รวมภาพและผลการแข่งรายการ Thailand Super Series 2015 สนามที่ 5-6 วันที่ 12-13 กันยายน 2558 ณ สนามพีระ

การสนทนาใน 'Circuit Racing' เริ่มโดย Circuit, 18 กันยายน 2015

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    กระหึ่ม ทัพ Super Car กว่า 30 คัน บุกพีระฯ วรวุฒิ ครองแชมป์ ภูริต เข้าที่ 3 Super Car Class 2 GTM ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2015 สนาม 5

    [​IMG]

    กลับมาอีกครั้งในสนามที่ 5 และ 6 กับรายการแข่งรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดในอาเซียน รายการ Thailand Super Series 2015 พร้อมกับการจัดฉลองครบรอบ 30 ปี สนาม พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีนักแข่งชื่อดังเข้าร่วมการแข่งขันมากมายไม่ว่าจะเป็น วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี จาก สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ จาก โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์, พีท ธณพล ทองเจือ,เรย์ แม็คโดนัลด์ นอกจากนี้ยังถือเป็นการกลับมาครั้งแรกของ ภูริต ภิรมย์ภักดี จากทีม สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์

    โดยไฮไลท์ในการแข่งขันในครั้งนี้อยู่ในรุ่น Thailand Super Car Class 2 - GTM (ไทยแลนด์ ซูเปอร์ คาร์ คลาส 2 - จีทีเอ็ม) ซึ่งมีนักแข่งชื่อดังเข้าร่วมทีมมากมายไม่ว่าจะเป็น ภูริต ภิรมย์ภักดี จาก Singha Motorsport Team Thailand (สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์), ภูริต ภิรมย์ภักดี จาก ทีม Singha Motorsport Team Thailand (สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์), ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ จาก Toyota Team Thailand (โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์), เคร็ก คอร์ริส จากทีม N-Sport-Yokohama-Kiwi Racing Team (เอ็น สปอร์ต โยโกฮาม่า เรซซิ่ง ทีม), Henk J Kiks (เฮงก์ เจ กิ๊ก) และ Daniel Andrew Bilski (แดเนียล แอนดรูว บิลสกี้) จาก B-Quik Racing Team (บี ควิก เรซซิ่ง ทีม) โดยในการแข่งขัน แจ๊ค เลมวาร์ด จากทีม วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ยึดตำแหน่งโพล โพซิชั่น ในการออกสตาร์ท โดย อากิฮิโร อาซาอิ จากทีม วัฒนา ยูนิตี้ มอเตอร์สปอร์ต ตามมาเป็นที่ 2 หลังจากออกสตาร์ท ทุกตำแหน่งขับเคี่ยวกันอย่างเมามันชนิดไม่มีใครยอมใคร โดยมี เคร็ก คอร์ริส จาก N-Sport-Yokohama-Kiwi Racing Team ควบ Holden VF GT3 (โฮลเด้น วีเอฟ จีที 3) แซงขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง โดยมี วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี จาก สิงห์ มอเตอร์ปอร์ต ทีมไทยแลนด์ คอยกดดันอยู่ไม่ห่าง จนมาถึงช่วงท้ายการแข่งขัน เคร็ก คอร์ริส พลาดหลุดออกจากแทรค จึงทำให้ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ที่ขับ Ferrari 458 Italia Challenge (เฟอร์รารี่ อิตาเลีย ชาร์เลนจ์) ขึ้นนำจนจบการแข่งขันเป็นผู้ชนะในสนามที่ 5 โดยมีเคร็ก คอร์ริส เข้ามาเป็นที่ 2 และอันดับ 3 ตกเป็นของ ภูริต ภิรมย์ภักดี จากทีม สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์ ซึ่งในสนามนี้ ต็อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ได้เข้ามาให้กำลังใจพี่ชายแบบติดขอบสนามเลยทีเดียว

    ส่วนอีกรุ่นที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมไม่แพ้กันคือรุ่น Thailand Super Car Class 3 - GTC (ไทยแลนด์ ซูเปอร์ คาร์ คลาส 3 - จีทีซี) โดยโพลโพซิชั่นตกอยู่กับ กรัณฑ์ ศุภพงษ์ จากทีม กระทิงแดง เรซซิ่ง ทีม, โดยเดชะพงศ์ โตยิ่งเจริญ และ พีท ธณพล ทองเจือ สตาร์ทเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ หลังจากออกสตาร์ท กรัณฑ์ ศุภพงษ์ ควบ Mitsubishi Evolution X (มิตซูบิชิ อีโวลูชั่น สิบ) ออกนำเดี่ยวเข้าเส้นชัยไปอย่างลอยลำ ส่วนเดชะพงศ์ โตยิ่งเจริญและธณพล ทองเจือ

