ONLYONE CHALLENGE สนาม 2 รถแน่นเต็มสนามพีระ ทั้งคาร์คลับมีทติ้ง และรถแข่ง

การสนทนาใน 'Circuit Racing' เริ่มโดย Circuit, 24 มิถุนายน 2015

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]

    เป็นที่รู้กันว่างานแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับคาร์คลับซึ่งจัดโดยโอลี่วัน สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการมอเตอร์สปอร์ตเสมอ และปีนี้ก็เช่นกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2558 มีการรวมตัวกันอีกครั้งกับกลุ่มชมรมคนรักเชฟโรเล็ตไทยแลนด์กว่า 350 ทำให้สนามพีระต้องแน่นขนัดด้วยรถเชฟโรเล็ตไม่ว่าจะเป็นทั้งรถเก๋งหรือรถกระบะ พร้อมด้วยรถจาก Mini Family Club Thailand ที่มาสร้างสีสันกันในงานเกือบ 60 คัน

    [​IMG]

    [​IMG]

    งานนี้สปอนเซอร์ใจดี ไม่ว่าจะเป็น สปริง KAMIYA, ยาง Continental, ช็อคอัพ KYB, King Dragon ผู้จัดจำหน่ายกล้องติดรถยนต์, ล้อ PP Superwheels, เบรก Runstop, ท่อ Nitto, นาฬิกาจาก Time Deco, แจกของรางวัลเพียบ ไม่ว่าจะผู้ชมหรือนักแข่งต่างได้รับของรางวัลติดมือกลับบ้านกันถ้วนหน้า

    [​IMG]

    [​IMG]

    สนามที่ 2 นี่ มีรถทั้งหมด 250 คันแบ่งเป็น 11 รุ่น คือ KKT Racing Project, Ford and Friend, Street Weapon, ต้นเรวดี & ING shop & TNC 1, FD Society, ต้นเรวดี & ING shop & TNC 2, Mini Family Club Thailand, Siam Subaru Society, Hankook Apex Racing Cup, My and Carr 86 & BRZ Cup, Siam GTR - Auto Factory

    [​IMG]

    [​IMG]

    นอกจากนั้นช่วงเวลาพักเที่ยงของรายการ ทางโช๊คอัพ KYB มีการทดสอบช็อคอัพ KYB รุ่น New Sr ในสนามแข่งอีกด้วย โดยมีผู้ขับที่มีประสบการณ์ และมีผู้ชมเข้าร่วมทดสอบนั่งในรถ งานนี้ผู้ชมภายในงานรวมถึงผู้เข้าร่วมทดสอบได้เห็นประสิทธิภาพของช็อคอัพ KYB รุ่น New Sr กันถ้วนหน้า

    พบกันใหม่ในสนามสุดท้ายของ ONLYONE CHALLENGE ได้ในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2558 ณ สนามแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้