ผม เดิม ๆ โข่งหล่อ เบอร์ 40 กะเครื่อง 2.5 ไดเร็ก เกียร์ เอสอา เฟืองท้ายเดิม เต็ด ท่อ 2 นิ้ว 4 หุน ไป เมตรกว่า ๆ เป็น 3 นิ้ว ยันปลาย บูสขยับที่ 1800 แต่ต้องรอนิด จะค่อย ๆ ขึ้น ซัก ... 3000 จะเริ่มฟาด เลย แต่น่าจะอยู่ที่ปั๊มด้วย นะ ของผม ปั๊ม 12 2 หลัก หมุนขวา สายพาน ฝาเกือบสูง ..... ดาวลอย อะครับผม แต่รถเริ่ม ตกและวิ่งไม่ออก ใช้มา 3 ปีและกับโบลูกนี้ บูส 2.3-3 บาร์ เริ่มหลวม ...... ยังไม่ได้ ทำโข่งหน้า เลย เดิมสนิท ........ เห็นว่า ถ้าบูสหนัก ๆ ขนาด 40 ปอร์ดขึ้น น่าจะต้องทำฝาหน้า ใหม่อะนะ สังเกตุดู ที่ ช่องลมที่ 2 จะไม่ตรงกับ ใบ ชั้นที่ 2 จะอยู่ ค่อนลงไปนิด ให้เนียน น่าจะ ทำให้ ช่องลม รับกับ ยอดใบชั้นที่ 2 พอดี สำหรับ บูสหนัก ๆ นะ น่าจะกันเทอร์โบเซริส ได้ด้วย ( เพื่อนบอกมาครับ ) แต่ผมยังไม่ทำ ก็ยังวิ่งได้ บูสน้อยหนอย ทางยาว มันดี มาก ๆ รอบสูง ๆ กด มาเลย .......... ถ้าได้โข่งหลัง 2 ช่องยิ่งดีใหญ่
ง่ะมีบ้าง .... อยากสาระเยอะ เข้าไปเที่ยว บอร์ด STEP OUT เด่ะ สาระ การท่องเที่ยว ....... เพียบ เหอ ๆ แต่ยังชอบ airฯ t04 ใบหลังโร โข่งหลัง 40 อยู่อะ โบเล็ก ขับสนุก แต่ถ้าทางยาว ๆ สวิชฯ น่าจะมาหนักกว่านะ แต่ต้นหาย เท่าที่เคยลองใส่มา อะนะ
ผมก็ใช้HOLSETมาหลายรุ่นครับ ส่วนใหญ่จะเบิกใหม่จากเวิล์ดเทคเลยได้ลองหลายแบบครับ ผมใช้ใบพัดไอดีขนาด56มิล.รุ่นเดียวเลย แต่ใบหลัง-โข่งหลายขนาดมาก โม้ให้ฟังคร่าวๆตามความรู้สึกผมนะครับ ใบหลัง55มิล.กับโข่งแท้เบอร์6ลูกนี้ใช้ตอนทำรถเซอร์กิตกับทีมพี่ใหม่รอบโลก ขับง่ายตอบสนองดีมากแต่ไม่ชอบตรงที่มันเดินไม่หนักไม่ค่อยมีเนื้อครับ แต่ขึ้นเนียนๆขับใช้งานดีมาก ใบหลัง60 โข่งน้าหลงเบอร์50 ดึงมีน้ำหนักดีเดินได้ยาวแต่ยังเหมือนหมดๆช่วงปลายครับ ขับใช้งานทั่วไปดีไม่ถึงกับขับยาก โข่ง.48 2ช่องกับใบ60 ลูกนี้ใครชอบเข็นปลายยาวๆแนะนำเลยครับขึ้นโหดมากๆถ้าให้ดีจริงๆ แล้วก็ไม่รอด้วย แนะนำว่าตีเฮดเดอร์4-2 มารับกับโข่งโดยแบ่ง1-4และ3-2 ครับ ที่สุดของแจ้ที่ลงตัวกับผมสุดๆ ก็คือใบหลัง60โข่งแท้เบอร์8 อันนี้มาท่วมท้นครับทั้งต้นและปลายชอบมาก เสียดายที่ว่าโข่งมันหายากมากเลยแล้วก็แพงด้วย ลูกนี้เคยฝากความแรงกับรถผมที่315แรงม้าที่ล้อกับบูสท์40ครับ ตอนนี้ได้กำลังไล่4M40ของเพื่อนอยู่คันนึงฮะ เทอร์โบลองขยับไปเล่นเป็นHX45-PRO ได้ผลยังไงจะมาส่งข่าวอีกทีฮะ
Up... ท่านใดพอจะมีใบหลังของ hx35 บ้างครับ...จะเอามาใส่ h1e ครับ...(ไม่แน่ใจว่ามันจะเวิรค์กว่าเดิมเปล่าครับ รบกวนเซียน holset หน่อยครับ) ตอนนี้ยังไม่มีตังค์เปลียนเป็นรหัสเทพครับ อยากลองแปลงดูก่อนครับ ใบหน้ามันใหญ่ดีครับ....
ครับผมชิดมาก ตอนทำโข่งหลังที่น้ามืดวัดใบหลังแล้วเหลือ 59.9999 จาก 60 แล้วกลึงใหม่เลยชิด เพราะก่อนเปลี่ยนชุดและซ่อมบาลานซ์ใบหลังมันเช็ดโข่งไปนีสนึงครับ ส่วนการใช้งานดึงมีน้ำหนักดีเดินได้ยาวแต่ยังเหมือนหมดๆช่วงปลายครับ(บูสต์20เองครับ) ถูกครับ มีแต่เซียนๆทั้งนั้นเลยครับพี่แบ้งผมยังประสบการณ์น้อยนัก อิอิ
ของผมก็ 41 23 ครับโข่งหลัง 48 Garret ก็ดึงดีครับ แต่อยากได้โข่งหลังแท้เหมือนกัน พี่มีขายป่าวครับ อยาลองเหมือนกัน
ไอ้ที่พี่อยากได้เนี่ยตอนนี้มันอยู่ในรถผม ว่าแตหาเล็กกว่านี้ให้ผมมั่งได้เปล่า ของผมก็2500เหมือนกัน ปั๊ม 12 ติดบูสต์เกือบ3000
ถึงคุณ ผู้ไม่ประสงค์ออกนามครับ ไม่รู้ว่าซื้อโข่งหลังมาราคาเท่าไร ขอเบอร์ติดต่อด้วยก็ดีครับ ช่วยโพส แนะนำคุณ A หน่อยครับ............................ขอบคุณล่วงหน้าครับ ช่วยกัน.................
เซ็งครับ พี่น้องครับ ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำ เอ้อ อย่าบอกใครล่ะ เด๋วเกิดเค้ามาชวนผมเล่นแล้วสู้เค้าไม่ได้ล่ะตายเลย
ไม่แน่ใจว่าปีนี้จะได้ไปป่าวครับ ถ้าได้ไปก็คงไปอยู่บ้านรุ่นน้อง ลูกท่าน มะ อ่ะแหละครับ ถ้าไปจะรีบบอกเลยครับ + อ้างถึง ตอบกลับ