เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ฺB14 เติมน้ำมันอะไร และดูรุ่นยังไงครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="mainees, post: 1885874, member: 61417"]- ซ่อมกระจกไฟฟ้า ลอง google ดูครับ ที่น่าไปก็จะอยู่แถวลาดหญ้า(ดูจาก SpeedChannel) เค้าเป็นร้านซ่อมกระจกไฟฟ้ามานานมาก เห็นลงว่าเปลี่ยนไส้ใน Cefiro A33 ยกชุดประมาณ 1,000 เพราะเอาเซียงกงมาต้องไปทำสีอีก น่าจะแพงกว่าซ่อม แต่ลองเช็คราคาดูครับ</p><p>- เข็มน้ำมันไม่ขึ้น นอนตรงตัว E แต่สัญญานไฟแจ้งน้ำมันหมดทำงาน</p><p> เข้าอู่หาสาเหตุครับ ก็น่าจะเป็นตามนั้น ถ้าอยู่กรุงเทพ ก็มาแถวงานวงศ์วาน ซ.วัดบัวขวัญ มีให้เลือก 2 อู่ อู่ช่างเตี้ย กับ อู่ช่างติ่ง (Gold member หรือ ประมาณนี้ของ club เรา) นี้ เก่ง Sunny ทั้งคู่ ถ้าซื้อรถมาใหม่แล้วยังไม่อยากเหนื่อยมาก (เพระไม่ชินกับการซ่อมรถ ผมเคยไปนั่งดูช่างซ่อมรถตัวเองคันเก่า ตั้งแต่ 9.00 - 18.00 เพื่อดูสภาพรถตัวเอง) ก็คงต้องพยายามหาอู่ที่คุ้นเคยกับรถรุ่นเรา เพราะรถแต่ละรุ่นมีนิสัย จุดบอดของตัวเอง แก้ไขจนนิ่งแล้วก็ค่อยว่ากัน</p><p>- น้ำหล่อเย็นในหม้อพักลด</p><p> อีกข้อนะครับ หม้อน้ำรั่ว หรือ ท่อทางเดินน้ำรั่ว จะสังเกตุยาก เพราะรั่วตอนเครื่องร้อน น้ำก็ร้อนตาม รั่วออกมาระเหยหมด วิธีหาวิธีหนึ่งก็ดูว่าน้ำของคุณผสมน้ำยาหล่อเย็นที่เป็นสียัง ถ้าผสมแล้วล้างห้องเครื่องให้สะอาด ใช้ไปอีกระยะ 2-3วัน แล้วดูห้องเครื่องอีกทีว่าเลอะสีของน้ำยาหล่อเย็นตรงไหน(น้ำยาหล่อเย็นจะมีสีอยู่ เช่น เขียว) แสดงว่าตรงนั้นรั่ว และอีกกรณี ฝาหม้อน้ำอยู่ในสภาพทำงานหรือเปล่า ซึลยางรั่วไม๊ สปริงนิ่มไปหรือเปล่า ถ้าจะซื้อใหม่ ก็ดูว่าใช้แรงดัน 0.9 นะครับ จะมีพิมพ์อยู่มที่ฝาอยู่แล้ว</p><p>- แอร์เย็นจนหนาวตอนเช้ากับกลางคืน แต่กลางวันสู้แดดไม่ไหว </p><p> หลักการสำคัญของแอร์คือการถ่ายทอดความร้อนออกไป เท่าที่ผมเคยเห็น เวลาแอร์ไม่เย็น ช่างมีแต่บอกให้ล้างตู้แอร์ในรถ(คอยล์เย็น) แต่ไม่ค่อยเจอว่าให้ล้างคอยล์ร้อนหน้าเครื่องด้วย ซึ่งคอยล์ร้อนหน้ารถจะถูก น้ำมันที่อยู่ในอากาศ ผสม กับฝุ่นในอากาศ ไปจับอยู่ที่คอยล์ร้อนหน้ารถ กลายเป็นฉนวนอุณหภูมิอย่างดี