คือผมมีไรมาถามอีกแล้วคับ อิอิ คือว่าผมอยากจะทราบว่า การที่เราลองแหวนเพื่อเพิ่มบูซอ่ะคับมันจะ มีผลเสียไรมั่งป่าวคับ รบกวนผู้รู้มาตอบด้วยคับ ขอบคุงคับ
รองแหวน ตรงขาเวสเกต หรอครับ ผมเคยรอง เพิ่มมาแค่นิดหน่อย ไม่มีผลเสียครับ แต่ตอนนี่ถอดออกไปแล้ว อิอิ...
อ่อๆๆที่เอาออกเพราะ พอดีตอนนั้นโข่งร้าว เลยรื้อออกมาทั้งหมด ช่างเขาถอดขาเวสเกต ด้วย แต่เขาลืมใส่ อ่ะครับ เลยไม่ใส่เลย
วีโก้พีรันเนอร์3000ของผมยิงสดหลังเพลาเวลาถอนคันเร่งมีด้วยเหมือนกันปู้วๆแต่จะมีแค่ตอน1800-2000รอบแค่นั้นแล้วรุ่นนี้ทำไมใส่เวสเกตไม่ได้อ่ะครับร้านเค้าบอกว่ามันมีมอเตอร์อะไรอยู่หน้าเทอร์โบทำให้ใส่ไม่ได้อดแซดดดเลย
ผมขอถามผุ้รู้หน่อยคับ รถผมไม่ได้เซ็ดโบแต่ผมอยากเดินท่อตรง2.5นิ้ว ...สแตรนเลส...และเฮดเดอร์ อยากทราบว่าร้านน้าแอบแกคิดประมาณเท่าไหร่คับ เดินมาแค่ครึ่งคันนะคับ อยากทราบราคาจริงๆๆคับเพราะอยากทำ..........มีใจ แต่ตังค์ไม่พอ 55+
เราก้อภูมิใจแล้วคับ ถ้าเรายิ่งทำน้อยเท่าไรแต่สามารถขึ้นคนที่ทำเยอะกว่าเราได้ มันก้อยิ่งภูมิใจมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่ถ้าเราแพ้เราก้อปลอบใจตัวเองได้ว่าเราแทบไม่ได้ทำอะไรเลยวิ่งเท่านี้(170-180ก้อไม่เบาแล้วคับ)ก้อเจ๋งแล้วคับ ชอบประโยค นี้ของพี่4D56 จริงเลย ถ้ามีตังค์ แล้วทำเต็ม ก็ได้แค่อวด ว่าข้ารวย ข้าสุดจริง แต่ถ้าทำน้อย แล้วสวนรถโหดๆได้ อันนี้" ข้าสะใจ" ภูมิใจกว่าเยอะครับ
โดยปกติ โบธรรมดา เมื่อบูสถึงกำหนด เวสเกตจะเปิดเป็นทางลัด เพื่อไม่ให้แรงดันสูงเกินไป เราเลยกั้นห้องส่วนที่ระบาย ทิ้งได้ เวลามันเปิด เลยดัง ส่วนโบแปรผัน เมื่อบูสถึงกำหนด หรือเกิน ครีบจะกางขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเป็นการควักไอเสียระบายแทนการเปิด เปรียบเสมือน รถมีโบ โข่งเล็ก และใหญ่ ในตัวเดียวกัน(ได้ทั้งต้นทั้งปลาย) ไม่ต้องคิดว่า จะไล่โข่งเบอร์อะไร ได้ต้นหรือปลาย(เพราะมันได้หมด) ด้วยเหตุนี้ วีโก้3.0 เลยกั้นห้องไม่ได้(เพราะไม่จำเป็น) ครับผม วีโก้ถ้าอยากให้แซส ทำได้นะ ไม่ยากด้วย แค่ถอดน๊อตท่อเบอร์14สองตัว ตรงกลางรถ(ประมาณใต้เบาะคนขับ) ปล่อยลอยไว้(เพราะท่อมันมียางยึดอยู่ไม่หลุด) ลองขับดูครับ มันส์ขึ้นเยอะ ท่อเดิมก็ดังได้ สะใจด้วย + อ้างถึง ตอบกลับ