เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
Knowladge Sharring HOLSET
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="megaohm, post: 1037732, member: 23349"]<span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3">ผมก็ใช้HOLSETมาหลายรุ่นครับ ส่วนใหญ่จะเบิกใหม่จากเวิล์ดเทคเลยได้ลองหลายแบบครับ ผมใช้ใบพัดไอดีขนาด56มิล.รุ่นเดียวเลย แต่ใบหลัง-โข่งหลายขนาดมาก โม้ให้ฟังคร่าวๆตามความรู้สึกผมนะครับ</font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3">ใบหลัง55มิล.กับโข่งแท้เบอร์6ลูกนี้ใช้ตอนทำรถเซอร์กิตกับทีมพี่ใหม่รอบโลก ขับง่ายตอบสนองดีมากแต่ไม่ชอบตรงที่มันเดินไม่หนักไม่ค่อยมีเนื้อครับ แต่ขึ้นเนียนๆขับใช้งานดีมาก</font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3">ใบหลัง60 โข่งน้าหลงเบอร์50 ดึงมีน้ำหนักดีเดินได้ยาวแต่ยังเหมือนหมดๆช่วงปลายครับ ขับใช้งานทั่วไปดีไม่ถึงกับขับยาก</font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3">โข่ง.48 2ช่องกับใบ60 ลูกนี้ใครชอบเข็นปลายยาวๆแนะนำเลยครับขึ้นโหดมากๆถ้าให้ดีจริงๆ แล้วก็ไม่รอด้วย แนะนำว่าตีเฮดเดอร์4-2 มารับกับโข่งโดยแบ่ง1-4และ3-2 ครับ</font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3">ที่สุดของแจ้ที่ลงตัวกับผมสุดๆ ก็คือใบหลัง60โข่งแท้เบอร์8 อันนี้มาท่วมท้นครับทั้งต้นและปลายชอบมาก เสียดายที่ว่าโข่งมันหายากมากเลยแล้วก็แพงด้วย ลูกนี้เคยฝากความแรงกับรถผมที่315แรงม้าที่ล้อกับบูสท์40ครับ</font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: DeepSkyBlue"><font size="3">ตอนนี้ได้กำลังไล่4M40ของเพื่อนอยู่คันนึงฮะ เทอร์โบลองขยับไปเล่นเป็นHX45-PRO ได้ผลยังไงจะมาส่งข่าวอีกทีฮะ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="megaohm, post: 1037732, member: 23349"][COLOR="DeepSkyBlue"][SIZE="3"]ผมก็ใช้HOLSETมาหลายรุ่นครับ ส่วนใหญ่จะเบิกใหม่จากเวิล์ดเทคเลยได้ลองหลายแบบครับ ผมใช้ใบพัดไอดีขนาด56มิล.รุ่นเดียวเลย แต่ใบหลัง-โข่งหลายขนาดมาก โม้ให้ฟังคร่าวๆตามความรู้สึกผมนะครับ ใบหลัง55มิล.กับโข่งแท้เบอร์6ลูกนี้ใช้ตอนทำรถเซอร์กิตกับทีมพี่ใหม่รอบโลก ขับง่ายตอบสนองดีมากแต่ไม่ชอบตรงที่มันเดินไม่หนักไม่ค่อยมีเนื้อครับ แต่ขึ้นเนียนๆขับใช้งานดีมาก ใบหลัง60 โข่งน้าหลงเบอร์50 ดึงมีน้ำหนักดีเดินได้ยาวแต่ยังเหมือนหมดๆช่วงปลายครับ ขับใช้งานทั่วไปดีไม่ถึงกับขับยาก โข่ง.48 2ช่องกับใบ60 ลูกนี้ใครชอบเข็นปลายยาวๆแนะนำเลยครับขึ้นโหดมากๆถ้าให้ดีจริงๆ แล้วก็ไม่รอด้วย แนะนำว่าตีเฮดเดอร์4-2 มารับกับโข่งโดยแบ่ง1-4และ3-2 ครับ ที่สุดของแจ้ที่ลงตัวกับผมสุดๆ ก็คือใบหลัง60โข่งแท้เบอร์8 อันนี้มาท่วมท้นครับทั้งต้นและปลายชอบมาก เสียดายที่ว่าโข่งมันหายากมากเลยแล้วก็แพงด้วย ลูกนี้เคยฝากความแรงกับรถผมที่315แรงม้าที่ล้อกับบูสท์40ครับ ตอนนี้ได้กำลังไล่4M40ของเพื่อนอยู่คันนึงฮะ เทอร์โบลองขยับไปเล่นเป็นHX45-PRO ได้ผลยังไงจะมาส่งข่าวอีกทีฮะ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
Knowladge Sharring HOLSET
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...