+++ UP +++ คนรู้จักแถวที่ทำงานผมก็ไปขึ้นมาคับ ปรากฏว่ามีม้า 500 กว่าตัว ติดยาวเลยคับ (คุกนะ) อิ ๆ ๆ ๆ
Holset ดีสมชื่อเสียงมากๆครับ เครื่องเดิมๆเหมือนกัน บูสท์ใกล้เคียงกัน สร้างกำลังได้มากกว่า เยอะมากเลยครับ กราฟของคุณp_sutipoj เชิดในรอบไม่สูงมากกว่าผมเท่าไหร่ แต่ทั้งแรงม้าแรงบิด แฟลตมากเลยครับ ส่วนเรื่องตูดเทอร์โบผมเบอร์อารัย อันนี้ไม่ทราบเลยครับ ได้มายังไงก็ใส่ไปยังงั้น ไม่ทราบจิงๆครับ
อันนี้ของผมครับ... เอามาให้ดูระหว่างHX40AR58 กับHX40AR70 เปลี่ยนแล้วแรงม้าจะเป็นอย่างไร ปล.ขอขอบคุณเทสคาร์ที่ให้การสนับสนุนรายการแข่งรถทางเรียบรุ่นMO-EMAG ที่พีระ นำบัตรฟรีมาเป็นรางวัลครับผม สังเกตุ แรงม้าที่เครื่อง และที่ล้อ ของทั้ง2กราฟซิครับ
นิสสัน คันนี้เหมือนเมื่อวันอังคาร ขับแถวเส้น บางบัวทองปะครับ เห็นมี โรลบาร์หลังรถ เสียงท่อแลดูโหดๆ ทะเบียน 5285 ปะครับ จำไม่ค่อยได้ อิอิ
ขอบคุณครับ นี่ถ้าเช็ตโข่งหลังได้ลงตัวกว่านี้ ยิ่งได้ประสิทธิภาพมากกว่านี้อีกใช่มั้ยครับ น่าสนใจมากเลยครับ แต่ผมไม่มีตวามรู้เรื่องนี้เลยครับ
ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานน่ะครับ จริงแล้วผมก็ใช้ โข่ง.58 ครับเพราะว่าขับง่ายไม่กลัวพวกโบเล็กๆจัดจ้านมาไวๆ ถ้าเราใช้โข่งใหญ่มาก เย็ดตูดมันไปติดๆ มันแกล้งยกคันเร่งให้ควันหายไอ้เราตามหลังก็นึกว่าข้างหน้าจะมีอะไรก็ต้องยก แต่พอโบเล็กมันกดต่อมันก็ยืดๆๆๆๆ เรากว่าจะบูสท์มาเต็มก็ไล่เหนื่อยอ่ะครับ............... แต่อย่างพี่น้องน่ะ ชอบเย็ดตูดเค้าแล้วถ้ายกเมื่อไหร่กูเข็นทันที่เอาให้พังไปข้างนึงเลย ใช่ป่ะ