เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
dmax 2.5 boจะทำอย่างงี้ดีไหมครับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="Diesel Society, post: 667529, member: 76501"]เอ่อ พูดถึง D-max ใช่มั้ยครับ</p><p><br /></p><p>เครื่อง 2.5 เท่าผม รองได้ไม่เกิน 20 Psi(ปอด์น)ครับ</p><p><br /></p><p>มากกว่านั้นอัตราย ผมรองแค่ 17 18 ปอด์นเอง</p><p><br /></p><p>เพราะคนที่รู้จักกับผม บูสมา 20 Psi โบกระจายไป 2 ราย แล้วครับ</p><p><br /></p><p>เนื่องจาก ขับรถเส้น บูรพาวิถี กดมิดไมล์ แช่ยาวๆ ไม่เกิน 10 นาทีครับ</p><p><br /></p><p>โบกระจาย ถ้าจะเอาให้ดี รองแค่ 18 Psi พอนะครับ เพราะว่าเราปรับบูส</p><p><br /></p><p>แต่เราไม่ได้สั่งปรับการจ่ายน้ำมันให้ไปเลี้ยงเทอร์โบมากขึ้น พอเทอร์โบหมุนเร็วมาก</p><p><br /></p><p>น้ำมันจะหล่อลื่นเทอร์โบไม่ทัน ถ้าเป็นรถรุ่นต่ำกว่าคอมฯลงไป จะเป็นปั้มหัวฉีด </p><p><br /></p><p>เขาถึงแต่งหัวฉีดให้สั่งจ่ายน้ำมันมากขึ้น แต่รุ่นคอมฯ เป็นหัวฉีดไฟฟ้า ขึ้นอยู่กับกล่อง ECU</p><p><br /></p><p>แต่เดี๋ยวนี้ที่ผมอ่าน หนังสือนังเลงรถกระบะ มีสินค้าใหม่ออกมา หัวฉีดไฟฟ้า ที่มีรูฉีดน้ำมันมากขึ้น</p><p><br /></p><p>แต่เพิ่มบูสมากไป ก็ไม่ดีหรอกครับ เปลื่องน้ำมันปล่าวๆ เพิ่มพอดีๆ จะได้ไม่ต้องสั่งจ่ายน้ำมัน </p><p><br /></p><p>สัก 18 Psi ขับแช่เล่นได้ครับ แต่อย่าแช่ยาวๆแบบ 10 นาทีนะครับ อาจกระจายเหมือนกัน</p><p><br /></p><p>ส่วนไอ้ที่ผมเรียกว่า แหวนรองเนี้ย ก็เป็นน๊อตตัวเมียธรรมดานี้ละครับ เหมือนใส่คั้นกลางไปละครับ</p><p><br /></p><p>เรื่องความแรงก็ เหยียบมันขึ้นแน่นอนครับ ปกติบูสมาประมาณ 12-14 Psi ก็จะลากบูสได้แค่นั้น</p><p><br /></p><p>แต่พอปรับเป็น 18 Psi บูสก็จะมายาวอีกนิดนึ่ง *สรุปขับมันส์ครับ เปลื่องน้ำมันด้วยเ พราะเหยียบเล่น* คริๆ</p><p><br /></p><p>ผมเอารูปลงไม่เป็นอ่ะครับ พอดีถ่ายรูปไอ้ตรงที่รองแหวนมาให้ดู ลงไม่เป็น - -*[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Diesel Society, post: 667529, member: 76501"]เอ่อ พูดถึง D-max ใช่มั้ยครับ เครื่อง 2.5 เท่าผม รองได้ไม่เกิน 20 Psi(ปอด์น)ครับ มากกว่านั้นอัตราย ผมรองแค่ 17 18 ปอด์นเอง เพราะคนที่รู้จักกับผม บูสมา 20 Psi โบกระจายไป 2 ราย แล้วครับ เนื่องจาก ขับรถเส้น บูรพาวิถี กดมิดไมล์ แช่ยาวๆ ไม่เกิน 10 นาทีครับ โบกระจาย ถ้าจะเอาให้ดี รองแค่ 18 Psi พอนะครับ เพราะว่าเราปรับบูส แต่เราไม่ได้สั่งปรับการจ่ายน้ำมันให้ไปเลี้ยงเทอร์โบมากขึ้น พอเทอร์โบหมุนเร็วมาก น้ำมันจะหล่อลื่นเทอร์โบไม่ทัน ถ้าเป็นรถรุ่นต่ำกว่าคอมฯลงไป จะเป็นปั้มหัวฉีด เขาถึงแต่งหัวฉีดให้สั่งจ่ายน้ำมันมากขึ้น แต่รุ่นคอมฯ เป็นหัวฉีดไฟฟ้า ขึ้นอยู่กับกล่อง ECU แต่เดี๋ยวนี้ที่ผมอ่าน หนังสือนังเลงรถกระบะ มีสินค้าใหม่ออกมา หัวฉีดไฟฟ้า ที่มีรูฉีดน้ำมันมากขึ้น แต่เพิ่มบูสมากไป ก็ไม่ดีหรอกครับ เปลื่องน้ำมันปล่าวๆ เพิ่มพอดีๆ จะได้ไม่ต้องสั่งจ่ายน้ำมัน สัก 18 Psi ขับแช่เล่นได้ครับ แต่อย่าแช่ยาวๆแบบ 10 นาทีนะครับ อาจกระจายเหมือนกัน ส่วนไอ้ที่ผมเรียกว่า แหวนรองเนี้ย ก็เป็นน๊อตตัวเมียธรรมดานี้ละครับ เหมือนใส่คั้นกลางไปละครับ เรื่องความแรงก็ เหยียบมันขึ้นแน่นอนครับ ปกติบูสมาประมาณ 12-14 Psi ก็จะลากบูสได้แค่นั้น แต่พอปรับเป็น 18 Psi บูสก็จะมายาวอีกนิดนึ่ง *สรุปขับมันส์ครับ เปลื่องน้ำมันด้วยเ พราะเหยียบเล่น* คริๆ ผมเอารูปลงไม่เป็นอ่ะครับ พอดีถ่ายรูปไอ้ตรงที่รองแหวนมาให้ดู ลงไม่เป็น - -*[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
dmax 2.5 boจะทำอย่างงี้ดีไหมครับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...