Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
พี่ๆท่านใดว่าง หรือไม่ว่างก็ช่วยตอบด้วยครับ4JA1เทอร์โบ 2500
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="4d56, post: 1070946, member: 13760"]วันนี้ได้มีโอกาสคุยกับพี่ที่ทำรถคนนึงคับ เลยเอาข้อมูลมาฝากคับ พี่เค้าว่า</p><p>เครื่องอีสุสุส่วนใหญ่ที่ฮีตแล้วน็อคฝาสูบมักไม่ค่อยเป็นอะไรคับ แต่มันจะเป็น</p><p>ที่เสื้อสูบคับ เสื้อมันบวมคับ ดังนั้นถ้าเช็คให้เช็คที่เสื้อสูบด้วยคับ ถ้าเสื้อมันทรุด</p><p>จำเป็นที่จะต้องปาดเสื้อสูบคับ แล้วถ้าใส่ปลอกใหม่ลงไปแต่มันไม่กลมก้อจำเป็นที่</p><p>จะต้องคว้านเสื้อออกก่อนแล้วทำปลอกมาใส่เข้าไปก่อน1ชั้นแล้วถึงจะเอาปลอกสูบ</p><p>มาใส่คับ หลังจากปาดเสื้อแล้วพอใส่ปลอกลงไป ที่ปลอกมันจะมีบ่าเตเปอร์ของปลอก</p><p>เหลืออยู่ มันจะไม่เรียบ จึงจำเป็นที่จะต้องปาดปลอกสูบส่วนที่เกินออกไปด้วยเพื่อ</p><p>ให้มันเรียบคับ หลังจากทำเสื้อเสร็จแล้วพอประกอบลูกสูบไป ลูกมันจะโผล่พ้นเสื้อ</p><p>ออกมาคับ จึงจำเป็นต้องปาดหัวลูกออกไปคับ ผมถามต่อคับว่าเราสามารถรองปะเก็น</p><p>เอาได้มั้ย พี่เค้าว่าปะเก็นฝาสูบของอีสุสุหนาสุดรู้สึกว่าจะมีขนาดที่1.7มิลคับ ถ้ามันพอก้อ</p><p>ใช้ได้ แต่ถ้ามันไม่พอก้อต้องปาดหัวลูกสูบทิ้งคับ อาการฮีตถึงจะหาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก้อต้อง</p><p>ดูก่อนคับ แต่ถ้าเสื้อบวมแล้วไปปาดฝา ไสฝา อาการฮีตก้อจะไม่หายคับ แถมยังเสียของอีก</p><p>ด้วยคับ เพราะปาดฝาสูบทิ้งไปอีก ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องถอดเช็คคับ วันนี้เข้าไปเจอพี่</p><p>เค้ามายังได้ความรู้อย่างอื่นอีกหลายอย่างคับ เช่นข้อเหวี่ยงขาดต้องเช็คอะไรบ้าง ต้องทำตรง</p><p>ไหนบ้าง คลัชท์สเต็ปขำๆราคาประหยัด เฟืองละเอียดของอีสุสุ90แรง สามารใส่ของดีแมกซ์ได้</p><p>แต่ต้องเอามาให้หมดทั้งฝาหน้า พูเล่ย์ ได้ความรู้หลายเรื่องคับ พอดีตอนนี้ผมได้เอาเครื่องไปฮอลล์</p><p>ด้วยอ่ะคับ เลยถามมาเยอะหน่อยอิอิ ฮอลล์เกือบทั้งตัวราคา23000คับ รายการที่ทำนะคับ</p><p>1.หวี คลัชท์ ฟลายวีลดีแมกซ์(พอดีพี่เค้ามีของ)</p><p>2.ชาร์ฟทั้งหมด</p><p>3.ลูกสูบ แหวน ปลอกสูบ(ตรีเพชร)</p><p>4.ปะเก็น ซีล ท่อน้ำ แป๊บน้ำ</p><p>5.เช็คฝาสูบบดวาล์ว บ่าวาล์ว เจียรวาล์ว</p><p>อย่างอื่นที่เราจะทำเพิ่มก้อหาของมาคับ โดนเฟืองละเอียดไป1ชุด3850บาท(แท้ใน)</p><p>ชุดโบrb20 ราคา11000 ประกอบไปด้วย</p><p>1.เทอร์โบ</p><p>2.เขาตามืด</p><p>3.เวสเกตเหรียญชัย</p><p>4.สายถักน้ำมันเครื่อง</p><p>5.ท่อร่วมไอดีทางเข้าด้านข้าง</p><p>6.ท่อทางเดินไอดีจากเทอร์โบไปกรอง จากเทอร์โบไปที่ท่อร่วมไอดี(ไม่มีอินเตอร์)อลูมิเนียม</p><p>7.ท่อจากตูดโบไปท้ายรถ(เหล็กซิงค์)</p><p>เพิ่มเติม </p><p>1.พูเล่หน้าเครื่องราคา1200(ของใน)</p><p>2.ปั๊มตาหม่อง(ป.