Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
อยากทำความรู้จัก4jg2หน่อยคับ ขอความรู้พี่ๆน้องๆหน่อยคับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="PAEEDIRECT, post: 1453343"]สวัสดีครับ พี่ bee ผมแป๊ะไดเรคนะคร้าบผมขออนุญาติเล่าประสบการณ์กับเครื่องตัวนี้นะครับเท่าที่รู้นะครับ</p><p><br /></p><p>ขนาดของหัวหมูเท่ากันคับใส่ได้เลยรวมทั้งชุดคลัชต์ดว้ยคับ เรื่องปั้มเท่ากันกับ 2800 นอกครับถ้าแต่งมาแล้ว(โม)ก็ใส่ได้เลยแต่ถ้ายังก็ใส่เดิมก่อนก็ได้แต่ไม่มันส์ครับหัวฉีดเปลี่ยนเป็น 4m40 เทอร์โบวิ่งมันมากจนอยากเปลี่ยนเกีย+เฟืองท้ายเลยละครับแต่ต้องระวังเรื่องความร้อนกับความแรงด้วยนะครับผมใช้หม้อน้ำ2ใบครับแต่ถ้าเป้นหม้อนำ้ลูกเดียวลองเปลี่ยนใบพัดลมเป็นของ 4JG คู่ตัวก็ช่วยได้นิดนึงครับ สำหรับท่านใดอยากเล่นเครื่องรุ่นนี้แนะนำให้ดูแลเรื่องความร้อนให้ดีครับเพราะรุ่นนี้ฝาเปราะมากครับใช้ไป2ฝาแแล้วครับ แต่ไม่ชอบเวลาติดเครื่องตอนเช้าหรือเวลาจอดหลายวันติดยากครับต้องต่อไฟหัวเผาด้วยครับไม่เหมือนไดเรคติดได้เลยไม่ต้องเผาหัวครับ สำหรับท่านใดใช้เครื่องรุ่นนี้แต่ยังใช้เกจ์วัดความร้อนเดิมติดรถอยู่ผมแนะนำให้ติดเกจ์แยกดีกว่าครับเพราะเกจ์เดิมขึ้นไม่ทันความร้อนจิงคับกว่าจะรู้ว่าร้อนจิงๆก็ไม่ทันแล้วครับแต่รับรองว่าเครื่องตัวนี้แรงดีครับเงียบด้วยไม่รวมเสียงท่อนะครับถ้ายังไงรองใช้กันดูนะครับแล้วได้ผลอย่างไรโพสส์บอกกันบ้างนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PAEEDIRECT, post: 1453343"]สวัสดีครับ พี่ bee ผมแป๊ะไดเรคนะคร้าบผมขออนุญาติเล่าประสบการณ์กับเครื่องตัวนี้นะครับเท่าที่รู้นะครับ ขนาดของหัวหมูเท่ากันคับใส่ได้เลยรวมทั้งชุดคลัชต์ดว้ยคับ เรื่องปั้มเท่ากันกับ 2800 นอกครับถ้าแต่งมาแล้ว(โม)ก็ใส่ได้เลยแต่ถ้ายังก็ใส่เดิมก่อนก็ได้แต่ไม่มันส์ครับหัวฉีดเปลี่ยนเป็น 4m40 เทอร์โบวิ่งมันมากจนอยากเปลี่ยนเกีย+เฟืองท้ายเลยละครับแต่ต้องระวังเรื่องความร้อนกับความแรงด้วยนะครับผมใช้หม้อน้ำ2ใบครับแต่ถ้าเป้นหม้อนำ้ลูกเดียวลองเปลี่ยนใบพัดลมเป็นของ 4JG คู่ตัวก็ช่วยได้นิดนึงครับ สำหรับท่านใดอยากเล่นเครื่องรุ่นนี้แนะนำให้ดูแลเรื่องความร้อนให้ดีครับเพราะรุ่นนี้ฝาเปราะมากครับใช้ไป2ฝาแแล้วครับ แต่ไม่ชอบเวลาติดเครื่องตอนเช้าหรือเวลาจอดหลายวันติดยากครับต้องต่อไฟหัวเผาด้วยครับไม่เหมือนไดเรคติดได้เลยไม่ต้องเผาหัวครับ สำหรับท่านใดใช้เครื่องรุ่นนี้แต่ยังใช้เกจ์วัดความร้อนเดิมติดรถอยู่ผมแนะนำให้ติดเกจ์แยกดีกว่าครับเพราะเกจ์เดิมขึ้นไม่ทันความร้อนจิงคับกว่าจะรู้ว่าร้อนจิงๆก็ไม่ทันแล้วครับแต่รับรองว่าเครื่องตัวนี้แรงดีครับเงียบด้วยไม่รวมเสียงท่อนะครับถ้ายังไงรองใช้กันดูนะครับแล้วได้ผลอย่างไรโพสส์บอกกันบ้างนะครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
อยากทำความรู้จัก4jg2หน่อยคับ ขอความรู้พี่ๆน้องๆหน่อยคับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...