เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Tuner Forum
>
จอฟ้า ใส่แล้วดีไหมคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="B-2, post: 1992471, member: 56967"]<font size="4"><span style="color: #00FF00">จอฟ้ามันมีหลายตัวนะครับ ใช้ให้เหมาะสมกับเครื่อง กับการใช้งาน</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">RSM = Rev/Speed Meter </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">AFC = Airflow Convert </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">AVC = Acturtor Value Controller </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">i-Cruising = i-Cruising </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">จากที่อธิบายไอ้เจ้า จอฟ้า เนี้ยมันก็เหมือนกับ Case เท่านั้นล่ะครับ เปรียบเหมือนกับ Case ของคอมพิวเตอร์แหละครับ ซึ่งในบริษัทอื่นๆ ที่สร้างของเล่นแบบนี้ออกมาเนี้ยก็ มีอุปกรณ์ที่คล้ายๆ กันทำออกมาขายเช่นกันครับ ตัวอย่าง Blitz ก็มีทำออกมาเช่นกันครับ แต่ลักษณะของ อุปกรณ์ของ Blitz ก็จะเป็นในแบบที่เน้นว่าต้องเล็กพริกขี้หนู ซึ่งจะออกแบบมาให้เล็กกว่า เอาล่ะครับ คราวๆ ก็ประมาณเนี้ยแหละครับ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">ซึ่งอุปกรณ์แต่ละตัวเนี้ยทำหน้าที่แตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิงครับ ซึ่งสำหรับ Part I เนี้ย ผมขออธิบายในส่วนของ RSM ก่อน </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">RSM หรือ Rev/Speed Meter </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"> </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">รุ่นใหม่ๆ ก็มีแบบสีดำๆ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"> </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">ราคามือหนึ่ง 7500-8000 มือสอง 4900-6200 ตามสภาพ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">จุดประสงค์เพื่อดูค่า รอบเครื่อง, ความเร็วรถ, Batter Voltage และปลดความเร็ว 180 ของเล่นต่างๆมีดังนี้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x วัดรอบเครื่อง </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ต่อ shiftlight ได้เช่นตั่งไว้ 5000 rpm ถึง 5000 rpm ไฟจะติด </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x วัดความเร็วได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดู Battery voltage ได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ต่อไฟไว้เตื่อนความเร็วได้เช่น ตั่งไว้ 100 เกิน 100 ไฟจะติด </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x วัดระยะทางการเดินทางได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ปลด lock ความเร็ว 180 ได้เกือบทุกรุ่น </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x จับเวลา 0-100m , 0-200m, 0-400m </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x จับเวลา 0-100 km/h, 0-200km/h, x-y km/h x=ใส่ค่าเริ่มต้นเอาเอง y=ใส่ค่าสิ้นสุดเอาเอง </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x วัดแรง G ของรถ (เป็น option ที่ต้องซื้อเพิ่ม) </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x วัดแรงม้า โดยคำนวนจากแรง G per second (G-Senser) แต่วัดไม่ตรงหรอก มันเป็นของเล่น </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">SAFCI: [Super Airflow convert] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">ราคามือหนึ่ง หมื่นกว่าๆ จำไม่ได้นานแล้วไม่เห็นมีขายแล้วด้วย มือสอง 5000-6500 ตามสภาพ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">จุดประสงค์เพื่อปรับน้ำมันอย่างเดียวไม่สามารถปรับไฟได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ปรับน้ำมันตาม airflow ได้ ตาราง 8 x 2 </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดูรอบเครื่อง, องศาลิ้นผีเสื้อได้ [หรือ % ของการกดคั่นเร่งได้] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ในรถที่เป็น MAP [Manifold Absolute Pressure] sensor สามารถดู vac/boost ได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">SAFCII: [Super Airflow convert] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">ราคามือหนึ่ง 11000-12500 มือสอง 6500-7500 ตามสภาพ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">จุดประสงค์เพื่อปรับน้ำมันอย่างเดียวไม่สามารถปรับไฟได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ปรับน้ำมันตาม airflow ได้ ตาราง 12 x 2 </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดูรอบเครื่อง, องศาลิ้นผีเสื้อได้ [หรือ % ของการกดคั่นเร่งได้] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ในรถที่เป็น MAP [Manifold Absolute Pressure] sensor สามารถดู vac/boost ได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x มี function กันเครื่อง knock ได้สำหรับรถบางรุ่นที่เขียนไว้ในคู่มือ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x lock ไม่ให้มือบอลมาปรับตั่งน้ำมันซีซั่วได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">VAFCI: [VTEC Airflow convert] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">ราคามือหนึ่ง หมื่นกว่าๆ จำไม่ได้นานแล้วไม่เห็นมีขายแล้วด้วย มือสอง 5000-6500 ตามสภาพ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">จุดประสงค์เพื่อปรับน้ำมันและ VTEC ไม่สามารถปรับไฟได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ปรับน้ำมันตาม airflow ได้ ตาราง 8 x 2 </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดูรอบเครื่อง, องศาลิ้นผีเสื้อได้ [หรือ % ของการกดคั่นเร่งได้] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x สามารถดู vac/boost ได้ [Honda ทั้งหมดเป็น MAP] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ปรับ vtec ได้ เฉพาะ block B, H, D, F เท่านั้น Dimension, Jazz, Steam CRV ปรับไม่ได้ ถึงได้ก็ไม่มีประโยช์น vtec เหล่านี้เปิดที่รอบ 2200-3000 อยู่แล้ว </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">VAFCII: [VTEC Airflow convert] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">ราคามือหนึ่ง 11000-12500 มือสอง 6500-7500 ตามสภาพ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">จุดประสงค์เพื่อปรับน้ำมันและ VTEC ไม่สามารถปรับไฟได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ปรับน้ำมันตาม airflow ได้ ตาราง 12 x 2 </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดูรอบเครื่อง, องศาลิ้นผีเสื้อได้ [หรือ % ของการกดคั่นเร่งได้] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x สามารถดู vac/boost ได้ [Honda ทั้งหมดเป็น MAP] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x มี function กันเครื่อง knock ได้สำหรับรถบางรุ่นที่เขียนไว้ในคู่มือ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x lock ไม่ให้มือบอลมาปรับตั่งน้ำมันซีซั่วได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ปรับ vtec ได้ ตามลิ้นผีเสื้อด้วย VAFCI ได้ตามรอบเครื่องเท่านั้น </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ปรับ vtec ได้ หมด มีประโยช์นสำหรับพวก K20A ฝาแดง </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">i-Cruising </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">ราคามือหนึ่งผมไม่เห็นมีขายในเมืองไทยนะครับ มือสองเคยเห็นอยู่ครั้งเดี่ยว แต่ยังไม่เคยเห็นใครใส่เลยจริงๆ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">เป็นอุปกรณ์ที่ เชื่อมต่อกับ OBDII ได้โดยตรงครับ ทำให้สามารถอ่านค่าได้เหมือนกับพวก R-Vit ของ Blitz และ information touch ของ Gready </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"> </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">AVC [มันก็คืออุปกรณ์ควมคุม Boost] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">ง่ายๆ เพื่อความเข้าใจ คือตัวปรับ boost ไฟฟ้า นั้นเองครับสำหรับรถ Turbo </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"> </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">AFC NEO: [Airflow conver NEO ย่อจากอะไรไม่รู้] เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ AFC ครับ จอสีครับ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"> </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">ราคามือหนึ่ง 13000-14000 มือสองยังใหม่ไปยังไม่เห็น </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">จุดประสงค์เพื่อปรับน้ำมันและ VTEC ไม่สามารถปรับไฟได้ เป็นตัวใหม่ล่าสุดจาก APEXi เป็นจอสี display ได้สวยหรู hiso มาก </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">หลังจากจอฟ้า APEXi จะไม่ทำแยก VAFC และ SAFC และก็จะมาเป็นตัวนี้แทน </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ปรับน้ำมันตาม airflow ได้ ตาราง 16 x 2 </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดูรอบเครื่อง, องศาลิ้นผีเสื้อได้ [หรือ % ของการกดคั่นเร่งได้] </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ในรถที่เป็น MAP [Manifold Absolute Pressure] sensor สามารถดู vac/boost ได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ปรับ vtec ได้ ตามลิ้นผีเสื้อด้วย VAFCI ได้ตามรอบเครื่องเท่านั้น </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ปรับ vtec ได้ หมด มีประโยช์นสำหรับพวก K20A ฝาแดง </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดู Battery Voltage ได้ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00">x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: #00FF00"></span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="B-2, post: 1992471, member: 56967"][SIZE=4][COLOR="#00FF00"]จอฟ้ามันมีหลายตัวนะครับ ใช้ให้เหมาะสมกับเครื่อง กับการใช้งาน RSM = Rev/Speed Meter AFC = Airflow Convert AVC = Acturtor Value Controller i-Cruising = i-Cruising จากที่อธิบายไอ้เจ้า จอฟ้า เนี้ยมันก็เหมือนกับ Case เท่านั้นล่ะครับ เปรียบเหมือนกับ Case ของคอมพิวเตอร์แหละครับ ซึ่งในบริษัทอื่นๆ ที่สร้างของเล่นแบบนี้ออกมาเนี้ยก็ มีอุปกรณ์ที่คล้ายๆ กันทำออกมาขายเช่นกันครับ ตัวอย่าง Blitz ก็มีทำออกมาเช่นกันครับ แต่ลักษณะของ อุปกรณ์ของ Blitz ก็จะเป็นในแบบที่เน้นว่าต้องเล็กพริกขี้หนู ซึ่งจะออกแบบมาให้เล็กกว่า เอาล่ะครับ คราวๆ ก็ประมาณเนี้ยแหละครับ ซึ่งอุปกรณ์แต่ละตัวเนี้ยทำหน้าที่แตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิงครับ ซึ่งสำหรับ Part I เนี้ย ผมขออธิบายในส่วนของ RSM ก่อน RSM หรือ Rev/Speed Meter รุ่นใหม่ๆ ก็มีแบบสีดำๆ ราคามือหนึ่ง 7500-8000 มือสอง 4900-6200 ตามสภาพ จุดประสงค์เพื่อดูค่า รอบเครื่อง, ความเร็วรถ, Batter Voltage และปลดความเร็ว 180 ของเล่นต่างๆมีดังนี้ x วัดรอบเครื่อง x ต่อ shiftlight ได้เช่นตั่งไว้ 5000 rpm ถึง 5000 rpm ไฟจะติด x วัดความเร็วได้ x ดู Battery voltage ได้ x ต่อไฟไว้เตื่อนความเร็วได้เช่น ตั่งไว้ 100 เกิน 100 ไฟจะติด x วัดระยะทางการเดินทางได้ x ปลด lock ความเร็ว 180 ได้เกือบทุกรุ่น x จับเวลา 0-100m , 0-200m, 0-400m x จับเวลา 0-100 km/h, 0-200km/h, x-y km/h x=ใส่ค่าเริ่มต้นเอาเอง y=ใส่ค่าสิ้นสุดเอาเอง x วัดแรง G ของรถ (เป็น option ที่ต้องซื้อเพิ่ม) x วัดแรงม้า โดยคำนวนจากแรง G per second (G-Senser) แต่วัดไม่ตรงหรอก