Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เครื่อง คาร์บูเรเตอร์ อยากแรง!!!
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="คาร์บ, post: 369300"]ตอนนี้ เท่าที่เห็น เครื่อง คาร์บ ที่ แรงๆ ไม่มี เทอร์โบ ก็ เป็น คาร์แมนเกียร์ สีเหลือง วิ่ง รุ่น โปร 4 สูบ n/a เขาใช้เครื่อง 13b โรตารี่ พอร์ท ตรง คาร์บิว webber 48 ida ตั้ง ตัวเดียว มี ชุดไฟ 6a 2ตัว วิ่งดีสุด 11.1 วินาที (คลอง 5 ก่อน ปิดสนาม) และ ที่ เทพนคร ก็วิ่ง 11.1 -11.3 วินาที ไม่มี ไนตรัส ด้วย ใช้รอบ ราวๆ 9000 - 10000 รอบ/นาที ดูเหมือน เครื่อง ไม่มีอะไร โล่งๆ แต่วิ่งดี จัง เจ้าของรถ เขาว่า เคยใส่ กล่องหัวฉีด ชุดไฟ หัวฉีด แล้ว แต่ เขา ว่า ยัง วิ่ง ไม่เท่า คาร์บิว ที่เคยใช้ แต่ ผมว่า ความถนัด ของแต่ละคน ไม่เหมือน กัน เขา ถนัด คาร์บิว มานาน ไปเล่น หัวฉีด แต่ ไม่คุ้นเคย ทำเเล้ว เลย ไม่ถนัด ไม่แรง เท่า ที่ เล่นกับ คาร์บิว ส่วนตัว ผม ที เคย เล่น คาร์บิว มาก็ แรงดี นะครับ แต่ ถ้า เซ็ท ย่าน รอบสูง สัก 6-7 พันรอบ จะ ไหล รถ ออก ตัว สัก 3 พันรอบ ค้างไว้ แล้ว ออกตัว จะ สะอีก ครับ เหมือน มอไซต์ สอง จังหวะ ต้อง ไล่ เบิ้ลๆ คันแร่ง เเล้ว กระแทก ออกตัวเลย จะ ค้าง รอบ ที่ 3 พัน ค้างไว้ คงที่แล้ว ออก คลัซ ไม่ได้ เหมือน รถหัวฉีด รถ คาร์บิว อาจ เซ็ท ได้ ย่านเดียว เช่น เซ็ทรอบสุง ไว้ รอบ ต่ำ อาจ จะ น้ำมัน หนาไป แต่ หากเซ็ท รอบ ต่ำไว้ รอบ สุง อาจน้ำมัน บางไป ไม่พอ และ อยู่ที่ เวนจูรี่ ที่ใช้ ด้วย หาก ใช้ เวน ใหญ่ไป เดิน เบา แทบ ไม่ได้ ต้อง เร่ง ไว้ ไม่งั้น จะ ดับ ใน อดีต ผม ส่วน ตัวที่เคยใข้ ใน ถนน ประจำวัน ทั่วไป ใช้ เวนจูรี่ 37 ม.ม. แต่ เวลาไป แข่ง จะ เซ็ท ที่ เวนจูรี่ 42 ม.ม แต่ ต้องเซ็ทนมหนู น้ำมัน วงจร เร่งใหญ่ ขึ้น ตามไป ด้วย ให้ สัมพันธ์ กับ เวนจูรี่ แต่ หาก ใช้ เวนจูรี่ 42 ประจำวัน ก็ มี ปัญหา มันแรง จริงๆ แต่ เวลา ซัด มา แล้ว รถ ต้องเบรค พอ จะ กด ต่อ อาจเกิด ปัญหา หัวเทียบ บอดได้ และ ส่วน ปัญหา อีกอัน คือ เวลา ขับ ช้า ๆ ขับ สัก 80 กม/ชม ที่ เกียร์ สูงๆ รอบ ต่ำ เวลา คิด จะ กด ไปเลย เวลา เจอ ใคร อยากเล่นด้วย ยาก หน่อย ต้องไล่ คาร์บิว หน่อย อาจจะ ลดเกียร์ ลง มา ด้วย จะ กด เลย ทันที ทันใด อาจ ขึ้น ช้า อย่างที บอก อยู่ที่ ขนาด เวนจูรี่ ที่ใช้ด้วย บางครั้ง อยากได้ ต้น เลย ไป ลด เวนจูรี่ ที่ไหน ได้ ลด มาแล้วกลับ หายไป ทั้ง ต้น และ ปลาย เลย 555 ลองดู ครับ ก็สนุก ดี อีกอย่าง นมหนู พวกนี้ ซื้อ มาแล้วเปลี่ยนไม่ได้ หาก เปลี่ยน ได้ ที่ร้าน คง เจ๊ง ก็ ลอง แล้ว ไม่เหมาะ ก็เปลี่ยนไป เล่น อีก ตัว ที่ร้าน เลย ไม่ให้ เปลี่ยน หากซื้อไป แล้ว ขาย ขาด ครับ ก็ มี ทางออก อีก มี ชุด เซ็ท เจาะนมหนู ให้ ใหญ่ ขึ้น แต่ ต้อง แยก ดีๆ ไม่งั้น เฮ้ย ไม เบอร์ เล็ก ๆ ใส่ ดัน หนาฉฺบ หายว่ะ บางที งง + ลืม เอา ตัวเล็ก ไป เจาะ แล้ว ใส่ รวม กับ เบอร์ อื่นๆ เลย ต้อง แยก เลย อันนี้ ทะลวง ขยาย ขนาด มาแล้ว 555 คิด ถึงเมื่อก่อน ก็สนุกดี ครับ อ้อ ลืม บอก ไป เมื่อก่อน ผม ใช้ คาร์บิว 48 ida เครื่อง 12a โรตารี่ ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="คาร์บ, post: 369300"]ตอนนี้ เท่าที่เห็น เครื่อง คาร์บ ที่ แรงๆ ไม่มี เทอร์โบ ก็ เป็น คาร์แมนเกียร์ สีเหลือง วิ่ง รุ่น โปร 4 สูบ n/a เขาใช้เครื่อง 13b โรตารี่ พอร์ท ตรง คาร์บิว webber 48 ida ตั้ง ตัวเดียว มี ชุดไฟ 6a 2ตัว วิ่งดีสุด 11.1 วินาที (คลอง 5 ก่อน ปิดสนาม) และ ที่ เทพนคร ก็วิ่ง 11.1 -11.3 วินาที ไม่มี ไนตรัส ด้วย ใช้รอบ ราวๆ 9000 - 10000 รอบ/นาที ดูเหมือน เครื่อง ไม่มีอะไร โล่งๆ แต่วิ่งดี จัง เจ้าของรถ เขาว่า เคยใส่ กล่องหัวฉีด ชุดไฟ หัวฉีด แล้ว แต่ เขา ว่า ยัง วิ่ง ไม่เท่า คาร์บิว ที่เคยใช้ แต่ ผมว่า ความถนัด ของแต่ละคน ไม่เหมือน กัน เขา ถนัด คาร์บิว มานาน ไปเล่น หัวฉีด แต่ ไม่คุ้นเคย ทำเเล้ว เลย ไม่ถนัด ไม่แรง เท่า ที่ เล่นกับ คาร์บิว ส่วนตัว ผม ที เคย เล่น คาร์บิว มาก็ แรงดี นะครับ แต่ ถ้า เซ็ท ย่าน รอบสูง สัก 6-7 พันรอบ จะ ไหล รถ ออก ตัว สัก 3 พันรอบ ค้างไว้ แล้ว ออกตัว จะ สะอีก ครับ เหมือน มอไซต์ สอง จังหวะ ต้อง