Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เครื่อง คาร์บูเรเตอร์ อยากแรง!!!
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="4d56, post: 369294, member: 13760"]จะบอกว่าอย่างไหนคุ้มกว่ากันระหว่างวางเครื่องใหม่คงตอบยากอ่ะคับ ถ้าเล่นเครื่องเดิม</p><p>เล่นเว็บเบอร์ ขยายวาล์ว ขยายพอร์ท ขยายไส้หรือไม่ก้อตามแต่ ถ้าทำเหมือนกันกับเครื่อง</p><p>หัวฉีด ผมว่าเครื่องคาร์บูเดิมถูกกว่าคับ (ลงเครื่องใหม่+ค่าโมอีก) ถ้าทำเต็มกันจริงๆ เครื่องเดิม</p><p>ยังไงบาล๊านซ์น้ำหนักน่าจะดีกว่า แต่หากเทียบกันแล้วเรื่องการจูนถ้ามองของในเรื่องความละเอียด</p><p>การจูนด้วยกล่องคอมพิวเตอร์และหัวฉีดน่าจะละเอียดกว่าคับและความละเอียดนี้เองมันได้เปรียบในเรื่อง</p><p>ของการประหยัดเชื้อเพลิงคับ ส่วนใหญ่แล้วเครื่องคาร์บูมันพ่นทิ้งซะเยอะเหมือนกันคับมันเลยไม่ค่อย</p><p>ประหยัด ถ้ามันฉีดได้ใกล้พอร์ทเหมือนหัวฉีดก้อคงดี ส่วนเรื่องความแรงผมว่าไม่ต่างกันมากถ้าได้เครื่อง</p><p>ที่มีพื้นฐานใกล้ๆกัน เช่นทวินแคมเหมือนกัน แต่ถ้ามาใช้ในชีวิตประจำวัน ความจุกจิกกวนใจอาจจะมีให้เห็นมาก</p><p>กว่าเครื่องหัวฉีดคับ ยังไงผมก้อชอบคาร์บูมากกว่าเพราะอยู่กับมันมาตั้งแต่เด็ก(คือผมเล่นเรือและใช้เรือในการ</p><p>เดินทางตั้งแต่เด็กๆคับ)เรื่องความแรงยังไงก้อแรงคับ อย่างรถแดร็กแรงๆในอเมริกาการจ่ายน้ำมันน่าจะใกล้</p><p>เคียงคาร์บูคับ การปรับแต่งไม่ยุ่งยากเท่าเครื่องหัวฉีดคับ ไม่ต้องใช้โน๊ตบุ๊คจูน ไม่ต้องแรงกันขนาด9000รอบ</p><p>หรอกคับ แค่7000รอบตอนมีโหลดที่เกียร์5ก้อหาถนนวิ่งยากแล้วคับ มีรุ่นน้องเล่นบีเอ็มเครื่องm40คาร์บูเว็บเบอร์</p><p>45มิลแคมแต่ง310องศา(ทั้ง2อย่างเบิกใหม่ที่วรจักรในราคาที่ไม่น่าเชื่อคับถูกกว่ากล่องf-con sเสียอีก)ปรับไฟ</p><p>กับน้ำมันดีๆ เครื่องหัวฉีดอย่างsr20deและb16aก้อเคยดมควันมาแล้วคับ จะตอบว่าอย่างไหนดีกว่ากันคงตอบยาก</p><p>อย่างที่บอกคับ ขึ้นอยู่กับว่าจะเอามา"เล่น"หรือ"ใช้งาน"คับ เพราะยังไงเครื่องหัวฉีดก้อมีของแต่งที่ใช้วัสดุอย่างดี</p><p>และสำนักแต่งมากมายทำออกมาให้เล่นเยอะกว่าคับ เครื่องk ของโตโยต้า แคมเดี่ยว 8วาล์ว ทำได้7500ตอนมี</p><p>โหลดก้อทำได้สบายๆคับ แคมอย่าไปพอกหรือเจียร์ให้เสียเวลาคับของtrdมีให้เบิก ลองไปหาร้านที่วรจักรคับ</p><p>ยิ่งถ้าได้เครื่องพวก2t-g,3t-gที่เป็นแคมคู่ เว็บเบอร์ เปิดฝากระโปรงออกมาผมว่ามีร้องซี๊ดคับ ผมยังว่าจะเก็บตังค์</p><p>เล่นเว็บเบอร์กับเครื่อง4e1300 แต่ยังคงภาคจุดระเบิดด้วยกล่องอีซียูไว้แล้วจ่ายด้วยเว็บเบอร์เลยคับ แต่รอให้</p><p>เหลือๆกว่านี้ก่อนอิอิ คงเคยดูคลิ๊ปที่ผมลงไว้ นั่นแหละคับเสียงเว็บเบอร์ที่รอบประมาณ6-7พันรอบตอนมีโหลด</p><p>คับ</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=dE-_LXmHt6E[/media]</p><p>[media]http://www.youtube.com/watch?v=QqYBbx4dOhg[/media][/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 