย รถมันไม่ไป เร่งเครื่องก็รอบขึ้นปกติ</p><p>อีกวันต่อมาเรียกช่างมาดูบอกเพลาหลุดต้องลากไปอู่ พอกลับไปช่างก็ยกเลย แล้วบอกว่าเพลามันสั้น</p><p>จะไปเทียบเอาจากเชียงกง เลือกเอาอันที่มันยาวอีกนิด หรือจะตัดแล้วเชื่อมดี เขาก็ถามผม</p><p>ผมก็คิดในใต บ้ารึเปล่า ของโรงงานฮอนด้านะ ไม่ใช่ตลาดนัด จะได้ติดเหล็กมาสั้นๆ ยาวๆ ไม่เท่ากัน</p><p>จากที่หาข้อมูลในเว็ปและคิดคำนวนจากหลักตรรกะ เน้นความเป็นจริงก็พอสรุปได้ว่า เพลามันน่าจะเท่าเดิม </p><p>แต่ช่วงลางรถผมมันหลวมเกินไป ทำให้ระยะต่างๆ มันห่างกว่าเดิม ประกอบกับ ยางหุ้มเพลาขาด คิดว่าจาระบีน่าจะแห้ง</p><p>เลยติดสินใจไม่เปลี่ยนเพลา บอกช่างว่าเอายัดเข้าไปที่เดิมเลย แต่ผมจะทำช่วงล่างใหม่ ช่างก็ งงๆ</p><p>ซักพักก็อ่อ พี่คิดว่ามันมาจากช่วงล่างใช่ป่ะ เออ ช่างเก่งเหมือนกันแหะ เริ่มมั่นใจช่างคนนี้แระ สงสัยได้ใช้บริการบ่อยแระ</p><p>ก็บอกว่าพี่ยกชุดหน้าเลย ช่างก็เถียงอีก ผมว่านะ พี่เช็คก่อนดีกว่า แล้วเปลี่ยนเฉพาะอันที่มันเสีย เออ ช่างยังงี้ก็มีด้วยว่ะ</p><p>จะเสียเงินอยู่แล้ว บอกว่าเช็คดูก่อนเดี๋ยวแพง เออ งง</p><p>เดี๋ยววันนี้โทรไปเช็คราคาก่อนว่าที่เช็คไปมันเสียไปกี่ตัว แต่ผมเป็นคนขับผมก็พอรู้บ้าง ว่ามันไม่มีอันไหนดีเลย 555</p><p>แต่ก็ไม่ขัดช่างเค้า ในเมื่อเค้ามีน้ำใจ กลัวเราเสียตังเยอะ </p><p><br /></p><p>ก็เลยอยากจะถามความเห็นเพื่อนๆ หน่อยว่า การที่ผมไม่เปลี่ยนเพลา แต่ไปเปลี่ยนช่วงล่างเนี่ยมันถูกต้อง รึมันมั่วกันแน่:teeth:[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="watsant, post: 1879496, member: 67572"]พอดีผมขับรถออกจากลานจอกรถ ฝนก็กำลังตกมาปรอยๆ แล้วก็เจอ เห้ย รถมันไม่ไป เร่งเครื่องก็รอบขึ้นปกติ อีกวันต่อมาเรียกช่างมาดูบอกเพลาหลุดต้องลากไปอู่ พอกลับไปช่างก็ยกเลย แล้วบอกว่าเพลามันสั้น จะไปเทียบเอาจากเชียงกง เลือกเอาอันที่มันยาวอีกนิด หรือจะตัดแล้วเชื่อมดี เขาก็ถามผม ผมก็คิดในใต บ้ารึเปล่า ของโรงงานฮอนด้านะ ไม่ใช่ตลาดนัด จะได้ติดเหล็กมาสั้นๆ ยาวๆ ไม่เท่ากัน จากที่หาข้อมูลในเว็ปและคิดคำนวนจากหลักตรรกะ เน้นความเป็นจริงก็พอสรุปได้ว่า เพลามันน่าจะเท่าเดิม แต่ช่วงลางรถผมมันหลวมเกินไป ทำให้ระยะต่างๆ มันห่างกว่าเดิม ประกอบกับ ยางหุ้มเพลาขาด คิดว่าจาระบีน่าจะแห้ง เลยติดสินใจไม่เปลี่ยนเพลา บอกช่างว่าเอายัดเข้าไปที่เดิมเลย แต่ผมจะทำช่วงล่างใหม่ ช่างก็ งงๆ ซักพักก็อ่อ พี่คิดว่ามันมาจากช่วงล่างใช่ป่ะ เออ ช่างเก่งเหมือนกันแหะ เริ่มมั่นใจช่างคนนี้แระ สงสัยได้ใช้บริการบ่อยแระ ก็บอกว่าพี่ยกชุดหน้าเลย ช่างก็เถียงอีก ผมว่านะ พี่เช็คก่อนดีกว่า แล้วเปลี่ยนเฉพาะอันที่มันเสีย เออ ช่างยังงี้ก็มีด้วยว่ะ จะเสียเงินอยู่แล้ว บอกว่าเช็คดูก่อนเดี๋ยวแพง เออ งง เดี๋ยววันนี้โทรไปเช็คราคาก่อนว่าที่เช็คไปมันเสียไปกี่ตัว แต่ผมเป็นคนขับผมก็พอรู้บ้าง ว่ามันไม่มีอันไหนดีเลย 555 แต่ก็ไม่ขัดช่างเค้า ในเมื่อเค้ามีน้ำใจ กลัวเราเสียตังเยอะ ก็เลยอยากจะถามความเห็นเพื่อนๆ หน่อยว่า การที่ผมไม่เปลี่ยนเพลา แต่ไปเปลี่ยนช่วงล่างเนี่ยมันถูกต้อง รึมันมั่วกันแน่:teeth:[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
EK B20B AT เพลาด้านสั้นหลุด เปลี่ยนลูกหมากและช่วงล่างแก้ถูกจุดไหม
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...