ไล่ เบิ้ลๆ คันแร่ง เเล้ว กระแทก ออกตัวเลย จะ ค้าง รอบ ที่ 3 พัน ค้างไว้ คงที่แล้ว ออก คลัซ ไม่ได้ เหมือน รถหัวฉีด รถ คาร์บิว อาจ เซ็ท ได้ ย่านเดียว เช่น เซ็ทรอบสุง ไว้ รอบ ต่ำ อาจ จะ น้ำมัน หนาไป แต่ หากเซ็ท รอบ ต่ำไว้ รอบ สุง อาจน้ำมัน บางไป ไม่พอ และ อยู่ที่ เวนจูรี่ ที่ใช้ ด้วย หาก ใช้ เวน ใหญ่ไป เดิน เบา แทบ ไม่ได้ ต้อง เร่ง ไว้ ไม่งั้น จะ ดับ ใน อดีต ผม ส่วน ตัวที่เคยใข้ ใน ถนน ประจำวัน ทั่วไป ใช้ เวนจูรี่ 37 ม.ม. แต่ เวลาไป แข่ง จะ เซ็ท ที่ เวนจูรี่ 42 ม.ม แต่ ต้องเซ็ทนมหนู น้ำมัน วงจร เร่งใหญ่ ขึ้น ตามไป ด้วย ให้ สัมพันธ์ กับ เวนจูรี่ แต่ หาก ใช้ เวนจูรี่ 42 ประจำวัน ก็ มี ปัญหา มันแรง จริงๆ แต่ เวลา ซัด มา แล้ว รถ ต้องเบรค พอ จะ กด ต่อ อาจเกิด ปัญหา หัวเทียบ บอดได้ และ ส่วน ปัญหา อีกอัน คือ เวลา ขับ ช้า ๆ ขับ สัก 80 กม/ชม ที่ เกียร์ สูงๆ รอบ ต่ำ เวลา คิด จะ กด ไปเลย เวลา เจอ ใคร อยากเล่นด้วย ยาก หน่อย ต้องไล่ คาร์บิว หน่อย อาจจะ ลดเกียร์ ลง มา ด้วย จะ กด เลย ทันที ทันใด อาจ ขึ้น ช้า อย่างที บอก อยู่ที่ ขนาด เวนจูรี่ ที่ใช้ด้วย บางครั้ง อยากได้ ต้น เลย ไป ลด เวนจูรี่ ที่ไหน ได้ ลด มาแล้วกลับ หายไป ทั้ง ต้น และ ปลาย เลย 555 ลองดู ครับ ก็สนุก ดี อีกอย่าง นมหนู พวกนี้ ซื้อ มาแล้วเปลี่ยนไม่ได้ หาก เปลี่ยน ได้ ที่ร้าน คง เจ๊ง ก็ ลอง แล้ว ไม่เหมาะ ก็เปลี่ยนไป เล่น อีก ตัว ที่ร้าน เลย ไม่ให้ เปลี่ยน หากซื้อไป แล้ว ขาย ขาด ครับ ก็ มี ทางออก อีก มี ชุด เซ็ท เจาะนมหนู ให้ ใหญ่ ขึ้น แต่ ต้อง แยก ดีๆ ไม่งั้น เฮ้ย ไม เบอร์ เล็ก ๆ ใส่ ดัน หนาฉฺบ หายว่ะ บางที งง + ลืม เอา ตัวเล็ก ไป เจาะ แล้ว ใส่ รวม กับ เบอร์ อื่นๆ เลย ต้อง แยก เลย อันนี้ ทะลวง ขยาย ขนาด มาแล้ว 555 คิด ถึงเมื่อก่อน ก็สนุกดี ครับ อ้อ ลืม บอก ไป เมื่อก่อน ผม ใช้ คาร์บิว 48 ida เครื่อง 12a โรตารี่ ครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
เครื่อง คาร์บูเรเตอร์ อยากแรง!!!
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...