เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drift
>
อยากทราบความแตกแต่งกับกับ อินเตอร์ไว้บน กะข้างล่าง
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="LSD, post: 368429, member: 11391"]พอดีผมใช้อยู่ครับ ลองผิดลองถูกมาหลายคันเเระ</p><p><br /></p><p>ข้อดีของการวางอินเตอร์ไว้บน </p><p><br /></p><p>1. เนื่องจากท่ออินเตอร์สั้น ทำให้ลดอาการ turbo lag ได้นิดนึง (ไม่เยอะ) ช่วงยกคันเร่งเเล้วกดซ้ำไม่ต้องรอนานมาก</p><p><br /></p><p>2. หน้อน้ำเย็นครับ ไม่มีอะไรมาบัง ดริฟท์ต่อเนื่องได้นาน water temp ไม่มีขยับ (ข้อนี้เห็นผลมากสำหรับผม)</p><p><br /></p><p>3. เเอร์เย็นครับ (ถ้ามี) เหตุผลเดียวกับข้อ2</p><p><br /></p><p>4. เวลาชนไม่ต้องห่วงอินเตอร์ครับ ไม่มีโดน</p><p><br /></p><p>ข้อเสีย</p><p><br /></p><p>1. ห้องเครื่องเเน่นครับ จะรื้อสายพานหน้าเครื่องหรือปัมน้ำต้องยกอินเตอร์ออกก่อน</p><p><br /></p><p>2. เปลืองตังครับ เพราะต้องมีการเเก้ปากอินเตอร์เเละหม้อน้ำครับ (ถึงจะสวย) เเก้ระบบเเอร์ด้วย</p><p><br /></p><p>3. ช่องลมที่กันชนหน้าจะดูโล้งโล่ง ไม่สวยเท่ามีอินเตอร์</p><p><br /></p><p>4. ถ้าไม่มีการบังคับทิศทางลมที่ดี อาจไม่ได้ประโยชน์เท่าที่ควรครับ</p><p><br /></p><p>5. อาจต้องเว้าคานหน้าครับ ถ้าอินเตอร์ใหญ่</p><p><br /></p><p>ตอนนี้นึกออกเเค่นี้อ่ะครับ มีอะไรเพิ่มเติมก็ถามมาได้ครับ</p><p><br /></p><p>สรุปก็คือ ต่างกันไม่มากหรอกครับ ถ้ามีอินเตอร์อยู่หน้าสวยงามอยู่เเล้ว ผมว่าไม่จำเป็นต้องทำหรอกครับ</p><p><br /></p><p>เเต่ถ้าจะเดินท่ออินเตอร์พอดี ก็จะประหยัดค่าท่ออินเตอร์ได้ครับ เพราะมันสั้น ประหยัดตังไว้จ่ายค่าอย่างอื่นเเทน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="LSD, post: 368429, member: 11391"]พอดีผมใช้อยู่ครับ ลองผิดลองถูกมาหลายคันเเระ ข้อดีของการวางอินเตอร์ไว้บน 1. เนื่องจากท่ออินเตอร์สั้น ทำให้ลดอาการ turbo lag ได้นิดนึง (ไม่เยอะ) ช่วงยกคันเร่งเเล้วกดซ้ำไม่ต้องรอนานมาก 2. หน้อน้ำเย็นครับ ไม่มีอะไรมาบัง ดริฟท์ต่อเนื่องได้นาน water temp ไม่มีขยับ (ข้อนี้เห็นผลมากสำหรับผม) 3. เเอร์เย็นครับ (ถ้ามี) เหตุผลเดียวกับข้อ2 4. เวลาชนไม่ต้องห่วงอินเตอร์ครับ ไม่มีโดน ข้อเสีย 1. ห้องเครื่องเเน่นครับ จะรื้อสายพานหน้าเครื่องหรือปัมน้ำต้องยกอินเตอร์ออกก่อน 2. เปลืองตังครับ เพราะต้องมีการเเก้ปากอินเตอร์เเละหม้อน้ำครับ (ถึงจะสวย) เเก้ระบบเเอร์ด้วย 3. ช่องลมที่กันชนหน้าจะดูโล้งโล่ง ไม่สวยเท่ามีอินเตอร์ 4. ถ้าไม่มีการบังคับทิศทางลมที่ดี อาจไม่ได้ประโยชน์เท่าที่ควรครับ 5. อาจต้องเว้าคานหน้าครับ ถ้าอินเตอร์ใหญ่ ตอนนี้นึกออกเเค่นี้อ่ะครับ มีอะไรเพิ่มเติมก็ถามมาได้ครับ สรุปก็คือ ต่างกันไม่มากหรอกครับ ถ้ามีอินเตอร์อยู่หน้าสวยงามอยู่เเล้ว ผมว่าไม่จำเป็นต้องทำหรอกครับ เเต่ถ้าจะเดินท่ออินเตอร์พอดี ก็จะประหยัดค่าท่ออินเตอร์ได้ครับ เพราะมันสั้น ประหยัดตังไว้จ่ายค่าอย่างอื่นเเทน[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Drift
>
อยากทราบความแตกแต่งกับกับ อินเตอร์ไว้บน กะข้างล่าง
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...