ถามสาวก 07-10 Mania หน่อยครับว่า ติดบูสต์อยู่กันที่กี่พันรอบครับ ผมเครื่อง 2500 โข่งหลัง 40 กว่าบูสต์จะมาก็ปาเข้าไปที่ 3800 แล้วอ่ะ ใครมีโข่งหลังให้ลองบ้างครับ รึใครขายซื้อต่อครับ
07 มันรอขาดนั้นเลยหรือ....... ดีนะ ที่เรายังไม่เล่น 07 ไม่งั้นคงต้องเสียตังอีกแน่เลย.... ตั้ม...ว่าไง แรงหรือยัง
พี่ว่านะ ออกจากวงจรอุบาทว์ได้แล้วนะ เครื่องตั้งกี่ตัวแล้ว นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ไม่จำเป็นอย่าให้ขับรถเรา และไม่จำเป็นเราอย่าไปขับรถคนอื่น... พังคาตีนเรามาล่ะงานเข้า........
ทุกครั้งที่พังรอบเครื่องยังไม่เกิน 2000 เลยอ่ะ แล้วความเร็วก้อไม่เคยเกิน 60 km/hr งงเลย 55555 ยังไม่เคยพังคาสนามรึว่าตอนเอาไปเล่นเลย หึหึ
อย่างนี้เค้าเรียกว่ากลับมาตายรัง..........หรือป่าว พี่ตั้ม น่าเห็นใจไม่คิดจะวางเจบ้างหรอ โดนวงจรอุบาทว์เล่นงานซะอ่วมเลย แต่ระวังจะวงจรเจนรกเล่นงานอีกก็ได้นะผมว่า........ หายเร็วๆครับ.....จะได้ มามิตติ้งกัน
ได้ยินแล้วซึ้ง.........ลืมนึกถึงน้องโอโม่ไปเลย เมื่อวานซืน HX40W in VOLVO มาอีกแล้ว ปล่อยไป 13500 สวยกริปแน่นๆ ไม่เคยรื้อเลยด้วย ..... ถ้ามีมาอีกแล้วจะบอกนะครับ....
หายแล้วครับพี่น้องทุกท่าน หลังจากเปลี่ยนเครื่องบูสตมาปรกติแล้ว ไม่รอรอบแล้ว จริงๆแล้วไม่ได้เป็นที่โข่งหลังเลย ไม่รู้สาเหตุเหมือนกันว่าทำไมเครื่องตัวเก่าอืดมาก ทั้งๆที่ประกอบเหมือนกัน ฝาอันเก่า ของข้างในเหมือนกันหมด แต่ช่างคนละคนกัน อิอิ............ ปล. พี่เจี๊ยบครับจอดเดินเบาเฉยๆซักแป๊บนึงแล้วออกตัวควันขาวอ่ะครับพี่ พอขับไปก็ปรกติไม่ทราบว่าเป็นที่หัวฉีดรึป่าวครับ แล้วเป็นทุกครั้งที่รื้อออกมาทำเครื่อง เดี๋ยวว่างๆจะเอาไปให้หมอต้อยฝ่าชันสูตรครับ
ช่างมันเหอะ ของพี่ก็เป็นนะ แต่จอดอยู่ควันไม่ไหลนะ แต่ถ้าจอดติดเครื่องทิ้งไว้นานๆน่ะถึงจะเป็น.........ตอบเบิ้ลเครื่องแต่เร่งที2ที่ก็หายแล้ว มาจากน้ำมันค้างที่หัวมั้ง..........
ใส่เทอร์โบ07-10ได้ครับเกียร์ j เลยเฟืองท้ายเบอร์13.46 บูสัก40ครับ รับรองถ้าไม่ว้าวเกียร์ไม่มีพัง เเละ4d56 ไม่หนีไปไหนแน่ ทำปั้มให้จัดฯหน่อยหัวฉีดดีฯสักชุดนึง กรันตรีได้ว่าสุดตีนครับ
เกียร์ SR turbo ก็ใช้ได้นะครับ อัตราทดก็ใกล้เคียงกับ J turbo ทนด้วยครับ แล้วก็ไม่แพงครับ + อ้างถึง ตอบกลับ