ทำให้น้ำยาแอร์เย็นตัวลงไม่ได้เต็มที่เมื่อผ่านคอยล์ร้อนจึงทำความเย็นได้ไม่าเต็มที่ ของผมจะใช้เน้ำยาล้างห้องน้ำเป็ดล้างคอยล์ร้อนหน้ารถ ปีละครั้ง โดยราดหน้าที่คอยล์ร้อนให้ชุ่มก่อน(ดับเคื่องยนต์) แล้วฉีดน้ำยาเป็ดเข้าไป พยายามให้ทั่วๆ แล้วผมจะทิ้งไว้แค่ 1 นาที เพราะเป็ดมันจะกัดคอยล์ร้อนด้วย (ผมได้เทคนิดนี้จาก rcweb นี่ละครับ และมีคนที่คอยล์ทะลุด้วยวิธีนี้มาแล้วด้ว) ถ้ากลัวรั่วไม่ต้องรอถึง 1 นาทีก็ล้างเลย แล้วคุณจะเห็นทราย โคลน ที่เข้าไปติดอยู่ในคอยล์ร้อนไหลมากับน้ำที่ล้างออกมา และอีกอย่างก็เป็นการหุ้มท่อแอร์อย่างที่มีการตั้งกระทู้ในช่วงนี้ด้วย ท่อยางดำอันนั้นซื้อที่ร้านน่าจะยาวประมาณ 2 ม. ราคาผมซื้อเมื่อ ปี 54 18 บาทที่ร้านขายส่งอะไหล่แอร์</p><p>- แล้ว ABS มีหรือไม่มี</p><p> ถ้าจำไม่ผิด ABS ต้องปี 2000 ไปมังครับ ไม่แน่ใจ และเท่าที่เคยใช้รถบรฺษัทมา บนหน้าปัทม์เวลาบิดกุญแจครั้งแรก จะมีไฟเตือน ABS ขึ้น แล้วดับถ้าระบบปกติ และเท่าที่อ่านกระทู้ใน club เรา โช้คหน้าที่รองรับ ABS ได้(ต้องมีทียึดชุด ABS) ต้องเดินหาหลายร้านนิด</p><p> </p><p>ยินดี และขอให้โชคดี กับรถคันใหม่ ครับ</p><p><br /></p><p><span style="color: silver">- - - Updated - - -</span></p><p><br /></p><p>- ซ่อมกระจกไฟฟ้า ลอง google ดูครับ ที่น่าไปก็จะอยู่แถวลาดหญ้า(ดูจาก SpeedChannel) เค้าเป็นร้านซ่อมกระจกไฟฟ้ามานานมาก เห็นลงว่าเปลี่ยนไส้ใน Cefiro A33 ยกชุดประมาณ 1,000 เพราะเอาเซียงกงมาต้องไปทำสีอีก น่าจะแพงกว่าซ่อม แต่ลองเช็คราคาดูครับ</p><p>- เข็มน้ำมันไม่ขึ้น นอนตรงตัว E แต่สัญญานไฟแจ้งน้ำมันหมดทำงาน</p><p> เข้าอู่หาสาเหตุครับ ก็น่าจะเป็นตามนั้น ถ้าอยู่กรุงเทพ ก็มาแถวงานวงศ์วาน ซ.วัดบัวขวัญ มีให้เลือก 2 อู่ อู่ช่างเตี้ย กับ อู่ช่างติ่ง (Gold member หรือ ประมาณนี้ของ club เรา) นี้ เก่ง Sunny ทั้งคู่ ถ้าซื้อรถมาใหม่แล้วยังไม่อยากเหนื่อยมาก (เพระไม่ชินกับการซ่อมรถ ผมเคยไปนั่งดูช่างซ่อมรถตัวเองคันเก่า ตั้งแต่ 9.00 - 18.00 เพื่อดูสภาพรถตัวเอง) ก็คงต้องพยายามหาอู่ที่คุ้นเคยกับรถรุ่นเรา เพราะรถแต่ละรุ่นมีนิสัย จุดบอดของตัวเอง