ใช่ครับ ของผม40กะเครื่อง4Dโข่งหลัง.48มาช้านิดนึงแต่ถ้ารอบถึงๆหรือทางยาวๆล่ะเป็นเรื่อง แต่ทีนี้ถ้ารอบสูงก็ทรมานเครื่องเกินไปอีก..........สงสารมัน
ต้องลอง ว่า ฮอนแล้ว จะเป็นไง แต่ก่อนฮอน นี่ มาช้ามาก ๆ บูสมาก็แค่ 1.3 บาร์เอง ต้อง 3500 บูสถึงขึ้นไป 1.5 เรื่อย ๆ แต่หนักดี เปิดเครื่องดู แหวนอย่างสึก จุดระเบิดแลบ กระจาย ลูกแกว่ง เฮ้อ ....... อยากรู้เหมือนกันว่า เสร็จแล้วจะวิ่งเป็นไง .... แต่ก็อย่างที่บอก ผมอะชอบ x35 มันกำลังดี แต่มีคนเอา x 40 โข่งหลัง 50 เรส ใหม่กริบ ๆ มาแลก เพิ่ม นิดหน่อย ก็เอา ก็x35 ผม ฝาหน้าก็ไม่ได้โม บูสเยอะ ๆ เหดียวใบเสริท พาลกันรุนพังอีก แถม โข่งหลังก็ร้าว ถ้าทำทั้งหน้าหลัง ยังแพงกว่า X 40 ที่เค้าเอามาแลกอีก อะนะ แถมได้โข่งหลัง เรสซิ่งใหม่มาก ๆ โข่งหน้าก็ โม่ช่วงลม มาแล้วอีก อะนะ เอาเลย เน้น ใช้งานแบบทน ๆ
จัดเลยครับพี่นะ คุ้มๆครับคึงกัลยาวๆ หลวมผมว่าวิ่งดีเหมือนกัล แต่เกียร์ต้นๆ มันจะหนืดๆ พอมี Boost แล้วก้อไปครับ
ไปดูมาแระสวยโครต ๆ Holset HX40W Made In U.S.A. ยอดใบหลัง 62 มิล เป็นเทอร์โบที่มาจากเครื่องยนต์ของรถ มิใช่ของเครื่องคัมมินทร์ เป็นเทอร์โบประเภทรอบจัด มิใช่เทอร์โบที่ต้องการใช้รอบ สภาพสวยกว่าที่เซียงกงเยอะ ของแท้แน่นอน เพราะเป็นเครื่องที่สั่งมาจากยุโรปมาทำการ PM เครื่องใหม่ และต้องการเปลี่ยนสเป็กซ์เป็นเครื่องใหม่ครับ เห็นเค้าว่าราคาจัดอยู่ 18,000 บาท (ไม่มีโข่งหลังนะ แต่ถ้าจะเอาโข่งเดิม ๆ เค้าก็จัดให้ได้ครับ) ถูกกว่าซียงกงอีก 2X,XXX บาท
- น่าอิจคนขึ้น HX35 แต่ผมต้องปลดประจำการชั่วคราวเนื่องจากจะเอาไปอัพเกรดซะหน่อย ตอนนี้ใส่ 07-10 ประจำการแทนชั่วคราว เฮ่อ.......... ฟี๊ดดดดดด ปู๊วววววว
ไม่สนใจ toyota ct 12 a สองลูกหรอครับ อิอิ แม่งโคตรทน ซื้อใหม่ก็โคตรถูก ไม่เกิน 3500 มาทั้งเขา เลย อิอิ คิดถึง 07-10 โม จังเลย ยกปู้วววว ดังกว่า โบวอ๊อฟวาว์ลอีก อิอิ
toyota ct12 a โบเดิมเจไงคราบบบบบบบ อิอิ โบคู่เจโบเดิม ตอนนี้ผมเล่นตัวนี้อยุ่ อิอิ ตาบีสนใจจิงหรอ อิอิ
มีใครสนใจ holset h2c ไหมครับ 14000 บาท พร้อมโข่ง มาจัดกัลไปครับ 084-9442977 http://hi5.com/friend/photos/displa...138188470&albumId=419283064&ownerId=496743335