เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
แฟน DET ทั้งหลาย คราวนี้เป็น GA16DET บ้าง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 332729, member: 1573"]เหมือนเคยเห็นมานานแล้วนะครับที่บอร์ดSunny</p><p>สมาชิกท่านนึง ลงทุนทำกันเองโดยใช้งบไม่มาก ทำในสิ่งที่คนส่วนมากบอกว่าทำแล้วไม่รุ่ง แต่จริงๆนั้นทำได้</p><p>และถ้าเล่นกันเต็มๆจริงๆ 14.4วิโดยยางเรเดียลนั้นทำได้ครับ</p><p><br /></p><p>สำหรับชุดที่เซ็ตมานี่ผมไม่สันทัดเรื่องเทอร์โบ มองไม่ออกว่าของอะไรหรอกครับ แต่ถ้าของImprezaจริง อย่าง IHI RHB-52 หรือ TD04โข่งเดิมของเครื่องWRX ผมว่าก็เลือกได้เหมาะแล้วครับ เทอร์โบพวกนี้มาจากเครื่อง2.0ลิตรก็จริง แต่บูสท์มาเร็วครับ และก็รองรับแรงม้าได้ ราว240ตัว ผมว่าเทอร์โบทำม้าได้มากกว่าที่ท่อนล่างเดิมจะรับไหวแน่นอนครับ</p><p><br /></p><p>ถ้าผมจะแนะให้ทำอะไรต่อ ก็คงเป็นการจัดตำแหน่งอินเตอร์คูลเลอร์ซะใหม่ และจัดทรงท่อจากปลายโข่งไอดีท่อนที่ยิงเข้าอินเตอร์ใหม่ ให้เรียบกว่านี้และบิดโค้งเป็นมุมกว้างกว่านี้ครับ</p><p>ส่วนขนาดของอินเตอร์ คิดว่าค่อนข้างจะพอดีแล้วนะครับ ถ้าaimไปที่การใช้งานที่ดี ไม่ใช่เน้นเอาไว้เค้นกำลังบนไฮเวย์</p><p><br /></p><p>ถ้าใครจะลองออกแบบเซ็ตเทอร์โบสำหรับ GA16 ลองมาสุมหัวคุยกันก็ได้ครับ ผมไม่มีเงิน แต่วิชาความรู้ที่เรียนมา ยินดีนำมาช่วยทำให้รถเพื่อนๆแรงครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนถ้าใครจะลองทำดูเองจริงๆ ผมเตือนไว้อย่างเดียวครับว่าระวังเรื่องน้ำมันไม่พอ</p><p><br /></p><p>ผมเคยอยากทำ GA16DET เหมือนกัน แต่เมื่อก่อนไม่ค่อยรู้เรื่อง และ หาที่ที่ไว้ใจให้ทำไม่ได้ ตอนนี้ถามว่าถ้ายังมีGA16DETอยู่ทำไหม? เจอแน่นอนครับ</p><p><br /></p><p>ติดอยู่อย่างเดียวว่า GA16นี่ราคามันไม่ถูกกะตังค์นัก ถ้าผมอยากจะลองเล่นกับการเซ็ตโบใส่เครื่อง NA</p><p>ผมคงเดินตามทางแบบที่พวกเพื่อนผมเคยทำ คือโตโยต้า 5A-FE เพื่อนๆน้องๆช่วยกันทำจนกระจายไปเครื่องนึง ยกเครื่องใหม่มา ไม่เอาเกียร์กล่อง และอะไหล่บางตัว แค่ไม่กี่พัน เค้าเซ็ตกันจนเกียร์ต้นๆไล่4G93ขับหน้าได้หอมปากหอมคอ วิ่งคลองห้าได้15.7วิ โดยที่เกียร์ฟรีทิ้งไปตลอด เพื่อนยัดบูสท์กัน12ปอนด์ ซัดปลายแข่งกับB16 จนไปๆมาๆ กระจายไปอีกตัว ก็ยกเครื่องใหม่มาลงอีกรอบ 7-8พันบาท มีงบเหลือสัก20,000บาท คุณมีอะไรอยากลองคุณลองไปเลย ถ้ากระจายก็เสียเงินอีกไม่มาก แต่GAถ้ากระจายทีนึง จะไปหาเครื่องมือสองที่สภาพยัง94%อยู่ มันไม่ได้ราคาหลักพันแบบนี้นอกจากจะหาเครื่องยกลง[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="SR20DE@Productive, post: 332729, member: 1573"]เหมือนเคยเห็นมานานแล้วนะครับที่บอร์ดSunny สมาชิกท่านนึง ลงทุนทำกันเองโดยใช้งบไม่มาก ทำในสิ่งที่คนส่วนมากบอกว่าทำแล้วไม่รุ่ง แต่จริงๆนั้นทำได้ และถ้าเล่นกันเต็มๆจริงๆ 14.4วิโดยยางเรเดียลนั้นทำได้ครับ สำหรับชุดที่เซ็ตมานี่ผมไม่สันทัดเรื่องเทอร์โบ มองไม่ออกว่าของอะไรหรอกครับ แต่ถ้าของImprezaจริง อย่าง IHI RHB-52 หรือ TD04โข่งเดิมของเครื่องWRX ผมว่าก็เลือกได้เหมาะแล้วครับ เทอร์โบพวกนี้มาจากเครื่อง2.0ลิตรก็จริง แต่บูสท์มาเร็วครับ และก็รองรับแรงม้าได้ ราว240ตัว ผมว่าเทอร์โบทำม้าได้มากกว่าที่ท่อนล่างเดิมจะรับไหวแน่นอนครับ ถ้าผมจะแนะให้ทำอะไรต่อ ก็คงเป็นการจัดตำแหน่งอินเตอร์คูลเลอร์ซะใหม่ และจัดทรงท่อจากปลายโข่งไอดีท่อนที่ยิงเข้าอินเตอร์ใหม่ ให้เรียบกว่านี้และบิดโค้งเป็นมุมกว้างกว่านี้ครับ ส่วนขนาดของอินเตอร์ คิดว่าค่อนข้างจะพอดีแล้วนะครับ ถ้าaimไปที่การใช้งานที่ดี ไม่ใช่เน้นเอาไว้เค้นกำลังบนไฮเวย์ ถ้าใครจะลองออกแบบเซ็ตเทอร์โบสำหรับ GA16 ลองมาสุมหัวคุยกันก็ได้ครับ ผมไม่มีเงิน แต่วิชาความรู้ที่เรียนมา ยินดีนำมาช่วยทำให้รถเพื่อนๆแรงครับ ส่วนถ้าใครจะลองทำดูเองจริงๆ ผมเตือนไว้อย่างเดียวครับว่าระวังเรื่องน้ำมันไม่พอ ผมเคยอยากทำ GA16DET เหมือนกัน แต่เมื่อก่อนไม่ค่อยรู้เรื่อง และ หาที่ที่ไว้ใจให้ทำไม่ได้ ตอนนี้ถามว่าถ้ายังมีGA16DETอยู่ทำไหม? เจอแน่นอนครับ ติดอยู่อย่างเดียวว่า GA16นี่ราคามันไม่ถูกกะตังค์นัก ถ้าผมอยากจะลองเล่นกับการเซ็ตโบใส่เครื่อง NA ผมคงเดินตามทางแบบที่พวกเพื่อนผมเคยทำ คือโตโยต้า 5A-FE เพื่อนๆน้องๆช่วยกันทำจนกระจายไปเครื่องนึง ยกเครื่องใหม่มา ไม่เอาเกียร์กล่อง และอะไหล่บางตัว แค่ไม่กี่พัน เค้าเซ็ตกันจนเกียร์ต้นๆไล่4G93ขับหน้าได้หอมปากหอมคอ วิ่งคลองห้าได้15.7วิ โดยที่เกียร์ฟรีทิ้งไปตลอด เพื่อนยัดบูสท์กัน12ปอนด์ ซัดปลายแข่งกับB16 จนไปๆมาๆ กระจายไปอีกตัว ก็ยกเครื่องใหม่มาลงอีกรอบ 7-8พันบาท มีงบเหลือสัก20,000บาท คุณมีอะไรอยากลองคุณลองไปเลย ถ้ากระจายก็เสียเงินอีกไม่มาก แต่GAถ้ากระจายทีนึง จะไปหาเครื่องมือสองที่สภาพยัง94%อยู่ มันไม่ได้ราคาหลักพันแบบนี้นอกจากจะหาเครื่องยกลง[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Club NX
>
แฟน DET ทั้งหลาย คราวนี้เป็น GA16DET บ้าง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...