แก้ไขจนนิ่งแล้วก็ค่อยว่ากัน</p><p>- น้ำหล่อเย็นในหม้อพักลด</p><p> อีกข้อนะครับ หม้อน้ำรั่ว หรือ ท่อทางเดินน้ำรั่ว จะสังเกตุยาก เพราะรั่วตอนเครื่องร้อน น้ำก็ร้อนตาม รั่วออกมาระเหยหมด วิธีหาวิธีหนึ่งก็ดูว่าน้ำของคุณผสมน้ำยาหล่อเย็นที่เป็นสียัง ถ้าผสมแล้วล้างห้องเครื่องให้สะอาด ใช้ไปอีกระยะ 2-3วัน แล้วดูห้องเครื่องอีกทีว่าเลอะสีของน้ำยาหล่อเย็นตรงไหน(น้ำยาหล่อเย็นจะมีสีอยู่ เช่น เขียว) แสดงว่าตรงนั้นรั่ว และอีกกรณี ฝาหม้อน้ำอยู่ในสภาพทำงานหรือเปล่า ซึลยางรั่วไม๊ สปริงนิ่มไปหรือเปล่า ถ้าจะซื้อใหม่ ก็ดูว่าใช้แรงดัน 0.9 นะครับ จะมีพิมพ์อยู่มที่ฝาอยู่แล้ว</p><p>- แอร์เย็นจนหนาวตอนเช้ากับกลางคืน แต่กลางวันสู้แดดไม่ไหว </p><p> หลักการสำคัญของแอร์คือการถ่ายทอดความร้อนออกไป เท่าที่ผมเคยเห็น เวลาแอร์ไม่เย็น ช่างมีแต่บอกให้ล้างตู้แอร์ในรถ(คอยล์เย็น) แต่ไม่ค่อยเจอว่าให้ล้างคอยล์ร้อนหน้าเครื่องด้วย ซึ่งคอยล์ร้อนหน้ารถจะถูก น้ำมันที่อยู่ในอากาศ ผสม กับฝุ่นในอากาศ ไปจับอยู่ที่คอยล์ร้อนหน้ารถ กลายเป็นฉนวนอุณหภูมิอย่างดี ทำให้น้ำยาแอร์เย็นตัวลงไม่ได้เต็มที่เมื่อผ่านคอยล์ร้อนจึงทำความเย็นได้ไม่าเต็มที่ ของผมจะใช้เน้ำยาล้างห้องน้ำเป็ดล้างคอยล์ร้อนหน้ารถ ปีละครั้ง โดยราดหน้าที่คอยล์ร้อนให้ชุ่มก่อน(ดับเคื่องยนต์) แล้วฉีดน้ำยาเป็ดเข้าไป พยายามให้ทั่วๆ แล้วผมจะทิ้งไว้แค่ 1 นาที เพราะเป็ดมันจะกัดคอยล์ร้อนด้วย (ผมได้เทคนิดนี้จาก rcweb นี่ละครับ และมีคนที่คอยล์ทะลุด้วยวิธีนี้มาแล้วด้ว) ถ้ากลัวรั่วไม่ต้องรอถึง 1 นาทีก็ล้างเลย แล้วคุณจะเห็นทราย โคลน ที่เข้าไปติดอยู่ในคอยล์ร้อนไหลมากับน้ำที่ล้างออกมา และอีกอย่างก็เป็นการหุ้มท่อแอร์อย่างที่มีการตั้งกระทู้ในช่วงนี้ด้วย ท่อยางดำอันนั้นซื้อที่ร้านน่าจะยาวประมาณ 2 ม. ราคาผมซื้อเมื่อ ปี 54 18 บาทที่ร้านขายส่งอะไหล่แอร์</p><p>- แล้ว ABS มีหรือไม่มี</p><p> ถ้าจำไม่ผิด ABS ต้องปี 2000 ไปมังครับ ไม่แน่ใจ และเท่าที่เคยใช้รถบรฺษัทมา บนหน้าปัทม์เวลาบิดกุญแจครั้งแรก จะมีไฟเตือน ABS ขึ้น แล้วดับถ้าระบบปกติ และเท่าที่อ่านกระทู้ใน club เรา โช้คหน้าที่รองรับ ABS ได้(ต้องมีทียึดชุด