    ผลัดกันขึ้นนำ จนช่วงท้ายการแข่งขันเดชะพงศ์ โตยิ่งเจริญ ได้ควบ Nissan Skyline R-32 (นิสสัน สกายไลน์ อาร์ 32) แซง Mazda RX-8 (มาสด้า อาร์เอ็กซ์ 8) ของ ธณพล ทองเจือ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ไป

    สำหรับใครที่สนใจชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Thailand Super Series 2015 สนาม 6 ระหว่างวันที่ 13 กันยายน ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในสนาม 7 และ 8 ระหว่าง 24-29 พฤศจิกายน ในมหกรรมการแข่งรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับ Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 (บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2015) ที่กำลังจะถูกตั้งเป้าเป็นสนามการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบปิดเมืองที่สวยที่สุดในโลก สามารถเข้าร่วมชมในสนามการแข่งขัน พร้อมติดตามข่าวสารและชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Thailand Super Series 2015 กันแบบสดๆ ได้ทาง www.thailandsuperseries.net/live ห้ามพลาด!

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    แจ๊ค เลมวาร์ด ทวงแชมป์ คลาส 2 GTM สนาม 6 กรัณฑ์ เบิ้ลแชมป์ คลาส 3 GTC สนาม 5 และ 6 Thailand Super Series 2015 พีระฯ

    จบไปแล้วกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดในอาเซียนรายการ Thailand Super Series 2015 เก็บคะแนนชิงแชมป์ประเทศไทยเดินทางมาถึงสนามที่ 5 และ 6 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปี พีระ อินเตอร์ชั่นแนล เซอร์กิต ในวันศุกร์ที่ 11 ถึง วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2558 โดยมีนักแข่งชื่อดังเข้าร่วมการแข่งขันมากมายไม่ว่าจะเป็น วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี จาก สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์, ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ จาก โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์, พีท ธณพล ทองเจือ นอกจากนี้ยังถือเป็นการกลับมาครั้งแรกของ ภูริต ภิรมย์ภักดี จากทีม สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์, เรย์ แม็คโดนัลด์ จากทีม สิงห์ คอสโม ทีที

    ในรุ่นใหญ่ Thailand Super Car Class 2 - GTM (ไทยแลนด์ ซูเปอร์ คาร์ คลาส 2 จีทีเอ็ม) แจ๊ค เลมวาร์ด สังกัดทีม วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ในสนามที่ 5 แข่งไม่จบ (DNF หรือ Do not Finish) เนื่องจากยางแตก กลับมาในสนามที่ 6 วิ่งเป็นผู้นำ โดยมี กันตศักดิ์ กุศิริ จาก สิงห์ มอเตอร์สปอร ทีม ไทยแลนด์ คอยกดดันในระยะประชิดแต่ก็ไม่สามารถแซงได้ เมื่อธงหมากรุกโบกสะบัด แจ็ค เลมวาร์ด ก็ควบ Lamborghini Gallardo (ลัมโบกินี่ กัลป์ลาโด้) คู่ใจเข้าเส้นใจเป็นอันดับ 1 โดยทำเวลาได้ 29:29.246 นาที ส่วนกันตศักดิ์ กุศิริ มาเป็นอันดับ 2 เวลา 29:30.745 นาที และอันดับ 3 เคร็ก คอร์ริส นักแข่งชาวนิวซีแลนด์ จากทีม N-Sport-Yokohama-Kiwi Racing Team (เอ็น สปอร์ต โยโกฮาม่า เรซซิ่ง ทีม) สำหรับรุ่น Thailand Super Car Class 3 - GTC (ไทยแลนด์ ซูเปอร์ คาร์ คลาส 3 โ จีทีซี) กรัณฑ์ ศุภพงษ์ จาก กระทิงแดง เรซซิ่ง ทีม คว้าแชมป์ในสนามที่ 5 สำหรับสนามที่ 6 ฟอร์มยังดีอย่างต่อเนื่องขับ Mitsubishi Evolution X (มิตซูบิชิ อีโวลูชั่น สิบ) เข้าเส้นชัยมาเป็นอันดับ 1 โดยทำเวลาได้ 26:15.354 นาที ส่วนอันดับ 2 ยังคงเป็นของ พีท ธณพล ทองเจือ ที่ขับ Mazda RX-8 (มาสด้า อาร์เอ็กซ์ แปด) ทำเวลาได้ 26:17.996 นาที และอันดับ 3 ตกเป็นของ เดชะพล โตยิ่งเจริญ จาก กระทิงแดง เรซซิ่ง ทีม ที่ขับ Nissan Skyline R32 (นิสสัน สกายไลน์ อาร์สามสอง) ทำเวลาได้ 26:22.114 นาที

    สำหรับใครที่สนใจชมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Thailand Super Series 2015 สนามสุดท้ายปิดท้ายปี 2015 ในมหกรรมการแข่งรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกับ Bangsaen Thailand Speed Festival 2015 (บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2015) ที่กำลังจะถูกตั้งเป้าเป็นสนามการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบปิดเมืองที่สวยที่สุดในโลก ในวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2558 สามารถเข้าร่วมชมในสนามการแข่งขัน

