ผมว่าอัพเวอร์ชั่นกล่องแล้วแม็กซักชุดขับเดิมๆมันก็ไม่น่าจะมีปัญหานะครับพี่โอ ติดอยู่อย่างเดียวครับติดตรงคำว่า พอ ฮ่ะๆๆๆๆ
ใช่เลยครับ ถ้าไทรทันจูนปรับค่าไปมากๆ กล่องหลักมันจะตัดเข้าสู่เซฟโหมดทันทีเลยครับ มันเหมือนมีข้อจำกัดทาง ระบบ ecu นิดนึงมั้งครับ อีกหน่อยคงตัดปัญหาพวกนี้ได้ นี่เป็นข้อเสียเปรียบครับ ไม่เหมือนพวกเครื่องดีแม็กช์ ที่พ่วงกล่องแล้วจูนหนักๆกล่องจะไม่ตัดน้ำมันและแรงดันราง ครับ
ขอบคุณทุกท่านเลยคับสำหรับข้อมูล ผมคงไม่ทำเยอะอ่ะคับคุณตี๋ก้อคงทำคล้ายกับสตราด้าเดิมอ่ะคับ โบZเพราะยังอยู่อีกลูกนึง ใส่อินเตอร์ บูส20-25 ถ้าอัพกล่องแล้วน้ำมันพอก้อจบแหละคับ ซึ่งคิดว่าน่าจะพอมั้ง ใส่โบZแล้ว ไฟเช็คเอนจิ้นไม่ขึ้นโชว์ก้อจบอ่ะคับ เพราะสตราด้ากับอีสุสุเดิมก้อทำแค่นั้นอ่ะคับผมว่ามันพอสำหรับผมแล้วคับ ถ้าได้เป็นไทรทั่นก้อคงเปลี่ยนล้อแต่จะเน้นช่วงล่างให้มากขึ้นกว่าตอนเป็นสตราด้าอ่ะคับ ท่อจะทำแบบเงียบๆเลยคับไม่เอาดังแบบสตราด้าแล้วคับ ให้ดังแค่เวสเกตพอ ถ้าท่อปล่อยทิ้งของเวสเกตมีพื้นที่พอให้เข้ากับท่อไอเสียได้ก้อจะต่อเข้ากับท่อไอเสียคับ เอาแบบว่าให้เงียบเท่าที่จะทำได้คับ แต่ถ้าได้สตราด้าตัว2.8ก้อคงทำเหมือนคันเก่าคับ ความประสงค์ของผมมีแค่นี้แหละคับอิอิ ถ้าเป็นสตราด้ามันต้องดุดุคับถึงจะสะใจ แต่ไทรทั่นขอแบบซุ่มๆอ่ะคับอิอิ
พี่ลองไปหานั่งรถไททั่นที่เปลี่ยนเวอร์ชั่นกล่องดูสิครับผมว่าขับสนุกเลยละปัญหาผมไม่เคยเจอนะซื้อตั้งแต่ออกใหม่เลย มีอย่างเดี๋ยวคนอื่นมันมองรถผมเป็นปลัดขลิก หรือเปลี่ยนเวอร์ชั่นไม่สะใจงบสัก15000 กล่องดันรางใบ โบ 04 ลูกก็วิ่งมันแล้ว
เรื่องรูปทรงไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมคับอิอิ ได้ลิ้นหน้าคาร์บอนสักชิ้นก้อแจ่มแล้วคับ ส่วนเครื่องก้ออย่างที่ว่าไว้ข้างบนคับ ใส่โบZแล้วไฟเอนจิ้นไม่โชว์ก้อโอเคแล้วคับ เครื่องเอาแค่ขับสนุกนิดหน่อยพอคับ แต่ขอไปเน้นช่วงล่างเอาคับ เห็นว่าteinมีทำให้ไทรทั่น ราคาไม่สูงมาก(3ห่วงผมใช้อยู่เลยชอบเป็นส่วนตัวคับ)
ไทรทรันถ้าจะให้จบก็มีอีกทางครับ ใส่กล่อง STAND ALONE ครับ เป็นกล่องใบ้ จูนได้เต็มพิกัด แต่ราคาแรงโคตร
