เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ขอปรึกษา SR 20 DET กับ E85
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="god army, post: 1897450, member: 35"]ตอบให้ครับ ปั้มติ๊กในถัง wabro GS255หรือGS342ได้หมดหรืองบมากหน่อยaeromotiveแรงดันสูงเสียงเงียบครับใช้ในถังก็ได้พวกนี้ตัวเล็กแรงดันสูงครับ</p><p> ท่อยางไหลกลับเอาแบบทนทานราคาไม่เเพงมากเมตรนึง3-4ooของTAKARAก็ได้ครับทนE20-E85 สบายๆจะระบุค่าpressไว้ที่ตัวสายเลยครับ</p><p>ส่วนตัวแช่ถังนั้นถ้าเอาแบบแช่ถังทนE85จริงๆเลยเเพงครับฟุตละ1300-1500 ครับ (ให้ใช้แบบแช่ถังเท่านั้นนะครับเอาสายภายนอกมาไม่เกิน3ชั่วดมงสายแตกแน่นอน)ถ้าไม่ซีเรียสใช้แค่ช่วงสั้นๆแล้วเอาท่ออลูมิเนียมดัดรัดด้วยแคล๊มป์ใช้แทนได้ครับผมใช้อยู่ไม่มีแตกห่อหุ้มด้วยท่อยางกันการกัดกร่อนเเละบวมครับ</p><p>เรคกูเรตแล้วแต่เลยครับเอาของแท้แรงดันจะนิ่งกว่าผมเองใช้nismoในรางเดิมแต่กำลังจะเปลี่ยนaeromotiveครับปรับแรงดันไว้ที่ประมาณ3.4-3.7ครับสำหรับE85</p><p>หัวฉีดยิ่งใหญ่ยิ่งดีครับ(ไปลด%การจ่ายน้ำมันที่กล่องเอาครับ)ของผมใช้555นิสโม่ครับ</p><p>กล่องใช้pickybackทั่วไปเช่นE-manageหรือf-con V จะโปรไม่โปรก็ได้ครับแต่กล่องพวกนี้จะจูนได้แม๊ฟเดียวครับนั่นหมายความว่าถ้าจูน85ก็ต้องเติม85ตลอด ถ้างบมากหน่อยใช้3.3กล่องทองตัวท๊อปกันไปเลยครับสามารถจูนได้ 2แม๊ฟ85ไม่มีdiftใช้โชฮอลล์95ได้เลยครับ</p><p>* ข้อดีม้าได้มาฟรีๆจากพื้นฐานเดิมโดยประมาณ10ตัวแน่ๆโดยไม่ต้องทำไรเลย</p><p>น้ำมันถูกยั่งกะขี้1000เต็มถังวิ่งกดๆมั่งใช้งานมั่งไปกลับระยองมีเหลือ</p><p>**ข้อเสียหาปั้มเติมยากและแดกกว่าปกติเล็กน้อยเท่านั้น</p><p>ลงทุนสูงถ้าเทียบกับความคุ้มค่าในการใช้งาน</p><p>แต่ผมชอบครับ......[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="god army, post: 1897450, member: 35"]ตอบให้ครับ ปั้มติ๊กในถัง wabro GS255หรือGS342ได้หมดหรืองบมากหน่อยaeromotiveแรงดันสูงเสียงเงียบครับใช้ในถังก็ได้พวกนี้ตัวเล็กแรงดันสูงครับ ท่อยางไหลกลับเอาแบบทนทานราคาไม่เเพงมากเมตรนึง3-4ooของTAKARAก็ได้ครับทนE20-E85 สบายๆจะระบุค่าpressไว้ที่ตัวสายเลยครับ ส่วนตัวแช่ถังนั้นถ้าเอาแบบแช่ถังทนE85จริงๆเลยเเพงครับฟุตละ1300-1500 ครับ (ให้ใช้แบบแช่ถังเท่านั้นนะครับเอาสายภายนอกมาไม่เกิน3ชั่วดมงสายแตกแน่นอน)ถ้าไม่ซีเรียสใช้แค่ช่วงสั้นๆแล้วเอาท่ออลูมิเนียมดัดรัดด้วยแคล๊มป์ใช้แทนได้ครับผมใช้อยู่ไม่มีแตกห่อหุ้มด้วยท่อยางกันการกัดกร่อนเเละบวมครับ เรคกูเรตแล้วแต่เลยครับเอาของแท้แรงดันจะนิ่งกว่าผมเองใช้nismoในรางเดิมแต่กำลังจะเปลี่ยนaeromotiveครับปรับแรงดันไว้ที่ประมาณ3.4-3.7ครับสำหรับE85 หัวฉีดยิ่งใหญ่ยิ่งดีครับ(ไปลด%การจ่ายน้ำมันที่กล่องเอาครับ)ของผมใช้555นิสโม่ครับ กล่องใช้pickybackทั่วไปเช่นE-manageหรือf-con V จะโปรไม่โปรก็ได้ครับแต่กล่องพวกนี้จะจูนได้แม๊ฟเดียวครับนั่นหมายความว่าถ้าจูน85ก็ต้องเติม85ตลอด ถ้างบมากหน่อยใช้3.3กล่องทองตัวท๊อปกันไปเลยครับสามารถจูนได้ 2แม๊ฟ85ไม่มีdiftใช้โชฮอลล์95ได้เลยครับ * ข้อดีม้าได้มาฟรีๆจากพื้นฐานเดิมโดยประมาณ10ตัวแน่ๆโดยไม่ต้องทำไรเลย น้ำมันถูกยั่งกะขี้1000เต็มถังวิ่งกดๆมั่งใช้งานมั่งไปกลับระยองมีเหลือ **ข้อเสียหาปั้มเติมยากและแดกกว่าปกติเล็กน้อยเท่านั้น ลงทุนสูงถ้าเทียบกับความคุ้มค่าในการใช้งาน แต่ผมชอบครับ......[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
ขอปรึกษา SR 20 DET กับ E85
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...