ABS) ต้องเดินหาหลายร้านนิด</p><p> </p><p>ยินดี และขอให้โชคดี กับรถคันใหม่ ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="mainees, post: 1885874, member: 61417"]- ซ่อมกระจกไฟฟ้า ลอง google ดูครับ ที่น่าไปก็จะอยู่แถวลาดหญ้า(ดูจาก SpeedChannel) เค้าเป็นร้านซ่อมกระจกไฟฟ้ามานานมาก เห็นลงว่าเปลี่ยนไส้ใน Cefiro A33 ยกชุดประมาณ 1,000 เพราะเอาเซียงกงมาต้องไปทำสีอีก น่าจะแพงกว่าซ่อม แต่ลองเช็คราคาดูครับ - เข็มน้ำมันไม่ขึ้น นอนตรงตัว E แต่สัญญานไฟแจ้งน้ำมันหมดทำงาน เข้าอู่หาสาเหตุครับ ก็น่าจะเป็นตามนั้น ถ้าอยู่กรุงเทพ ก็มาแถวงานวงศ์วาน ซ.วัดบัวขวัญ มีให้เลือก 2 อู่ อู่ช่างเตี้ย กับ อู่ช่างติ่ง (Gold member หรือ ประมาณนี้ของ club เรา) นี้ เก่ง Sunny ทั้งคู่ ถ้าซื้อรถมาใหม่แล้วยังไม่อยากเหนื่อยมาก (เพระไม่ชินกับการซ่อมรถ ผมเคยไปนั่งดูช่างซ่อมรถตัวเองคันเก่า ตั้งแต่ 9.00 - 18.00 เพื่อดูสภาพรถตัวเอง) ก็คงต้องพยายามหาอู่ที่คุ้นเคยกับรถรุ่นเรา เพราะรถแต่ละรุ่นมีนิสัย จุดบอดของตัวเอง แก้ไขจนนิ่งแล้วก็ค่อยว่ากัน - น้ำหล่อเย็นในหม้อพักลด อีกข้อนะครับ หม้อน้ำรั่ว หรือ ท่อทางเดินน้ำรั่ว จะสังเกตุยาก เพราะรั่วตอนเครื่องร้อน น้ำก็ร้อนตาม รั่วออกมาระเหยหมด วิธีหาวิธีหนึ่งก็ดูว่าน้ำของคุณผสมน้ำยาหล่อเย็นที่เป็นสียัง ถ้าผสมแล้วล้างห้องเครื่องให้สะอาด ใช้ไปอีกระยะ 2-3วัน แล้วดูห้องเครื่องอีกทีว่าเลอะสีของน้ำยาหล่อเย็นตรงไหน(น้ำยาหล่อเย็นจะมีสีอยู่ เช่น เขียว) แสดงว่าตรงนั้นรั่ว และอีกกรณี ฝาหม้อน้ำอยู่ในสภาพทำงานหรือเปล่า ซึลยางรั่วไม๊ สปริงนิ่มไปหรือเปล่า ถ้าจะซื้อใหม่ ก็ดูว่าใช้แรงดัน 0.9 นะครับ จะมีพิมพ์อยู่มที่ฝาอยู่แล้ว - แอร์เย็นจนหนาวตอนเช้ากับกลางคืน แต่กลางวันสู้แดดไม่ไหว หลักการสำคัญของแอร์คือการถ่ายทอดความร้อนออกไป เท่าที่ผมเคยเห็น เวลาแอร์ไม่เย็น ช่างมีแต่บอกให้ล้างตู้แอร์ในรถ(คอยล์เย็น) แต่ไม่ค่อยเจอว่าให้ล้างคอยล์ร้อนหน้าเครื่องด้วย ซึ่งคอยล์ร้อนหน้ารถจะถูก น้ำมันที่อยู่ในอากาศ ผสม กับฝุ่นในอากาศ ไปจับอยู่ที่คอยล์ร้อนหน้ารถ กลายเป็นฉนวนอุณหภูมิอย่างดี ทำให้น้ำยาแอร์เย็นตัวลงไม่ได้เต็มที่เมื่อผ่านคอยล์ร้อนจึงทำความเย็นได้ไม่าเต็มที่ ของผมจะใช้เน้ำยาล้างห้องน้ำเป็ดล้างคอยล์ร้อนหน้ารถ ปีละครั้ง โดยราดหน้าที่คอยล์ร้อนให้ชุ่มก่อน(ดับเคื่องยนต์) แล้วฉีดน้ำยาเป็ดเข้าไป พยายามให้ทั่วๆ แล้วผมจะทิ้งไว้แค่ 1 นาที เพราะเป็ดมันจะกัดคอยล์ร้อนด้วย (ผมได้เทคนิดนี้จาก rcweb นี่ละครับ และมีคนที่คอยล์ทะลุด้วยวิธีนี้มาแล้วด้ว) ถ้ากลัวรั่วไม่ต้องรอถึง 1 นาทีก็ล้างเลย แล้วคุณจะเห็นทราย โคลน ที่เข้าไปติดอยู่ในคอยล์ร้อนไหลมากับน้ำที่ล้างออกมา และอีกอย่างก็เป็นการหุ้มท่อแอร์อย่างที่มีการตั้งกระทู้ในช่วงนี้ด้วย ท่อยางดำอันนั้นซื้อที่ร้านน่าจะยาวประมาณ 2 ม. ราคาผมซื้อเมื่อ ปี 54 18 บาทที่ร้านขายส่งอะไหล่แอร์ - แล้ว ABS มีหรือไม่มี ถ้าจำไม่ผิด ABS ต้องปี 2000 ไปมังครับ ไม่แน่ใจ และเท่าที่เคยใช้รถบรฺษัทมา บนหน้าปัทม์เวลาบิดกุญแจครั้งแรก จะมีไฟเตือน ABS ขึ้น แล้วดับถ้าระบบปกติ และเท่าที่อ่านกระทู้ใน club เรา โช้คหน้าที่รองรับ ABS ได้(ต้องมีทียึดชุด ABS) ต้องเดินหาหลายร้านนิด ยินดี และขอให้โชคดี กับรถคันใหม่ ครับ [COLOR="silver"]- - - Updated - - -[/COLOR] - ซ่อมกระจกไฟฟ้า ลอง google ดูครับ ที่น่าไปก็จะอยู่แถวลาดหญ้า(ดูจาก SpeedChannel) เค้าเป็นร้านซ่อมกระจกไฟฟ้ามานานมาก เห็นลงว่าเปลี่ยนไส้ใน Cefiro A33 ยกชุดประมาณ 1,000 เพราะเอาเซียงกงมาต้องไปทำสีอีก น่าจะแพงกว่าซ่อม แต่ลองเช็คราคาดูครับ - เข็มน้ำมันไม่ขึ้น นอนตรงตัว E แต่สัญญานไฟแจ้งน้ำมันหมดทำงาน เข้าอู่หาสาเหตุครับ ก็น่าจะเป็นตามนั้น ถ้าอยู่กรุงเทพ ก็มาแถวงานวงศ์วาน ซ.วัดบัวขวัญ มีให้เลือก 2 อู่ อู่ช่างเตี้ย กับ อู่ช่างติ่ง (Gold member หรือ ประมาณนี้ของ club เรา) นี้ เก่ง Sunny ทั้งคู่ ถ้าซื้อรถมาใหม่แล้วยังไม่อยากเหนื่อยมาก (เพระไม่ชินกับการซ่อมรถ ผมเคยไปนั่งดูช่างซ่อมรถตัวเองคันเก่า ตั้งแต่ 9.00 - 18.00 เพื่อดูสภาพรถตัวเอง) ก็คงต้องพยายามหาอู่ที่คุ้นเคยกับรถรุ่นเรา เพราะรถแต่ละรุ่นมีนิสัย จุดบอดของตัวเอง แก้ไขจนนิ่งแล้วก็ค่อยว่ากัน - น้ำหล่อเย็นในหม้อพักลด อีกข้อนะครับ หม้อน้ำรั่ว หรือ ท่อทางเดินน้ำรั่ว จะสังเกตุยาก เพราะรั่วตอนเครื่องร้อน น้ำก็ร้อนตาม รั่วออกมาระเหยหมด