เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
TFR2500เอาท่อนล่าง3100ลงต้องทำไรเพิ่มรึเป่าครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="<<Power-Ranger>>, post: 524678, member: 11359"]เอาที่ง่ายๆนะครับ</p><p>เอาลูกสูบของ 4JH1 มาใช้ได้เลยครับ เพราะเท่ากันดิบพอดี ก้านก็ด้วยครับ ประกอบเสร็จก็เรียบร้อยครับ แล้วก็ต้องหาฝาสูบ ของตัวไดเร็ค 2500-3000 มาใส่เข้าไปเลยครับ ส่วนจะทำแคม ขัดพอร์ท ขายวาล์วไหม อันนี้ตามสะดวกเลยครับ ประกบไปก็เป็นตัวใช้ได้ละครับ ต่อมาก็เรื่องปั๊มกับระบบขับเคลื่อนของมัน ถ้าเครื่องตัวนี้เลยมันมาเป็นสายพาน จะใช้แบบเดิมสายพานเลยก็ได้ ปั๊มก็จะเป็นหมุนขวา ถ้ายังไม่มีปั๊มก็หาปั๊มมาใส่ด้วยหมุนขวา สายพานดีๆ</p><p>หรือ ถ้าจะเปลี่ยนเป็นแบบเฟืองขับ ก็หาแบบเป็นเฟืองละเอียดของพวกดีแมกซ์ มาใส่ปั๊มก็จะต้องใช้เป็นแบบหมุนซ้ายเหมือนอีสุทั่วไปครับ ถ้ามีปั๊มอีสุเดิมอยู่แล้วก็น่าใช้วิธีนี้ แล้วซื้อชุดเฟืองหน้าดีแมกซ์มาใส่เข้าไปครับ</p><p><br /></p><p>อีกสเต็ปที่ยุ่งยากขึ้นมาก็คือ ขยายลูกสูบ ไปใส่ของพวกเครื่อง vigo หรือ อื่นๆ ที่หลายสำนักใช้กัน ก็ทำคล้ายๆกับวิธีข้างบน ก็จะเพิ่มในเรื่องของ การคว้าน เสื้อสูบ ตีปลอก เข้าไปครับ</p><p><br /></p><p>ส่วนหัวฉีด ถ้าคิดว่าจะเปลี่ยน ก็ควรเปลี่ยนไปเลยครับ ดีกว่า หาพวก 5 หรือ 6 รูมาใส่ครับ </p><p>ไม่มีอะไรแล้วมั้ง สงสัยอะไรเพิ่มเติมก็ถามได้ครับ ถ้าพอรู้ก็จะตอบครับ อิอิ </p><p><br /></p><p>ผู้รู้ท่านใดมีอะไรเพิ่มเติม หรือ แก้ไขก็จัดต่อๆไปครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="<<Power-Ranger>>, post: 524678, member: 11359"]เอาที่ง่ายๆนะครับ เอาลูกสูบของ 4JH1 มาใช้ได้เลยครับ เพราะเท่ากันดิบพอดี ก้านก็ด้วยครับ ประกอบเสร็จก็เรียบร้อยครับ แล้วก็ต้องหาฝาสูบ ของตัวไดเร็ค 2500-3000 มาใส่เข้าไปเลยครับ ส่วนจะทำแคม ขัดพอร์ท ขายวาล์วไหม อันนี้ตามสะดวกเลยครับ ประกบไปก็เป็นตัวใช้ได้ละครับ ต่อมาก็เรื่องปั๊มกับระบบขับเคลื่อนของมัน ถ้าเครื่องตัวนี้เลยมันมาเป็นสายพาน จะใช้แบบเดิมสายพานเลยก็ได้ ปั๊มก็จะเป็นหมุนขวา ถ้ายังไม่มีปั๊มก็หาปั๊มมาใส่ด้วยหมุนขวา สายพานดีๆ หรือ ถ้าจะเปลี่ยนเป็นแบบเฟืองขับ ก็หาแบบเป็นเฟืองละเอียดของพวกดีแมกซ์ มาใส่ปั๊มก็จะต้องใช้เป็นแบบหมุนซ้ายเหมือนอีสุทั่วไปครับ ถ้ามีปั๊มอีสุเดิมอยู่แล้วก็น่าใช้วิธีนี้ แล้วซื้อชุดเฟืองหน้าดีแมกซ์มาใส่เข้าไปครับ อีกสเต็ปที่ยุ่งยากขึ้นมาก็คือ ขยายลูกสูบ ไปใส่ของพวกเครื่อง vigo หรือ อื่นๆ ที่หลายสำนักใช้กัน ก็ทำคล้ายๆกับวิธีข้างบน ก็จะเพิ่มในเรื่องของ การคว้าน เสื้อสูบ ตีปลอก เข้าไปครับ ส่วนหัวฉีด ถ้าคิดว่าจะเปลี่ยน ก็ควรเปลี่ยนไปเลยครับ ดีกว่า หาพวก 5 หรือ 6 รูมาใส่ครับ ไม่มีอะไรแล้วมั้ง สงสัยอะไรเพิ่มเติมก็ถามได้ครับ ถ้าพอรู้ก็จะตอบครับ อิอิ ผู้รู้ท่านใดมีอะไรเพิ่มเติม หรือ แก้ไขก็จัดต่อๆไปครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
TFR2500เอาท่อนล่าง3100ลงต้องทำไรเพิ่มรึเป่าครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...