กล่องทองจากภาคเหนือป่าวคับคุณแบ๊งค์ อันนั้นผมว่ามันจะเกินสเต็ปผมอ่ะคับอิอิ ถ้างบนั้นทำปั๊มดิบได้เยอะเลยอ่ะคับ เสียดายตังค์ แต่ถ้างบเดียวกันผมยอมทุ่มให้ช่วงล่างดีกว่าคับ ผมเคยประสบเหตุจากช่วงล่างตัดแกนอัดน้ำมันคับ 2ครั้งทั้งเก๋งและกระบะ เข็ดคับ ขอยางและล้อดีๆ เบรคดีๆ โช๊คดีๆ ดีกว่าทำเครื่องแรงอ่ะคับ ได้ข่าวแว่วๆว่าไทรทั่นจากเหนือมาขย่ม12ให้ดูที่เทพนครจริงป่าวไม่รู้คับ
ไทรทันคอมมอนเรล หล่อๆไปเลยครับ พี่โอ ปล.กะลังหา tein อยู่ พี่พอจะมีแหล่งมั่งมั้ยคร้าบ จะเอาไปใส่คันโตต้าอ่ะ
เดี๋ยวลองหาเบอร์มาให้แระกันจ๊ะ แต่92ตรงรุ่นจะหายากหน่อยมั้ง 92มีแต่รุ่นใหญ่แพงโคตะระคับ มือสองสวยๆน่าจะอยู่ที่18000-20000อ่ะจ๊ะ คุยกะคนขายเองเลยจ๊ะ
ถ้าพี่จะเปลี่ยนโบ z บู๊ชแค่ไม่เกิน 25 ปอนด์นะครับ ผมว่ากล่องจูนน้ำมัน ,ปลดบู๊ช ecu-shop จูเนียร์ ตอบโจทย์ได้แน่นอนครับ เบ็ดเสร็จ พร้อมจูน ราคา 18000 บาท
ส่วนตัวผมว่าชั่วโมงนี้ Commonrail กระแสมาแรง แต่จารุ่นไหน ยี่ห้อไรอันนี้แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล แต่ก็ดีนะครับเหมือนเรามา Knowlage Sharring กัน คนที่คิดจาเล่นหรือกำลังตัดสินใจซื้อรถหรือเปลี่ยนเครื่องจาได้มีทางเลือกครับ สำหรับชาว Minitruck มีความคิดที่แตกต่างแต่ไม่ควรแตกแยกครับ
อันนี้ก้อน่าสนใจคับ หาข้อมูลเรื่อยๆคับ ขอบคุณสำหรับทุกท่านคับ ตอนนี้เห็นว่าทางhksออกกล่องมาใหม่ราคา20000บาท เห็นราคาก้อน่าชวนให้ลอง แต่เค้าว่ายังปรับได้ไม่มาก ต้องรอสักพักhksทำกล่องแรงมาให้เล่นแน่ๆ แต่ราคาก้อคงแรงตามมั้งคับอิอิ แต่ถ้าของecuราคา18000บวกกับเซ็ทโบZ(มีอยู่แล้ว)บวกกับอินเตอร์บวกกับท่ออินเตอร์ท่อไอเสีย เบ็ดเสร็จสัก30000-35000แล้วได้บูสต์25ปอนด์ผมว่าก้อโอเคนะคับ
ตอนนี้กระแสคอมมอลเร็ลมาแรงคับ ไทตัน ก้แรงนะคับลงกล่องสักใบก้แรงแล้วคับ ตอนนี้ผมแนะนำ กล่อง PRO SPEED ราคาก้ไม่แพงกล่องน้ำมันราคาแค่ 15000เอง ถ้าไม่เอาแรงถึงขนาดนั้นก้ กล่องดันราง แค่นี้ก้แรงแล้ว PRO SPEED การันตีความแรง สอบถามรายละเอียดได้ 0867652404