Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
EK B20B AT เพลาด้านสั้นหลุด เปลี่ยนลูกหมากและช่วงล่างแก้ถูกจุดไหม
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="watsant, post: 1879496, member: 67572"]พอดีผมขับรถออกจากลานจอกรถ ฝนก็กำลังตกมาปรอยๆ แล้วก็เจอ เห้ย รถมันไม่ไป เร่งเครื่องก็รอบขึ้นปกติ</p><p>อีกวันต่อมาเรียกช่างมาดูบอกเพลาหลุดต้องลากไปอู่ พอกลับไปช่างก็ยกเลย แล้วบอกว่าเพลามันสั้น</p><p>จะไปเทียบเอาจากเชียงกง เลือกเอาอันที่มันยาวอีกนิด หรือจะตัดแล้วเชื่อมดี เขาก็ถามผม</p><p>ผมก็คิดในใต บ้ารึเปล่า ของโรงงานฮอนด้านะ ไม่ใช่ตลาดนัด จะได้ติดเหล็กมาสั้นๆ ยาวๆ ไม่เท่ากัน</p><p>จากที่หาข้อมูลในเว็ปและคิดคำนวนจากหลักตรรกะ เน้นความเป็นจริงก็พอสรุปได้ว่า เพลามันน่าจะเท่าเดิม </p><p>แต่ช่วงลางรถผมมันหลวมเกินไป ทำให้ระยะต่างๆ มันห่างกว่าเดิม ประกอบกับ ยางหุ้มเพลาขาด คิดว่าจาระบีน่าจะแห้ง</p><p>เลยติดสินใจไม่เปลี่ยนเพลา บอกช่างว่าเอายัดเข้าไปที่เดิมเลย แต่ผมจะทำช่วงล่างใหม่ ช่างก็ งงๆ</p><p>ซักพักก็อ่อ พี่คิดว่ามันมาจากช่วงล่างใช่ป่ะ เออ ช่างเก่งเหมือนกันแหะ เริ่มมั่นใจช่างคนนี้แระ สงสัยได้ใช้บริการบ่อยแระ</p><p>ก็บอกว่าพี่ยกชุดหน้าเลย ช่างก็เถียงอีก ผมว่านะ พี่เช็คก่อนดีกว่า แล้วเปลี่ยนเฉพาะอันที่มันเสีย เออ ช่างยังงี้ก็มีด้วยว่ะ</p><p>จะเสียเงินอยู่แล้ว บอกว่าเช็คดูก่อนเดี๋ยวแพง เออ งง</p><p>เดี๋ยววันนี้โทรไปเช็คราคาก่อนว่าที่เช็คไปมันเสียไปกี่ตัว แต่ผมเป็นคนขับผมก็พอรู้บ้าง ว่ามันไม่มีอันไหนดีเลย 555</p><p>แต่ก็ไม่ขัดช่างเค้า ในเมื่อเค้ามีน้ำใจ กลัวเราเสียตังเยอะ </p><p><br /></p><p>ก็เลยอยากจะถามความเห็นเพื่อนๆ หน่อยว่า การที่ผมไม่เปลี่ยนเพลา แต่ไปเปลี่ยนช่วงล่างเนี่ยมันถูกต้อง รึมันมั่วกันแน่:teeth:[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="watsant, post: 1879496, member: 67572"]พอดีผมขับรถออกจากลานจอกรถ ฝนก็กำลังตกมาปรอยๆ แล้วก็เจอ เห้ย รถมันไม่ไป เร่งเครื่องก็รอบขึ้นปกติ อีกวันต่อมาเรียกช่างมาดูบอกเพลาหลุดต้องลากไปอู่ พอกลับไปช่างก็ยกเลย แล้วบอกว่าเพลามันสั้น จะไปเทียบเอาจากเชียงกง เลือกเอาอันที่มันยาวอีกนิด หรือจะตัดแล้วเชื่อมดี เขาก็ถามผม ผมก็คิดในใต บ้ารึเปล่า ของโรงงานฮอนด้านะ ไม่ใช่ตลาดนัด จะได้ติดเหล็กมาสั้นๆ ยาวๆ ไม่เท่ากัน จากที่หาข้อมูลในเว็ปและคิดคำนวนจากหลักตรรกะ เน้นความเป็นจริงก็พอสรุปได้ว่า เพลามันน่าจะเท่าเดิม แต่ช่วงลางรถผมมันหลวมเกินไป ทำให้ระยะต่างๆ มันห่างกว่าเดิม ประกอบกับ ยางหุ้มเพลาขาด คิดว่าจาระบีน่าจะแห้ง เลยติดสินใจไม่เปลี่ยนเพลา บอกช่างว่าเอายัดเข้าไปที่เดิมเลย แต่ผมจะทำช่วงล่างใหม่ ช่างก็ งงๆ ซักพักก็อ่อ พี่คิดว่ามันมาจากช่วงล่างใช่ป่ะ เออ ช่างเก่งเหมือนกันแหะ เริ่มมั่นใจช่างคนนี้แระ สงสัยได้ใช้บริการบ่อยแระ ก็บอกว่าพี่ยกชุดหน้าเลย ช่างก็เถียงอีก ผมว่านะ พี่เช็คก่อนดีกว่า แล้วเปลี่ยนเฉพาะอันที่มันเสีย เออ ช่างยังงี้ก็มีด้วยว่ะ จะเสียเงินอยู่แล้ว บอกว่าเช็คดูก่อนเดี๋ยวแพง เออ งง เดี๋ยววันนี้โทรไปเช็คราคาก่อนว่าที่เช็คไปมันเสียไปกี่ตัว แต่ผมเป็นคนขับผมก็พอรู้บ้าง ว่ามันไม่มีอันไหนดีเลย 555 แต่ก็ไม่ขัดช่างเค้า ในเมื่อเค้ามีน้ำใจ กลัวเราเสียตังเยอะ ก็เลยอยากจะถามความเห็นเพื่อนๆ หน่อยว่า การที่ผมไม่เปลี่ยนเพลา แต่ไปเปลี่ยนช่วงล่างเนี่ยมันถูกต้อง รึมันมั่วกันแน่:teeth:[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
EK B20B AT เพลาด้านสั้นหลุด เปลี่ยนลูกหมากและช่วงล่างแก้ถูกจุดไหม
>
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...