เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
อยากทำความรู้จัก4jg2หน่อยคับ ขอความรู้พี่ๆน้องๆหน่อยคับ
>
ตอบกลับหัวข้อ
ชื่อ:
การตรวจสอบ:
กรุณาเปิดใช้งานจาวาสคริปต์เพื่อดำเนินการต่อ
กำลังโหลด...
ข้อความ:
<p>[QUOTE="PAEEDIRECT, post: 1453343"]สวัสดีครับ พี่ bee ผมแป๊ะไดเรคนะคร้าบผมขออนุญาติเล่าประสบการณ์กับเครื่องตัวนี้นะครับเท่าที่รู้นะครับ</p><p><br /></p><p>ขนาดของหัวหมูเท่ากันคับใส่ได้เลยรวมทั้งชุดคลัชต์ดว้ยคับ เรื่องปั้มเท่ากันกับ 2800 นอกครับถ้าแต่งมาแล้ว(โม)ก็ใส่ได้เลยแต่ถ้ายังก็ใส่เดิมก่อนก็ได้แต่ไม่มันส์ครับหัวฉีดเปลี่ยนเป็น 4m40 เทอร์โบวิ่งมันมากจนอยากเปลี่ยนเกีย+เฟืองท้ายเลยละครับแต่ต้องระวังเรื่องความร้อนกับความแรงด้วยนะครับผมใช้หม้อน้ำ2ใบครับแต่ถ้าเป้นหม้อนำ้ลูกเดียวลองเปลี่ยนใบพัดลมเป็นของ 4JG คู่ตัวก็ช่วยได้นิดนึงครับ สำหรับท่านใดอยากเล่นเครื่องรุ่นนี้แนะนำให้ดูแลเรื่องความร้อนให้ดีครับเพราะรุ่นนี้ฝาเปราะมากครับใช้ไป2ฝาแแล้วครับ แต่ไม่ชอบเวลาติดเครื่องตอนเช้าหรือเวลาจอดหลายวันติดยากครับต้องต่อไฟหัวเผาด้วยครับไม่เหมือนไดเรคติดได้เลยไม่ต้องเผาหัวครับ สำหรับท่านใดใช้เครื่องรุ่นนี้แต่ยังใช้เกจ์วัดความร้อนเดิมติดรถอยู่ผมแนะนำให้ติดเกจ์แยกดีกว่าครับเพราะเกจ์เดิมขึ้นไม่ทันความร้อนจิงคับกว่าจะรู้ว่าร้อนจิงๆก็ไม่ทันแล้วครับแต่รับรองว่าเครื่องตัวนี้แรงดีครับเงียบด้วยไม่รวมเสียงท่อนะครับถ้ายังไงรองใช้กันดูนะครับแล้วได้ผลอย่างไรโพสส์บอกกันบ้างนะครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PAEEDIRECT, post: 1453343"]สวัสดีครับ พี่ bee ผมแป๊ะไดเรคนะคร้าบผมขออนุญาติเล่าประสบการณ์กับเครื่องตัวนี้นะครับเท่าที่รู้นะครับ ขนาดของหัวหมูเท่ากันคับใส่ได้เลยรวมทั้งชุดคลัชต์ดว้ยคับ เรื่องปั้มเท่ากันกับ 2800 นอกครับถ้าแต่งมาแล้ว(โม)ก็ใส่ได้เลยแต่ถ้ายังก็ใส่เดิมก่อนก็ได้แต่ไม่มันส์ครับหัวฉีดเปลี่ยนเป็น 4m40 เทอร์โบวิ่งมันมากจนอยากเปลี่ยนเกีย+เฟืองท้ายเลยละครับแต่ต้องระวังเรื่องความร้อนกับความแรงด้วยนะครับผมใช้หม้อน้ำ2ใบครับแต่ถ้าเป้นหม้อนำ้ลูกเดียวลองเปลี่ยนใบพัดลมเป็นของ 4JG คู่ตัวก็ช่วยได้นิดนึงครับ สำหรับท่านใดอยากเล่นเครื่องรุ่นนี้แนะนำให้ดูแลเรื่องความร้อนให้ดีครับเพราะรุ่นนี้ฝาเปราะมากครับใช้ไป2ฝาแแล้วครับ แต่ไม่ชอบเวลาติดเครื่องตอนเช้าหรือเวลาจอดหลายวันติดยากครับต้องต่อไฟหัวเผาด้วยครับไม่เหมือนไดเรคติดได้เลยไม่ต้องเผาหัวครับ สำหรับท่านใดใช้เครื่องรุ่นนี้แต่ยังใช้เกจ์วัดความร้อนเดิมติดรถอยู่ผมแนะนำให้ติดเกจ์แยกดีกว่าครับเพราะเกจ์เดิมขึ้นไม่ทันความร้อนจิงคับกว่าจะรู้ว่าร้อนจิงๆก็ไม่ทันแล้วครับแต่รับรองว่าเครื่องตัวนี้แรงดีครับเงียบด้วยไม่รวมเสียงท่อนะครับถ้ายังไงรองใช้กันดูนะครับแล้วได้ผลอย่างไรโพสส์บอกกันบ้างนะครับ[/QUOTE]
เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
เข้าสู่ระบบด้วย Twitter
เข้าสู่ระบบด้วย Google
ชื่อผู้ใช้งานหรือที่อยู่อีเมล์ของคุณ:
คุณมีบัญชีผู้ใช้หรือไม่?
ไม่มี, สร้างบัญชีผู้ใช้ตอนนี้
มี, รหัสผ่านของฉันคือ:
ลืมรหัสผ่านของคุณ?
อยู่ในระบบตลอดเวลา
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
ฟอรั่ม
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
อยากทำความรู้จัก4jg2หน่อยคับ ขอความรู้พี่ๆน้องๆหน่อยคับ
>
X
หน้าแรก
หน้าแรก
Quick Links
โพสต์ล่าสุด
กิจกรรมล่าสุด
ผู้เขียน
ฟอรั่ม
ฟอรั่ม
Quick Links
ค้นหาฟอรั่ม
โพสต์ล่าสุด
ประกาศซื้อขาย
ประกาศซื้อขาย
Quick Links
ค้นหาประกาศซื้อขาย
กิจกรรมล่าสุด
ผู้ค้าขายคะแนนสูงสุด
สื่อ/วิดีโอ
สื่อ/วิดีโอ
Quick Links
Search Media
New Media
สมาชิก
สมาชิก
Quick Links
สมาชิกที่โดดเด่น
สมาชิกที่ลงทะเบียน
ผู้ใช้งานในขณะนี้
กิจกรรมล่าสุด
โพสต์ข้อมูลส่วนตัวใหม่
เมนู
ค้นหาเฉพาะชื่อ
โพสต์โดยสมาชิก:
แยกชื่อด้วยเครื่องหมายจุลภาค
ใหม่กว่า:
ค้นหาเฉพาะหัวข้อนี้
ค้นหาเฉพาะฟอรั่มนี้
แสดงผลเป็นหัวข้อ
การค้นหาที่มีประโยชน์
โพสต์ล่าสุด
เพิ่มเติม...