Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B14 เครื่อง 1600 เปลี่ยนแอร์โฟลว์ แต่รอบยังไม่นิ่งเป็นเพราะอะไรครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="shed705, post: 1883930"]สวัสดีครับ</p><p>ตามท่าน xxart ครับ นิสสันต้องหาอู่ที่มีประสบการณ์ถึงจะจบ อู่ทั่วๆก็ทำได้ตามอาการ แต่ยังไม่ถึงต้นเหตุ อาการมันจึงไม่ค่อยจะจบ แม้กระทั่งศูนย์เองช่างที่มีความชำนาญกับรถที่มีอายุตั้งแต่ปี2000ลงไปก็ออกไปเปิดอู่เอง ที่เหลืออยู่ในศูนย์ส่วนมากก็เป็นคนรุ่นใหม่ความลึกซึ้งในรถแต่ละรุ่นยังต้องหาประสบการณ์เพิ่ม ส่วนอาการของท่านเจ้าของกระทู้ ผมคิดว่าคงต้องปล้ำกับเจ้าแอร์โฟลให้กลับเข้ามาตรฐานเดิมก่อน ผมคิดว่าก่อนจะมาถึงมือท่านเจ้าของกระทู้น่าจะมีการปรับจูนออกไปบ้างซึ่งเจ้าชุดเรือนลิ้นเร่งอันนี้มันก็มีที่ปรับที่หมุนอยู่หลายจุด เช่น สกรูปรับชดเชยรอบเดินเบาตอนเครื่องเย็นจะอยู่ด้านหลัง , สกรูปรับตั้งองศาลิ้นปีกผีเสื้อที่รอบเดินเบาอยู่ด้านหน้าขวา , สกรูเปิดช่องชดเชยอากาศที่ตัวมอเตอร์เดินเบา , สกรูปรับชดเชยรอบเดินเบาอยู้ด้านหล้งซ้าย และอีกตัวคือเซนเซอร์บอกตำแหน่งปีกผีเสื้ออยู่ด้านซ้ายมือซึ่งตัวนี้หากปรับไม่ถูกค่า(ขา2/3ควรจะอยู่ราวๆ0.5v)จะมีผลกับรอบเครื่องยนต์รวมทั้งรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ออโต ซึ่งเราจะเห็นว่ามันมีอยู่หลายจุดที่อาจก่อปัญหาซึ่งมันควรทำงานร่วมกันอย่างเหมาะสม เราคงต้องใจเย็นๆหรือถึงมือช่างที่มีความชำนาญ ก็เอาใจช่วยท่านเจ้าของกระทู้หาช่างที่รู้ใจแก้ไขได้ไวๆครับ อย่าเพิ่งท้อ แต่อย่างไรก็อย่ามองข้ามเจ้าเร็กกูเลทเตอร์ เจ้าต้วนี้มันก็สร้างปัญหาที่หลายท่านมองข้ามมันไป ก็ฝากตรวจสอบด้วยครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="shed705, post: 1883930"]สวัสดีครับ ตามท่าน xxart ครับ นิสสันต้องหาอู่ที่มีประสบการณ์ถึงจะจบ อู่ทั่วๆก็ทำได้ตามอาการ แต่ยังไม่ถึงต้นเหตุ อาการมันจึงไม่ค่อยจะจบ แม้กระทั่งศูนย์เองช่างที่มีความชำนาญกับรถที่มีอายุตั้งแต่ปี2000ลงไปก็ออกไปเปิดอู่เอง ที่เหลืออยู่ในศูนย์ส่วนมากก็เป็นคนรุ่นใหม่ความลึกซึ้งในรถแต่ละรุ่นยังต้องหาประสบการณ์เพิ่ม ส่วนอาการของท่านเจ้าของกระทู้ ผมคิดว่าคงต้องปล้ำกับเจ้าแอร์โฟลให้กลับเข้ามาตรฐานเดิมก่อน ผมคิดว่าก่อนจะมาถึงมือท่านเจ้าของกระทู้น่าจะมีการปรับจูนออกไปบ้างซึ่งเจ้าชุดเรือนลิ้นเร่งอันนี้มันก็มีที่ปรับที่หมุนอยู่หลายจุด เช่น สกรูปรับชดเชยรอบเดินเบาตอนเครื่องเย็นจะอยู่ด้านหลัง , สกรูปรับตั้งองศาลิ้นปีกผีเสื้อที่รอบเดินเบาอยู่ด้านหน้าขวา , สกรูเปิดช่องชดเชยอากาศที่ตัวมอเตอร์เดินเบา , สกรูปรับชดเชยรอบเดินเบาอยู้ด้านหล้งซ้าย และอีกตัวคือเซนเซอร์บอกตำแหน่งปีกผีเสื้ออยู่ด้านซ้ายมือซึ่งตัวนี้หากปรับไม่ถูกค่า(ขา2/3ควรจะอยู่ราวๆ0.5v)จะมีผลกับรอบเครื่องยนต์รวมทั้งรอบเครื่องในการเปลี่ยนเกียร์ออโต ซึ่งเราจะเห็นว่ามันมีอยู่หลายจุดที่อาจก่อปัญหาซึ่งมันควรทำงานร่วมกันอย่างเหมาะสม เราคงต้องใจเย็นๆหรือถึงมือช่างที่มีความชำนาญ ก็เอาใจช่วยท่านเจ้าของกระทู้หาช่างที่รู้ใจแก้ไขได้ไวๆครับ อย่าเพิ่งท้อ แต่อย่างไรก็อย่ามองข้ามเจ้าเร็กกูเลทเตอร์ เจ้าต้วนี้มันก็สร้างปัญหาที่หลายท่านมองข้ามมันไป ก็ฝากตรวจสอบด้วยครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
B14 เครื่อง 1600 เปลี่ยนแอร์โฟลว์ แต่รอบยังไม่นิ่งเป็นเพราะอะไรครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...