:cry:ร้านแถวบ้านช่างแนะนำให้ลงโบrb25เครื่อง4m40คับเกียร์ธรรมดาคับ ขอความรู้คับว่ามีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้างคับและบูสได้กี่ปอนด์คับ(ใช้งานชีวิตประจำวันวิ่งงานวันละ100กิโลเมตรคับ)ขอขอบคุณล่วงน่าคับพี่ๆ
เคยใช้คันเก่า4D56 โบ 20 เดิม บูสต์อยู่ 1บาร์(14.7psi)อ่าครับ ใบหลังเป็นเสี่ยงๆแต่ติดบูสต์เร็วดีครับเพราะใบหลังเป็น เซรามิก ถ้าไม่ทำเพิ่มผมว่ากำลังดี แถมประหยัดด้วยแต่ยังงัย รอคุณ \\\ ~ A ~ /// เพราะโบ RB น่าจะเซียนกว่า อิอิ ปล.ถ้าอยากได้ผมก็มีขายครับ 25 ใบดำ 0816184940 ตี๋บิวครับอยู่แถวๆลาดกระบังครับ น่าจะใกล้กันนะครับ เพราะเคยเห็นคุณ popman แถวๆแยกประเวศ
มาแล้วครับ เดิมๆ บูส 12 ก็ จะแย้แล้วครับ ข้อ ดีคือ ถูก มากกกกกกกกก บูสมาใว แช่ยาวๆได้ถ้าบูส ประมาณ 10 ข้อ เสีย ใบหลังชอบหนีไปกะสายลมสีดำบ่อยๆ 555 ตอนนี้ เลย ทำไหม่ เปลียนแกน เปลียนใบหน้า เปลียนใบหลัง เปลียนโช่งหลัง ปัจจุบัน บูส อยู่ 30 สบายๆ ทำมา จะ 3 ปี เระ มีแต่ รุนอย่างเดียว เลย ซ่อม ที 2-300 ร้อยเอง แต่ จำไม่ได้เระ ทำมานานแล้ว ลืม เคยถามช่าง เขายังลืม เลย ว่า เอาของอะไรมาเปลียน โบลูกนี้ เป็นตำนานไปเระ โบ RB เคยวิ่งจัดอันดับได้ 15.01 ที่คลอง 5 ปี ที่แล้ว ตอนนี้ วิ่งไม่ได่เระ มันแก่ แล้วครับ
อิมทนได้ 25-30 ปอนด์ ทำมัยไม่ใช้อิตาชิละใบหลังใหญ่ดีกว่า อิม z อีกในเวปมีขายอยู่ 2500 ลองหาดูเองใสโข่งเบอร์ 50 พอเวลาวิ่งทางไกลบู๊ชสุง
โบ RB เค้าว่ากันว่ามันไม่ค่อยทนอะครับ ใช้กับเครื่องเบนซินอะพอได้ครับ ใส่กับดีเซลบู้สซัก 20 มันจะไม่ไหวเอาครับ ผมว่า ถ้าได้ เทอร์โบฮิตาชิ อย่างที่บอกจะดีมากๆเลยครับ ใบหลังใกล้เคียงกับ TF-06 เลยครับ ใหญ่กว่า Z ทนด้วยครับ