Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="enforce, post: 112613, member: 439"]ถ้าทางวิชาการต้องรอ พี่ยุทธ หรือ พี่Pro ครับ </p><p><br /></p><p>ท่าทางปฎิบัติ แอร์รุ่นใหม่ๆ วาวร์จะอยู่ที่คลอย์ร้อน แต่ถ้าเป็นแอร์รุ่นเก่าๆๆ วาวร์จะอยู่ที่คลอย์เย็นเหมือนกับรถยนต์เลยครับ</p><p><br /></p><p>ลองสังเกตุดูนะครับ แอร์รุ่นเก่าๆ ส่วนตัวผมว่ามันเย็นสะใจกว่าแอร์รุ่นใหม่ๆ เยอะคับ</p><p><br /></p><p>นี้ผมเพิ่งคิดได้ อาจจะเป็นเพราะว่า คนออกแบบอาจจะกลัวเรื่อง การเป็นน้ำแข็งที่คลอย์เย็นก็เป็นไปได้นะคับ ก็เลยฉีดตั้งแต่คลอย์ร้อน ทิ้งระยะการเดินทองแดงอยู่ในช่วง 5 เมตร </p><p><br /></p><p>สังเกตุดูนะครับ ถ้าเกิน 5 เมตร แอร์มันจะเย็นไม่ฉ่ำ เพราะสูญเสียความเย็นระหว่างทางไปแล้ว</p><p><br /></p><p>เพราะรุ่นใหม่ เปิดเบายังไงก็ไม่เป็นน้ำแข็็ง ถ้าแอร์ไม่ตันซะก่อน</p><p><br /></p><p>หลักการของมันก็คือ</p><p><br /></p><p>ออกจากคอมเป็น Gas วิ่งผ่านคลอย์ร้อน ระบายตัวน้ำยาแอร์ ตัวน้ำยาแอร์ก็กลายเป็นของเหลว</p><p><br /></p><p>จากนั้นก็วิ่งเข้าที่ไดเออร์ (ตาแมวใส ฟองอากาศใสๆที่เรามองปริมาณน้ำยาแอร์) </p><p><br /></p><p>จากนั้นก็วิ่งเข้า วาวร์หัวฉีด ---- กระจายเป็นฝอยย ----- ผ่านคลอย์เย็น-----ออกมาสถานะ Gas + เหลว---- วิ่งเข้าคอมอีกรอบคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="enforce, post: 112613, member: 439"]ถ้าทางวิชาการต้องรอ พี่ยุทธ หรือ พี่Pro ครับ ท่าทางปฎิบัติ แอร์รุ่นใหม่ๆ วาวร์จะอยู่ที่คลอย์ร้อน แต่ถ้าเป็นแอร์รุ่นเก่าๆๆ วาวร์จะอยู่ที่คลอย์เย็นเหมือนกับรถยนต์เลยครับ ลองสังเกตุดูนะครับ แอร์รุ่นเก่าๆ ส่วนตัวผมว่ามันเย็นสะใจกว่าแอร์รุ่นใหม่ๆ เยอะคับ นี้ผมเพิ่งคิดได้ อาจจะเป็นเพราะว่า คนออกแบบอาจจะกลัวเรื่อง การเป็นน้ำแข็งที่คลอย์เย็นก็เป็นไปได้นะคับ ก็เลยฉีดตั้งแต่คลอย์ร้อน ทิ้งระยะการเดินทองแดงอยู่ในช่วง 5 เมตร สังเกตุดูนะครับ ถ้าเกิน 5 เมตร แอร์มันจะเย็นไม่ฉ่ำ เพราะสูญเสียความเย็นระหว่างทางไปแล้ว เพราะรุ่นใหม่ เปิดเบายังไงก็ไม่เป็นน้ำแข็็ง ถ้าแอร์ไม่ตันซะก่อน หลักการของมันก็คือ ออกจากคอมเป็น Gas วิ่งผ่านคลอย์ร้อน ระบายตัวน้ำยาแอร์ ตัวน้ำยาแอร์ก็กลายเป็นของเหลว จากนั้นก็วิ่งเข้าที่ไดเออร์ (ตาแมวใส ฟองอากาศใสๆที่เรามองปริมาณน้ำยาแอร์) จากนั้นก็วิ่งเข้า วาวร์หัวฉีด ---- กระจายเป็นฝอยย ----- ผ่านคลอย์เย็น-----ออกมาสถานะ Gas + เหลว---- วิ่งเข้าคอมอีกรอบคับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...