ผมอาจจะไม่ได้เป็นสมาชิกคลับ Si แล้วครับ

การสนทนาใน 'Club SI' เริ่มโดย FastAndFurious, 7 กันยายน 2007

< Previous Thread | Next Thread >
  1. pOr [Si]

    pOr [Si] New Member Member

    804
    13
    0
    สู้ๆครับ
     
  2. FastAndFurious

    FastAndFurious New Member Member

    80
    0
    0
    จะสิ้นเดือนแล้วครับ ผมร้อนใจจังเลย ไม่รู้ทางอู่เค้าจะเข้าใจหัวอกผมไหมนะ ตอนนี้ทางออกของผมมีสามทางครับหนึ่งคือเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไปกทม.และแจ้งความไว้ที่สน.ท้องที่ให้ทางอู่รับผิดชอบซึ่งผมก็ไม่อยากให้เรื่องราวมันใหญ่โตขนาดนั้น สองขายคืนรถคันนี้คืนให้เจ้าของเก่าซึ่งเค้าเองก็ออกตัวไว้แล้วว่าไม่มีเงินซื้อคืน สาม หาท่อนล่างb18 cr96(มีเลข) มาสลับแทนท่อนล่างเดิมซึ่งเจ้าของเก่ามีงบให้ผมแค่15,000 บาท และท่อนล่างก็หาไม่ได้ง่ายๆด้วย แต่ดูแล้วทางออกที่สามพอจะเป็นไปได้ที่สุดและผมก็รักรถคันนี้ไม่อยากคืนด้วยครับ ผมก็เลยอยากจะรบกวนถามเพื่อนๆในคลับที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านเครื่องยนต์ว่า ท่อนล่าง b18cฝาดำ ฝาแดง96 และฝาแดง98 แตกต่างกันอย่างไร ประกบกับเครื่องในรถผมฝาแดง96 แล้วต้องดัดแปลงอะไรไหม แล้วท่อนล่าง3ตัวดังกล่าวราคาแตกต่างกันมากขนาดไหน(มีเลขนะครับ)แล้วท่อนล่างเหล่านี้พอมีใครจะขายไหมครับ ผมอยู่ที่เชียงใหม่ท่อนล่างb18นี่หายากมากครับ สงสัยผมต้องไปทำบุญเยอะๆแล้วละครับหรือว่าเพราะผมไม่ได้เอารถไปให้พระท่านเจิมเป็นศิริมงคลตั้งแต่ตอนแรกที่ซื้อหรือเปล่าก็ไม่รู้
     
  3. Mu_Coupe

    Mu_Coupe New Member Member

    623
    4
    0
    ท่านไดมีของ หรือรู้จักแหล่ง ช่วยจัดหน่อยครับ

    สู้ ๆ ครับ
     
  4. noomth

    noomth New Member Member

    314
    26
    0
    ทำวิธีไหนก็ได้คับ ที่เราต้องไม่ควักกระเป๋าตัวเองหรือจ่ายน้อยที่สุด เอาใจช่วยนะคับ ขอให้ปัญหายุติได้ด้วยดีในระยะเวลาอันสั้นนะคับ
     
  5. juneboyz e36

    juneboyz e36 New Member Moderator

    61
    1
    0
    เอาใจช่วยคับพี่ ผมว่าปัญหามันเกิดจากคนขายหละคับ ที่รู้ว่ามีปัญหา ก็เลยขาย เพื่อตัดปัญหาตัวเอง อย่างน้อยถึงเวลาเดือดร้อน เค้าก็จะได้มีคนมาร่วมเดือดร้อนด้วยอ่ะครับ
     
  6. Yellow EK 96

    Yellow EK 96 New Member Member

    187
    1
    0
    เป็นกำลังใจให้ครับอยู่เชียงใหม่เหมือนกันเห็นรคคันนี้บ่อยๆ ครับขอให้ได้ อินวอยเร็วครับ
     
  7. Ole'

    Ole' Active Member Member

    266
    33
    28
    เป็งกำลังจัยหั๊ยครับ
     
  8. FastAndFurious

    FastAndFurious New Member Member

    80
    0
    0
    ความคืบหน้าตอนนี้ทางอู่คงจะไม่รับผิดชอบแล้วละครับ ผมโทรไปถามอินวอยที่เฮียนุ บางกลวยแล้วทุกๆครั้งเฮียเขาบอกเลขเครื่องมีจะตามให้ ตอนนี้ผมหมดความอดทนแล้วมัน4เดือนมาแล้วครับรถโอนไม่ได้ภาษีหมดอีกต่อไม่ได้รถ7ปีแล้วต้องไปตรอ.ก่อน ผมถามไปตรงๆว่า คนที่ตัดเครื่องมาขายนี่มีเบอร์ไหม แกบอกว่าชื่อพล ผมขอเบอร์แต่แกบ่ายเบี่ยงไม่ให้เบอร์ผมผมไม่รู้ว่าคนๆนี้มีตัวตนจริงๆหรือไม่แกบอกเบอร์อยู่ที่บ้านต้องไปค้นดูก่อน ผมบอกตอนเย็นจะโทรไป แล้วหลังจากนั้นผมโทรไปแกก็ไม่เคยรับสายอีกเลยตั้งแต่ต้นเดือนถึงตอนนี้ ผมอยากรู้จริงๆเลยว่าอู่แกก็ชื่อเสียงดีขนาดนี้ ทำไมไม่รับผิดชอบเลยเอาเครื่องไม่มีเลขมาขายในราคามีเลข พอมีปัญหาทำไมไม่บอกเหตุผลกันตรงๆ หาทางแก้ให้ลูกค้า แต่เลือกที่จะปัดความรับผิดชอบแบบนี้ ผมอดทนมา4เดือนแล้วตอนนี้ผมเดือดร้อนจริงๆ ผมต้องให้น้องที่ขายรถให้ผม ,เพื่อนผม ,เชียงกงที่เชียงใหม่ และอู่ที่เชียงใหม่หาท่อนล่างให้ ตอนนี้ก็ยังหาไม่ได้ ถ้าหากผมมีเวลาเยอะ หรือผมอยู่ใกล้กรุงเทพ ผมคงลงไปหาเฮียนุถึงบางกลวยอะหลั่ยเองเลยว่าจะหาทางออกให้ผมยังไง แต่ผมต้องทำงานไม่มีเวลาว่างขนาดนั้น ถ้าหากทางอู่จะกรุณาช่วยหาท่อนล่างมีเลขมาเปลี่ยนให้ผม ดีกว่าปัดความรับผิดชอบกันแบบนี้
     
  9. cvc type R

    cvc type R New Member Member

    367
    9
    0
    แบบนี้ มันเกินไปแล้ว เล่นไม่รับโทรศัพท์เลย ลาพักร้อน ลงกรุงเทพเลยครับ พี่ 1 ลุยยยยยยยยยยยยย
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้