"ธนชาต โปร.ซีรีส์ฯ" เปิดฉากพีระฯสุดสัปดาห์นี้ รถแข่งพรึบ "กรังด์ปรีซ์ ชาแนล" ยิงสด 15 มิ.ย.

การสนทนาใน 'Circuit Racing' เริ่มโดย Circuit, 11 มิถุนายน 2014

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]

    ศึกธนชาต โปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์แชมเปี้ยนชิพ 2014 เปิดฉากสุดสัปดาห์นี้ ที่ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) กรังด์ปรีซ์ ชาแนล เอาใจคอความเร็ว ถ่ายทอดสดการชิงชัยรอบไฟนัล วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน นี้ เวลา 14.30-16.30 น. จีพีไอ มอเตอร์สปอร์ตฝ่ายจัดงานเผยรถแข่งแน่นแทร็ก พร้อมเพิ่มกิจกรรมเติมความสุขแฟนความเร็ว

    [​IMG]

    การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ ธนชาต โปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 เตรียมเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของฤดูกาลในวันที่ 14-15 มิถุนายน นี้ ณ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) ภายใต้การจับตามองของแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย

    ในปีนี้ จีพีไอ มอเตอร์สปร์ต ฝ่ายจัดการแข่งขันได้แบ่งการชิงชัยออกเป็น 5 รุ่นได้แก่ ไทยแลนด์ ทัวริ่งคาร์ แชมเปี้ยนชิพ, โปร.คาร์, เอลฟ์ โปร.ทรัค, เอ็กซ์โอ ซูเปอร์คัพ และรุ่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอย่าง บริโอ้ ซูเปอร์คัพ แอนด์ อีโค่คาร์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับการชิงชัยในปีนี้ ทั้งยังได้ยกระดับการแข่งขันด้วยการกำหนดยางที่จะใช้ทำการชิงชัยในแต่ละรุ่น หรือ ยางออฟฟิเชียล

    [​IMG]

    นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ธนชาต โปร.เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ เปิดเผยว่า "นับเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันที่เราทุ่มเทอย่างหนักให้การแข่งขันรายการนี้ เป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญของวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ด้วยการสร้างการแข่งขันที่เข้าถึงได้ง่าย ใช่ทุนไม่สูงมากนัก ขณะเดียวกันเกมการแข่งขันก็เข้มข้นไม่แพ้เรซชั้นนำอื่นๆ ในเมืองไทย โดยทุกปีที่ผ่านมาเราได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทั้งผู้สนับสนุน รวมถึงบรรดาทีมแข่ง และนักแข่ง จนทำให้ โปร. เรซซิ่ง ซีรีส์ แข็งแกร่งและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ"

    "สำหรับ โปร. เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2014 เราได้พาร์ตเนอร์รายใหม่อย่าง ธนาคารธนชาต ที่ก้าวเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการ ร่วมกับผู้สนับสนุนรายย่อยอื่นๆ ซึ่งในปีนี้นอกจากการแข่งขันที่เข้มข้นของรถแข่งเกิน 100 คัน เรายังเพิ่มกิจกรรมต่างๆ เพื่อเติมเต็มความสุขให้แฟนมอเตอร์สปอร์ต ที่เดินทางมาชมการแข่งขันถึงขอบสนาม โดยมั่นใจว่าในสุดสัปดาห์ดังกล่าว จะเป็นอีกวันหยุดที่คุ้มค่าของแฟนความเร็วชาวไทย" นายอโณทัย เผย

    นอกจากนี้ยังเตรียมสานต่อความสำเร็จด้วยกิจกรรมต่างๆที่จัดเต็มเพื่อเอาใจคอความเร็วให้ได้ร่วมสนุกภายในงาน รวมถึงโชว์และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง และสำหรับแฟนความเร็วที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมชมการแข่งขันได้ที่สนาม ยังคงติดตามเกมการแข่งขันได้ทางกรังด์ปรีซ์ ชาแนล ที่เตรียมถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 14.30 น.เป็นต้นไป รวมถึงชมออนไลน์ผ่าน www.grandprixchannel.com ในช่วงเวลาเดียวกัน

    [​IMG]
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้