- ผมก็ว่าอยู่รหัสคุ้น ๆ เป็นโรคความจำเสื่อมชั่วขณะ 55555 - อยากลองเหมือนกันครับ แต่กลัวเสียตังค์เปล่า แล้วมีใครเคยลองบ้างเปล่าครับพี่
- ต้องลดยอดใบหลังเหลือประมาณ 64 - 62 ถึงจะเวิรค์ครับ ไม่งั้นผมว่าหนักเครื่องโครต ๆ ลองดูล่ะกันนะครับ ผมก็ไม่เคยลองแต่เคยมี TF08 แล้วลองนำแกนหลัง+ใบหน้า มาชั่งน้ำหนักดูเล่น ๆ สรุปออกมาว่าน้ำหนักเยอะกว่า Holset HX40 ค่อนข้างเยอะครับ แต่เสียดายผมจำไม่ได้ว่าหนักกว่ากันเท่าไหร่ เคยจดไว้ในสมุด แต่ตอนนี้สมุดเล่มนั้นหายไปไหนก็ม่ะรู้ - โข่งหน้าก็พอร์ตใหญ่กว่า HX40 บูสน่าจะมาช้ากว่านะครับ (ความคิดเห็นผมนะครับ)
ขอบคุณครับ จริงๆผมชอบhx40แต่ใช้มานานเริ่มมีนํ้ามันซึมตรงเสื้อกลาง ยังไงช่วยแนะนำด้วยเผื่อมีทางเลือก....
น้ำมันซึมหน้า หรือหลังครับ ลองเปลี่ยนแหวนตัวกันน้ำมันดูครับ แหวนอาจจะสึกแล้ว หรือเช็คตรงร่องแหวนแกนใบหลังดูครับว่ายังใช้ได้หรือเปล่า
ไหวแน่นอนครับคุณต่างเมื่อก่อนผมใช้ HOLSET H1E โข่งหลังเบอร์ 40 ลูกปั๊มเดิมแต่โมปั๊มเพิ่ม บูสประมาณ 30 ปอนด์ เกียร์ 123 ดึงจี๊ดใช้ได้ เกียร์ 4 ทรง ๆ เกียร์ 5 พอได้แต่ดันไม่หนักเท่าไหร่ประมาณว่าขึ้นเรื่อย ๆ ครับ แต่พอได้ปั๊มจากรถเทพมาวิ่งคนล่ะเรื่องครับ ผมว่า HX35 วิ่งดีบูสติดเร็วครับ
ขอบคุณครับ.....แล้วของพี่ใช้โข่งหลังเบอร์อะไร บูสท์กี่ปอนด์ครับ??? บูส 30 ครับ โข่งหลัง 40......... น่าสน 35 จริงๆ แต่ระวังโบจีน เกาหลี กำลังฟีเวอร์ครับ 5555 จริงๆ holset ในจีน ที่เป็นจีน จริงๆ ..คุณภาพ เหมือนกันกับ UK เพราะ...holset ..ก้อมีบริษัทลูก ผลิตในจีนคุณภาพ จึงเหมือนกัน แต่ต้องเป็นจีน จริงๆ ไม่ใช่จีนแดงนะ
ไปโดน HX35 แกะกล่องราคา 1.5 หมื่นบาทไทย บูสประมาณ 35-40 ไม่เท่าไหร่ก็เดี้ยงแล้วอ่ะ (หล่อแต่ไม่ทน) อิ อิ อิ + อ้างถึง ตอบกลับ