มันเป็นของเล่น x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง SAFCI: [Super Airflow convert] ราคามือหนึ่ง หมื่นกว่าๆ จำไม่ได้นานแล้วไม่เห็นมีขายแล้วด้วย มือสอง 5000-6500 ตามสภาพ จุดประสงค์เพื่อปรับน้ำมันอย่างเดียวไม่สามารถปรับไฟได้ x ปรับน้ำมันตาม airflow ได้ ตาราง 8 x 2 x ดูรอบเครื่อง, องศาลิ้นผีเสื้อได้ [หรือ % ของการกดคั่นเร่งได้] x ในรถที่เป็น MAP [Manifold Absolute Pressure] sensor สามารถดู vac/boost ได้ x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง SAFCII: [Super Airflow convert] ราคามือหนึ่ง 11000-12500 มือสอง 6500-7500 ตามสภาพ จุดประสงค์เพื่อปรับน้ำมันอย่างเดียวไม่สามารถปรับไฟได้ x ปรับน้ำมันตาม airflow ได้ ตาราง 12 x 2 x ดูรอบเครื่อง, องศาลิ้นผีเสื้อได้ [หรือ % ของการกดคั่นเร่งได้] x ในรถที่เป็น MAP [Manifold Absolute Pressure] sensor สามารถดู vac/boost ได้ x มี function กันเครื่อง knock ได้สำหรับรถบางรุ่นที่เขียนไว้ในคู่มือ x lock ไม่ให้มือบอลมาปรับตั่งน้ำมันซีซั่วได้ x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง VAFCI: [VTEC Airflow convert] ราคามือหนึ่ง หมื่นกว่าๆ จำไม่ได้นานแล้วไม่เห็นมีขายแล้วด้วย มือสอง 5000-6500 ตามสภาพ จุดประสงค์เพื่อปรับน้ำมันและ VTEC ไม่สามารถปรับไฟได้ x ปรับน้ำมันตาม airflow ได้ ตาราง 8 x 2 x ดูรอบเครื่อง, องศาลิ้นผีเสื้อได้ [หรือ % ของการกดคั่นเร่งได้] x สามารถดู vac/boost ได้ [Honda ทั้งหมดเป็น MAP] x ปรับ vtec ได้ เฉพาะ block B, H, D, F เท่านั้น Dimension, Jazz, Steam CRV ปรับไม่ได้ ถึงได้ก็ไม่มีประโยช์น vtec เหล่านี้เปิดที่รอบ 2200-3000 อยู่แล้ว x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง VAFCII: [VTEC Airflow convert] ราคามือหนึ่ง 11000-12500 มือสอง 6500-7500 ตามสภาพ จุดประสงค์เพื่อปรับน้ำมันและ VTEC ไม่สามารถปรับไฟได้ x ปรับน้ำมันตาม airflow ได้ ตาราง 12 x 2 x ดูรอบเครื่อง, องศาลิ้นผีเสื้อได้ [หรือ % ของการกดคั่นเร่งได้] x สามารถดู vac/boost ได้ [Honda ทั้งหมดเป็น MAP] x มี function กันเครื่อง knock ได้สำหรับรถบางรุ่นที่เขียนไว้ในคู่มือ x lock ไม่ให้มือบอลมาปรับตั่งน้ำมันซีซั่วได้ x ปรับ vtec ได้ ตามลิ้นผีเสื้อด้วย VAFCI ได้ตามรอบเครื่องเท่านั้น x ปรับ vtec ได้ หมด มีประโยช์นสำหรับพวก K20A ฝาแดง x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง i-Cruising ราคามือหนึ่งผมไม่เห็นมีขายในเมืองไทยนะครับ มือสองเคยเห็นอยู่ครั้งเดี่ยว แต่ยังไม่เคยเห็นใครใส่เลยจริงๆ เป็นอุปกรณ์ที่ เชื่อมต่อกับ OBDII ได้โดยตรงครับ ทำให้สามารถอ่านค่าได้เหมือนกับพวก R-Vit ของ Blitz และ information touch ของ Gready AVC [มันก็คืออุปกรณ์ควมคุม Boost] ง่ายๆ เพื่อความเข้าใจ คือตัวปรับ boost ไฟฟ้า นั้นเองครับสำหรับรถ Turbo AFC NEO: [Airflow conver NEO ย่อจากอะไรไม่รู้] เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ AFC ครับ จอสีครับ ราคามือหนึ่ง 13000-14000 มือสองยังใหม่ไปยังไม่เห็น จุดประสงค์เพื่อปรับน้ำมันและ VTEC ไม่สามารถปรับไฟได้ เป็นตัวใหม่ล่าสุดจาก APEXi เป็นจอสี display ได้สวยหรู hiso มาก หลังจากจอฟ้า APEXi จะไม่ทำแยก VAFC และ SAFC และก็จะมาเป็นตัวนี้แทน x ปรับน้ำมันตาม airflow ได้ ตาราง 16 x 2 x ดูรอบเครื่อง, องศาลิ้นผีเสื้อได้ [หรือ % ของการกดคั่นเร่งได้] x ในรถที่เป็น MAP [Manifold Absolute Pressure] sensor สามารถดู vac/boost ได้ x ปรับ vtec ได้ ตามลิ้นผีเสื้อด้วย VAFCI ได้ตามรอบเครื่องเท่านั้น x ปรับ vtec ได้ หมด มีประโยช์นสำหรับพวก K20A ฝาแดง x ดู Battery Voltage ได้ x ดูค่าสูงสุดของ data ต่างๆ ได้ เช่น รอบเครื่อง [/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Tuner Forum
>
จอฟ้า ใส่แล้วดีไหมคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...