วิธีหาวิธีหนึ่งก็ดูว่าน้ำของคุณผสมน้ำยาหล่อเย็นที่เป็นสียัง ถ้าผสมแล้วล้างห้องเครื่องให้สะอาด ใช้ไปอีกระยะ 2-3วัน แล้วดูห้องเครื่องอีกทีว่าเลอะสีของน้ำยาหล่อเย็นตรงไหน(น้ำยาหล่อเย็นจะมีสีอยู่ เช่น เขียว) แสดงว่าตรงนั้นรั่ว และอีกกรณี ฝาหม้อน้ำอยู่ในสภาพทำงานหรือเปล่า ซึลยางรั่วไม๊ สปริงนิ่มไปหรือเปล่า ถ้าจะซื้อใหม่ ก็ดูว่าใช้แรงดัน 0.9 นะครับ จะมีพิมพ์อยู่มที่ฝาอยู่แล้ว - แอร์เย็นจนหนาวตอนเช้ากับกลางคืน แต่กลางวันสู้แดดไม่ไหว หลักการสำคัญของแอร์คือการถ่ายทอดความร้อนออกไป เท่าที่ผมเคยเห็น เวลาแอร์ไม่เย็น ช่างมีแต่บอกให้ล้างตู้แอร์ในรถ(คอยล์เย็น) แต่ไม่ค่อยเจอว่าให้ล้างคอยล์ร้อนหน้าเครื่องด้วย ซึ่งคอยล์ร้อนหน้ารถจะถูก น้ำมันที่อยู่ในอากาศ ผสม กับฝุ่นในอากาศ ไปจับอยู่ที่คอยล์ร้อนหน้ารถ กลายเป็นฉนวนอุณหภูมิอย่างดี ทำให้น้ำยาแอร์เย็นตัวลงไม่ได้เต็มที่เมื่อผ่านคอยล์ร้อนจึงทำความเย็นได้ไม่าเต็มที่ ของผมจะใช้เน้ำยาล้างห้องน้ำเป็ดล้างคอยล์ร้อนหน้ารถ ปีละครั้ง โดยราดหน้าที่คอยล์ร้อนให้ชุ่มก่อน(ดับเคื่องยนต์) แล้วฉีดน้ำยาเป็ดเข้าไป พยายามให้ทั่วๆ แล้วผมจะทิ้งไว้แค่ 1 นาที เพราะเป็ดมันจะกัดคอยล์ร้อนด้วย (ผมได้เทคนิดนี้จาก rcweb นี่ละครับ และมีคนที่คอยล์ทะลุด้วยวิธีนี้มาแล้วด้ว) ถ้ากลัวรั่วไม่ต้องรอถึง 1 นาทีก็ล้างเลย แล้วคุณจะเห็นทราย โคลน ที่เข้าไปติดอยู่ในคอยล์ร้อนไหลมากับน้ำที่ล้างออกมา และอีกอย่างก็เป็นการหุ้มท่อแอร์อย่างที่มีการตั้งกระทู้ในช่วงนี้ด้วย ท่อยางดำอันนั้นซื้อที่ร้านน่าจะยาวประมาณ 2 ม. ราคาผมซื้อเมื่อ ปี 54 18 บาทที่ร้านขายส่งอะไหล่แอร์ - แล้ว ABS มีหรือไม่มี ถ้าจำไม่ผิด ABS ต้องปี 2000 ไปมังครับ ไม่แน่ใจ และเท่าที่เคยใช้รถบรฺษัทมา บนหน้าปัทม์เวลาบิดกุญแจครั้งแรก จะมีไฟเตือน ABS ขึ้น แล้วดับถ้าระบบปกติ และเท่าที่อ่านกระทู้ใน club เรา โช้คหน้าที่รองรับ ABS ได้(ต้องมีทียึดชุด ABS) ต้องเดินหาหลายร้านนิด ยินดี และขอให้โชคดี กับรถคันใหม่ ครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ฺB14 เติมน้ำมันอะไร และดูรุ่นยังไงครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...