เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
Project sr20ve MT ขอคำแนะนำด้วยครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Ja Khonkaen, post: 1919615, member: 64032"]ก็ดี 2.2 พักกลางกับปลาย ขยับขึ้นอีกหน่อยครับ มันจะตื้อ ๆ อั้น ๆ ช่วงรอบกลาง ๆ ไปถึงปลายเพราะรอบเครื่องเมื่อ vvl ทำงานไอเสียจะมีปริมาณมากขึ้นท่อเล็กเกินไปไอเสียระบายไม่ทัน รถผมใช้เฮดเดอร์สแตนเลส พักกลาง 2.5 ท่อต่อจากพักกลางไปหาพักปลาย 2.2 ตัวพักปลายก็ 2.2 วิ่งก็โอเคเลย (กำลังจะเปลี่ยนเป็น 2.5 ทั้ง 2 จุด) ลองพิจารณาดูครับ ค่อยปรับค่อยแก้ในลำดับต่อไป</p><p>งบประมาณผมใช้</p><p> 1. ตอนวาง (SR20DE) เครื่อง+เกียร์เล็กลิมิเต็ด 20K + ค่าแรง ค่าวายริ่ง ค่าท่อ และอื่น ๆ ก็ 33K รวม 53 K และผมติดตั้ง APEXI จอฟ้าปลดล็อคความเร็ว (พี่น้องในคลับจัดให้) รวมค่าติดตั้งอีก 5.5 K รวมตอนนั้นก็ 58.5 K</p><p> 2. 15 เดือนต่อมา เปลี่ยนเป็น vvl (ได้รับความกรุณาจากคุณตี๋ : momo234 ช่วยเป็นธุระจัดหาให้ 15K) นอกนั้นของเดิมหมด ค่าแรง ค่าวายริ่ง ค่าของเหลว ค่าแว็กแอร์และอื่นๆ 9 K ได้ขับ vvl เกียร์เล็กลิมิเต็ดสุดมันส์ จนบัดนี้ครับ.</p><p> 3. ต้องขอบคุณคุณตี๋ คุณบอย และผู้หมวดภาสกรณ์ ที่ดูแลและให้กำลังใจ..</p><p> ขอให้มีความสุขกับการใช้รถที่ท่านได้ฟูมฟักจากน้ำพักน้ำแรง และด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นครับ.....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Ja Khonkaen, post: 1919615, member: 64032"]ก็ดี 2.2 พักกลางกับปลาย ขยับขึ้นอีกหน่อยครับ มันจะตื้อ ๆ อั้น ๆ ช่วงรอบกลาง ๆ ไปถึงปลายเพราะรอบเครื่องเมื่อ vvl ทำงานไอเสียจะมีปริมาณมากขึ้นท่อเล็กเกินไปไอเสียระบายไม่ทัน รถผมใช้เฮดเดอร์สแตนเลส พักกลาง 2.5 ท่อต่อจากพักกลางไปหาพักปลาย 2.2 ตัวพักปลายก็ 2.2 วิ่งก็โอเคเลย (กำลังจะเปลี่ยนเป็น 2.5 ทั้ง 2 จุด) ลองพิจารณาดูครับ ค่อยปรับค่อยแก้ในลำดับต่อไป งบประมาณผมใช้ 1. ตอนวาง (SR20DE) เครื่อง+เกียร์เล็กลิมิเต็ด 20K + ค่าแรง ค่าวายริ่ง ค่าท่อ และอื่น ๆ ก็ 33K รวม 53 K และผมติดตั้ง APEXI จอฟ้าปลดล็อคความเร็ว (พี่น้องในคลับจัดให้) รวมค่าติดตั้งอีก 5.5 K รวมตอนนั้นก็ 58.5 K 2. 15 เดือนต่อมา เปลี่ยนเป็น vvl (ได้รับความกรุณาจากคุณตี๋ : momo234 ช่วยเป็นธุระจัดหาให้ 15K) นอกนั้นของเดิมหมด ค่าแรง ค่าวายริ่ง ค่าของเหลว ค่าแว็กแอร์และอื่นๆ 9 K ได้ขับ vvl เกียร์เล็กลิมิเต็ดสุดมันส์ จนบัดนี้ครับ. 3. ต้องขอบคุณคุณตี๋ คุณบอย และผู้หมวดภาสกรณ์ ที่ดูแลและให้กำลังใจ.. ขอให้มีความสุขกับการใช้รถที่ท่านได้ฟูมฟักจากน้ำพักน้ำแรง และด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นครับ.....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
Project sr20ve MT ขอคำแนะนำด้วยครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...