369294, member: 13760"]จะบอกว่าอย่างไหนคุ้มกว่ากันระหว่างวางเครื่องใหม่คงตอบยากอ่ะคับ ถ้าเล่นเครื่องเดิม เล่นเว็บเบอร์ ขยายวาล์ว ขยายพอร์ท ขยายไส้หรือไม่ก้อตามแต่ ถ้าทำเหมือนกันกับเครื่อง หัวฉีด ผมว่าเครื่องคาร์บูเดิมถูกกว่าคับ (ลงเครื่องใหม่+ค่าโมอีก) ถ้าทำเต็มกันจริงๆ เครื่องเดิม ยังไงบาล๊านซ์น้ำหนักน่าจะดีกว่า แต่หากเทียบกันแล้วเรื่องการจูนถ้ามองของในเรื่องความละเอียด การจูนด้วยกล่องคอมพิวเตอร์และหัวฉีดน่าจะละเอียดกว่าคับและความละเอียดนี้เองมันได้เปรียบในเรื่อง ของการประหยัดเชื้อเพลิงคับ ส่วนใหญ่แล้วเครื่องคาร์บูมันพ่นทิ้งซะเยอะเหมือนกันคับมันเลยไม่ค่อย ประหยัด ถ้ามันฉีดได้ใกล้พอร์ทเหมือนหัวฉีดก้อคงดี ส่วนเรื่องความแรงผมว่าไม่ต่างกันมากถ้าได้เครื่อง ที่มีพื้นฐานใกล้ๆกัน เช่นทวินแคมเหมือนกัน แต่ถ้ามาใช้ในชีวิตประจำวัน ความจุกจิกกวนใจอาจจะมีให้เห็นมาก กว่าเครื่องหัวฉีดคับ ยังไงผมก้อชอบคาร์บูมากกว่าเพราะอยู่กับมันมาตั้งแต่เด็ก(คือผมเล่นเรือและใช้เรือในการ เดินทางตั้งแต่เด็กๆคับ)เรื่องความแรงยังไงก้อแรงคับ อย่างรถแดร็กแรงๆในอเมริกาการจ่ายน้ำมันน่าจะใกล้ เคียงคาร์บูคับ การปรับแต่งไม่ยุ่งยากเท่าเครื่องหัวฉีดคับ ไม่ต้องใช้โน๊ตบุ๊คจูน ไม่ต้องแรงกันขนาด9000รอบ หรอกคับ แค่7000รอบตอนมีโหลดที่เกียร์5ก้อหาถนนวิ่งยากแล้วคับ มีรุ่นน้องเล่นบีเอ็มเครื่องm40คาร์บูเว็บเบอร์ 45มิลแคมแต่ง310องศา(ทั้ง2อย่างเบิกใหม่ที่วรจักรในราคาที่ไม่น่าเชื่อคับถูกกว่ากล่องf-con sเสียอีก)ปรับไฟ กับน้ำมันดีๆ เครื่องหัวฉีดอย่างsr20deและb16aก้อเคยดมควันมาแล้วคับ จะตอบว่าอย่างไหนดีกว่ากันคงตอบยาก อย่างที่บอกคับ ขึ้นอยู่กับว่าจะเอามา"เล่น"หรือ"ใช้งาน"คับ เพราะยังไงเครื่องหัวฉีดก้อมีของแต่งที่ใช้วัสดุอย่างดี และสำนักแต่งมากมายทำออกมาให้เล่นเยอะกว่าคับ เครื่องk ของโตโยต้า แคมเดี่ยว 8วาล์ว ทำได้7500ตอนมี โหลดก้อทำได้สบายๆคับ แคมอย่าไปพอกหรือเจียร์ให้เสียเวลาคับของtrdมีให้เบิก ลองไปหาร้านที่วรจักรคับ ยิ่งถ้าได้เครื่องพวก2t-g,3t-gที่เป็นแคมคู่ เว็บเบอร์ เปิดฝากระโปรงออกมาผมว่ามีร้องซี๊ดคับ ผมยังว่าจะเก็บตังค์ เล่นเว็บเบอร์กับเครื่อง4e1300 แต่ยังคงภาคจุดระเบิดด้วยกล่องอีซียูไว้แล้วจ่ายด้วยเว็บเบอร์เลยคับ แต่รอให้ เหลือๆกว่านี้ก่อนอิอิ คงเคยดูคลิ๊ปที่ผมลงไว้ นั่นแหละคับเสียงเว็บเบอร์ที่รอบประมาณ6-7พันรอบตอนมีโหลด คับ [media]http://www.youtube.com/watch?v=dE-_LXmHt6E[/media] [media]http://www.youtube.com/watch?v=QqYBbx4dOhg[/media][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เครื่อง คาร์บูเรเตอร์ อยากแรง!!!
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...