เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ต้อยดีเซล เทพารักษ์ 087-018-3944
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 334429, member: 7614"]เอาแบบสุดเลยนะครับ มีโปรแกรม A และโปรแกรม B</p><p><br /></p><p>A ลูกปั้ม BOSCH 17000# + จานโรเตอร์ ***2000 + ปีกกัววาเนอร์ 2500** + ยูเนี่ยน2000*+ ลูกกลิ้ง *~= 23,500 บาท</p><p><br /></p><p>B ลูกปั้ม Zexel 9000# + จานโรเตอร์ ***2000 + ปีกกัววาเนอร์ 2500** + ยูเนี่ยน2000*+ ลูกกลิ้ง *~= 15,500 บาท</p><p><br /></p><p># รวมค่าเทสแล้ว</p><p>*** บางทีไม่ต้องเปลี่ยนถ้าของเดิมดีอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าเจ้าของรถขับแบบไหนด้วย</p><p>** ส่วนมากจะเปลี่ยน หมดปัญหาเรื่อง เบาไม่ได้ รอบค้าง ถ้าไม่เอาควันไม่ดำไม่ต้องเปลี่ยน</p><p>* อันนี้เอาไว้เปลี่ยนทีหลังก็ได้ไม่ต้องเอามาเทสบนแท่น หากมีเงิน ก็เอามาเปลี่ยนได้เลย</p><p>*~ อันนี้อยากเหนี่ยวก็ต้องเปลี่ยนนะครับ หากเสียก็ต้องเปลี่ยนด้วยครับ</p><p><br /></p><p>โดยรวมที่ทำแล้วโปรแกรม A ทำน้ำมันได้ 28-30 CC ที่ 1000 สโตรค สุดๆ บูสท์ 40 สบายๆครับ เหมาะสำหรับพวกชอบลากรอบไป5000-6000 เอาเลยครับ รอบไม่ตัดจริง</p><p><br /></p><p>โปรแกรม B ทำน้ำมันได้ 24-26 CC ที่ 1000 สโตรค สุดๆ บูสท์ 35 สบายๆครับ ด้อยกว่าตรงที่ ปลายจะแผ่วกว่าโปรแกรมแรก</p><p><br /></p><p>อย่างไรก็ตามไม่เสียชื่อพี่ต้อยอยู่แล้ว แต่แนะนำว่า ไม่เอานะพวกที่ไปเทสปั้มแล้ว ท่ออินเตอร์รั่ว โบจะพัง ครัชจะลื่น เกียร์ไม่ทน ถ้าจะมาใส่ลูกบอส บูทส์อยู่ 30 แล้วเกียร์ จีโบ แนะนำว่าอย่าลองมาก เดี๋ยวเกียร์แตกอดกลับบ้านนะครับ.........ที่สำคัญ ทำไปแล้วจะได้รู้ว่ามัน ดีกว่าไหมไม่ถูกใจอย่างไร จะได้จูนให้ถูกใจได้ครับ.....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 334429, member: 7614"]เอาแบบสุดเลยนะครับ มีโปรแกรม A และโปรแกรม B A ลูกปั้ม BOSCH 17000# + จานโรเตอร์ ***2000 + ปีกกัววาเนอร์ 2500** + ยูเนี่ยน2000*+ ลูกกลิ้ง *~= 23,500 บาท B ลูกปั้ม Zexel 9000# + จานโรเตอร์ ***2000 + ปีกกัววาเนอร์ 2500** + ยูเนี่ยน2000*+ ลูกกลิ้ง *~= 15,500 บาท # รวมค่าเทสแล้ว *** บางทีไม่ต้องเปลี่ยนถ้าของเดิมดีอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าเจ้าของรถขับแบบไหนด้วย ** ส่วนมากจะเปลี่ยน หมดปัญหาเรื่อง เบาไม่ได้ รอบค้าง ถ้าไม่เอาควันไม่ดำไม่ต้องเปลี่ยน * อันนี้เอาไว้เปลี่ยนทีหลังก็ได้ไม่ต้องเอามาเทสบนแท่น หากมีเงิน ก็เอามาเปลี่ยนได้เลย *~ อันนี้อยากเหนี่ยวก็ต้องเปลี่ยนนะครับ หากเสียก็ต้องเปลี่ยนด้วยครับ โดยรวมที่ทำแล้วโปรแกรม A ทำน้ำมันได้ 28-30 CC ที่ 1000 สโตรค สุดๆ บูสท์ 40 สบายๆครับ เหมาะสำหรับพวกชอบลากรอบไป5000-6000 เอาเลยครับ รอบไม่ตัดจริง โปรแกรม B ทำน้ำมันได้ 24-26 CC ที่ 1000 สโตรค สุดๆ บูสท์ 35 สบายๆครับ ด้อยกว่าตรงที่ ปลายจะแผ่วกว่าโปรแกรมแรก อย่างไรก็ตามไม่เสียชื่อพี่ต้อยอยู่แล้ว แต่แนะนำว่า ไม่เอานะพวกที่ไปเทสปั้มแล้ว ท่ออินเตอร์รั่ว โบจะพัง ครัชจะลื่น เกียร์ไม่ทน ถ้าจะมาใส่ลูกบอส บูทส์อยู่ 30 แล้วเกียร์ จีโบ แนะนำว่าอย่าลองมาก เดี๋ยวเกียร์แตกอดกลับบ้านนะครับ.........ที่สำคัญ ทำไปแล้วจะได้รู้ว่ามัน ดีกว่าไหมไม่ถูกใจอย่างไร จะได้จูนให้ถูกใจได้ครับ.....[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
ต้อยดีเซล เทพารักษ์ 087-018-3944
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...