เจริญยนต์)เปลี่ยนฝาแต่ไม่ใช่ฝาสูงแต่มีไดอะแฟรม3500</p><p>คาดว่าพรุ่งนี้จะได้ติดเครื่องแล้วคับ รอรอรออิอิ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 1070946, member: 13760"]วันนี้ได้มีโอกาสคุยกับพี่ที่ทำรถคนนึงคับ เลยเอาข้อมูลมาฝากคับ พี่เค้าว่า เครื่องอีสุสุส่วนใหญ่ที่ฮีตแล้วน็อคฝาสูบมักไม่ค่อยเป็นอะไรคับ แต่มันจะเป็น ที่เสื้อสูบคับ เสื้อมันบวมคับ ดังนั้นถ้าเช็คให้เช็คที่เสื้อสูบด้วยคับ ถ้าเสื้อมันทรุด จำเป็นที่จะต้องปาดเสื้อสูบคับ แล้วถ้าใส่ปลอกใหม่ลงไปแต่มันไม่กลมก้อจำเป็นที่ จะต้องคว้านเสื้อออกก่อนแล้วทำปลอกมาใส่เข้าไปก่อน1ชั้นแล้วถึงจะเอาปลอกสูบ มาใส่คับ หลังจากปาดเสื้อแล้วพอใส่ปลอกลงไป ที่ปลอกมันจะมีบ่าเตเปอร์ของปลอก เหลืออยู่ มันจะไม่เรียบ จึงจำเป็นที่จะต้องปาดปลอกสูบส่วนที่เกินออกไปด้วยเพื่อ ให้มันเรียบคับ หลังจากทำเสื้อเสร็จแล้วพอประกอบลูกสูบไป ลูกมันจะโผล่พ้นเสื้อ ออกมาคับ จึงจำเป็นต้องปาดหัวลูกออกไปคับ ผมถามต่อคับว่าเราสามารถรองปะเก็น เอาได้มั้ย พี่เค้าว่าปะเก็นฝาสูบของอีสุสุหนาสุดรู้สึกว่าจะมีขนาดที่1.7มิลคับ ถ้ามันพอก้อ ใช้ได้ แต่ถ้ามันไม่พอก้อต้องปาดหัวลูกสูบทิ้งคับ อาการฮีตถึงจะหาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก้อต้อง ดูก่อนคับ แต่ถ้าเสื้อบวมแล้วไปปาดฝา ไสฝา อาการฮีตก้อจะไม่หายคับ แถมยังเสียของอีก ด้วยคับ เพราะปาดฝาสูบทิ้งไปอีก ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องถอดเช็คคับ วันนี้เข้าไปเจอพี่ เค้ามายังได้ความรู้อย่างอื่นอีกหลายอย่างคับ เช่นข้อเหวี่ยงขาดต้องเช็คอะไรบ้าง ต้องทำตรง ไหนบ้าง คลัชท์สเต็ปขำๆราคาประหยัด เฟืองละเอียดของอีสุสุ90แรง สามารใส่ของดีแมกซ์ได้ แต่ต้องเอามาให้หมดทั้งฝาหน้า พูเล่ย์ ได้ความรู้หลายเรื่องคับ พอดีตอนนี้ผมได้เอาเครื่องไปฮอลล์ ด้วยอ่ะคับ เลยถามมาเยอะหน่อยอิอิ ฮอลล์เกือบทั้งตัวราคา23000คับ รายการที่ทำนะคับ 1.หวี คลัชท์ ฟลายวีลดีแมกซ์(พอดีพี่เค้ามีของ) 2.ชาร์ฟทั้งหมด 3.ลูกสูบ แหวน ปลอกสูบ(ตรีเพชร) 4.ปะเก็น ซีล ท่อน้ำ แป๊บน้ำ 5.เช็คฝาสูบบดวาล์ว บ่าวาล์ว เจียรวาล์ว อย่างอื่นที่เราจะทำเพิ่มก้อหาของมาคับ โดนเฟืองละเอียดไป1ชุด3850บาท(แท้ใน) ชุดโบrb20 ราคา11000 ประกอบไปด้วย 1.เทอร์โบ 2.เขาตามืด 3.เวสเกตเหรียญชัย 4.สายถักน้ำมันเครื่อง 5.ท่อร่วมไอดีทางเข้าด้านข้าง 6.ท่อทางเดินไอดีจากเทอร์โบไปกรอง จากเทอร์โบไปที่ท่อร่วมไอดี(ไม่มีอินเตอร์)อลูมิเนียม 7.ท่อจากตูดโบไปท้ายรถ(เหล็กซิงค์) เพิ่มเติม 1.พูเล่หน้าเครื่องราคา1200(ของใน) 2.ปั๊มตาหม่อง(ป.เจริญยนต์)เปลี่ยนฝาแต่ไม่ใช่ฝาสูงแต่มีไดอะแฟรม3500 คาดว่าพรุ่งนี้จะได้ติดเครื่องแล้วคับ รอรอรออิอิ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
พี่ๆท่านใดว่าง หรือไม่ว่างก็ช่วยตอบด้วยครับ4JA1เทอร์โบ 2500
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...