สอบถามเรื่อง Dc2 จับแต่ง spoon เอง กับ รอเก็มรถที่ทำเต็มมาแล้วอันไหนถูกว่ากันครับ ?

การสนทนาใน 'Integra Inc.' เริ่มโดย navin., 13 มิถุนายน 2013

< Previous Thread | Next Thread >
  1. navin.

    navin. New Member Member

    5
    0
    0
    [​IMG]
    ขอยืมรูปเจ้าของรถด้วยนะครับ

    เคยมีโครงการจะทำรถ dc2 แต่ง spoon แท้ สีเหลือง ซักคันครับ แต่ตอนนั้นหารถไม่ได้ ผมเลยไปโดนรถ Jazz JP สีส้ม คันนึงไปก่อนหน้า โปรเจ็คนี้เลยล้มเลิกไป
    แต่ใจก็ยังรัก dc2 อยู่ครับ ไปๆมาๆ ตอนนี้.... ก็ยังอยากได้รถ dc2 เหลือง แต่ง spoon อยู่ พอดีมีข้อข้องใจหลายอย่าง อยากถามกูรูด้วยครับว่า

    1 - ถ้าซื้อรถ dc2 เดิมๆมาแต่ง spoon เอง ทำสีเหลือง กับ รอซื้อรถที่เค้าแต่ง spoon มาแล้ว อันไหนจะถูกกว่ากันครับ (รถรวมของแต่งจะประมาณเท่าไหร่ครับ ถ้าเกิน9แสนจะได้ เลิกฝันโปรเจ็คนี้ไปซ่ะทีผม:cry: )

    2 - ราคารถ dc2 ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ ( ผมไม่รู้ราคาตลาดเลย )

    3 - พอจะแนะนำได้ไหมครับว่าต้องคุยกับท่านไหนครับ ที่แต่งแนว spoon (ผมไม่มีความรู้เลยจริงๆกับ Integra T_T)

    ปล...พอดีกำลังลังแลมากครับ บวกกับแฟนผมเค้าจองรถswift ไว้ ถ้าหากทำโปรเจ็คนี้ทันก่อนแฟนได้รถ กะจะยก JAZZ JP ให้แฟนขับแทน swift ไปเลย ^^
    รบกวนด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ ^^
     
  2. EGR

    EGR New Member Moderator

    862
    166
    0
    .
    1. ซื้อรถมาแต่งเอง น่าจะจบยากและแพงกว่า ใช้เวลา เหนื่อยจากการหาของ เพราะ Spoon หลาย ๆ ชิ้น เลิกผลิตไปแล้ว ต้องหามือสอง หายากด้วยและราคาแรงขึ้น บางชิ้นแพงกว่าของใหม่ แต่....
    จะได้ความมันส์ สนุกกับการปั้นรถ ภูมิใจ ได้ความรู้ ค่อย ๆ แต่งไปเรื่อย ๆ สะสมของหาของ แบบไม่รีบ แต่งไปตามจังหวะที่มีของ เป็นงานอดิเรกที่เพลิดเพลินดี ได้พูดคุยรู้จักขาแต่งรถด้วยกัน
    รถที่แต่ง spoon เต็มมาแล้ว มีไม่กี่คัน ส่วนใหญ่ไม่ค่อยปล่อยง่าย ๆ คงเก็บไว้ชื่นชม ราคารวมของแต่ง น่าจะ 800k up ทะลุเลย 1,000k ตามสภาพและ option ว่าเต็มแค่ไหน มาก-น้อย

    2. ราคารถก็ตามสภาพและ option อีกแหละ เดิม ๆ ตากลมบ้านเรา น่าจะ 350k up (ตากลมไม่ค่อยมี แปลงร่างหมด) แปลง 96' แปลง 98' Type-R หลังคาแข็ง ฯลฯ
    ราคาค่าตัวก็ไต่ขึ้นเรื่อย ๆ ลอง search หาดูหลาย ๆ ที่ หลาย ๆ web

    3. คุยปรึกษา 2 คนนี้ได้ (ตาม link) รูปรถ ต.ย ที่เอามาก็รถของเพื่อน จขกท. ตาม link นี้นี่แหละ log-in UPT (Used Part Thailand) กระทู้มีหลายหน้ามากยาวเป็น story ครับ ค่อย ๆ อ่านไปตามลำดับ
    รถในกระทู้ เป็นรถ EG ที่ราคาเกินล้าน
    เธเธฒเธเนเธเธฃเนเธเธ EG6 SPOON K20A เธเนเธงเธขเธเธฃเธฑเธ

    ในบอร์ด EG, EK, Si, Dc2 ล้วนแต่มีเกจิซุ่มอยู่ทั้งสิ้น หลายคนรู้ว่าของแต่งหลาย ๆ สำนัก ของ spoon ก็ด้วย บางชิ้นหรือหลาย ๆ ชิ้น ใช้ร่วมกันได้กับ เครื่อง ฯ หรือหลาย body เอาหล่อ เอาแรง มีหมด
    เตรียมเงินไว้ ครับ โดนแน่

    ฝากไว้สุดท้าย ครับ "จังหวะมีของ ดันไม่มีเงิน มีเงินมากมายก็อาจหาซื้อไม่ได้" Spoon หลาย ๆ ชิ้น เป็น Rare item เดี๋ยวนี้เหลือของใหม่ให้เบิกนับชิ้นได้ มีไม่กี่รายการ
    ขอให้สนุกและได้รถไวไว โชคดี ครับ


    PS. นาวินตาร์ ตัวจริงเสียงจริงป่าว ครับ:):):)
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 มิถุนายน 2013
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้