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    "บูม" กันตธีร์ กุศิริ ฟอร์มฮ๊อต ดับเบิ้ลแชมป์ ซูเปอร์ 2000 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา)

    การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2015 สนาม 5-6 ดวลความเร็วกันเมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 12-13 กันยายน ที่ผ่านมา ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) มีรถเข้าร่วมการชิงชัยรวมกว่า 100 คันใน 7 รุ่นการแข่งขันซึ่งไฮไลค์ในการแข่งขันครั้งนี้ อยู่ที่รุ่น ไทยแลนด์ ซูเปอร์ 2000 เจ้าบูม กันตธีร์ กุศิริที่เรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาผงาดคว้าแชมป์ทั้ง 2 สนามอย่างซะใจ เรียกว่ามันทั้งในสนามและนอกสนาม

    กันตธีร์ กุศิริ นักขับหนุ่มทีม Singha Xo Team Eakie ที่ยืนตำแหน่งโพลในการแข่งขันสนามที่ 5 ของรุ่น ไทยแลนด์ ซูเปอร์ 2000 ซึ่งชิงชัยกันทั้งสิ้น 22 รอบสนาม โดยมี ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ทีม สิงห์ ทีเอ็มบี เอไอเอส พีทีที เรซซิ่ง ทีม ตามมาในกริดที่ 2 ส่วนกริดที่ 3 ได้แก่ แจ็ค แลมวาร์ด จากทีม โอเอ็มพี วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ตามด้วย มั่นคง เสถียรถิระกุล จากทีม ลิโพ สิทธิผล เค45 และ ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ จากทีม อาร์เอ็มไอ เรซซิ่ง ทีม ในกริดที่ 4 และ 5 ตามลำดับ

    การแข่งขันในเรซนี้ เมื่อออกสตาร์ท เจ้าบูม กันตธีร์ กุศิริ ก็ขึ้นนำตั้งแต่ออกตัวโดยมี ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ไล่บี้ตามกันมาติดๆ ถึงแม้จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นในสนามทำให้เซฟตี้คาร์ต้องออกมาวิ่งนำเพื่อเคลียร์แทรกแต่ก็ไม่อาจต้านความสดของเจ้าบูมกันตธีร์ กุศิริ นำแบบม้วนเดียวจบ 22 รอบสนามด้วยเวลา 28 นาที 29.938 วินาที ผงาดคว้าแชมป์แรกในรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์ 2000 ได้สำเร็จตามมาด้วย กิตติพล ปราโมท ณ อยุธยา จาก สิงห์ คอสโม ทีที มอเตอร์สปอร์ต เป็นอันดับ 2 และภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ จากทีม อาร์เอ็มไอ เรซซิ่ง ทีม ในอันดับ 3 ส่วนอันดับ 4 เป็นของ แจ็ค แลมวาร์ด จากทีม โอเอ็มพี วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต และที่ 5 พัฒวิช พยัฆโส จาก สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม บาย ต๊อด

    ความร้อนแรงเจ้าบูม กันตธีร์ กุศิริ ยังไม่หมดในเรซที่ 6 ออกสตาร์ทด้วยการรีเวิร์ส ทำให้ต้องออกสตาร์ทในกริดที่ 5 โดยตำแหน่งโพลเป็นของพัฒวิช พยัฆโส จาก สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม บาย ต๊อด ตามด้วยแจ็ค แลมวาร์ด จาก โอเอ็มพี วัฒนา มอเตอร์สปอร์ต ในกริดที่ 2 ส่วนกริดที่ 3 เป็นของ ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ จาก อาร์เอ็มไอ เรซซิ่ง ทีมด้านกริดที่ 4 และ 5 เป็นของ กิตติพล ปราโมท ณ อยุธยา จาก สิงห์ คอสโม ทีที มอเตอร์สปอร์ต และ กันตธีร์ กุศิริ แชมป์สนาม 5 จาก Singha Xo Team Eakie ความมันในเรซนี้ กันตธีร์ โชว์ความเหนือชั้นเร่งแซง พัฒวิช และ ภาสฤทธิ์ พร้อมกันที่โค้ง S1 ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมทั้งในและนอกสนามก่อนที่จะนำแบบม้วนเดียวจบคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในสนามที่ 5 และ 6 ถือเป็นความสำเร็จของทีม Singha Xo Team Eakie กับรถโตโยต้า 86 ในการแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ในรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์ 2000 สำหรับการแข่งขัน ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2015 ใน 2 สนามสุดท้ายจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 พฤศจิกายนนี้ ในเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตประจำปีของชาวไทยอย่าง บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล 2015

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  4. subin

    subin New Member Member

    4
    0
    0
    สวยๆ แจ่มๆ ทั้งนั้นน :D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้