Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
Show Turbo
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="na046, post: 1467106, member: 11847"]<span style="color: white"><b> ผม สาวก HX มานานหลายปีแล้วครับ </b></span></p><p><span style="color: white"><b>เริ่มแรกเลย ตอนเข้ามินิทรัคใหม่ ๆ ได้โบมาจากตาเจี๊ยบ Z 18 อัพ แอร์รีเสริท t 04 ตอนนั้นถือว่าลูก ค่อนไปทางใหญ่ นะ( ตอนนั้นนะประมาณ 6-7ปีมาแล้วเนี่ย ) และก็ อัพ โข่งหลัง 40 ใบหลัง 58 โรตารี่ อัพทั้งตัว ปั๊ม 11 ฝาโบ หัวฉีด 6ล้อ เกียร์ เอสอาร์ เฟืองท้ายเดิม บูส 25 ปอน เวลาดีสุด 17.2 หนามคลอง 5 </b></span></p><p><span style="color: white"><b>ต่อมากี่ปีไม่รู้ จอดอู่ทำไรก็ไม่รู้จำไม่ได้ อยู่ดี ๆ ตาณุก็เอา สวิชเซอร์ มาใส่ ระหัสอะไรก็จำไม่ได้ ใส่อยู่เกือบ ครึ่งปี ลูกที่มัน แบน ๆ ใหญ่ ๆ อะ ช่วงนั้นเพื่อน ๆ เรียนว่า โบบวม มันโดนน้ำเลยบวมขึ้น 555 ตอนลงเรสทรัคผมใส่ลูกนี้อยู่ หลายปีมาแล้ว ปั๊ม 12 หมุนขวา ยกสายพานทั้งชุด ใส่พัดลมไฟฟ้า วอลโว่ บูส 30 วิ่งนอกเมืองยาว ๆ มันมาก มันสุด ๆ ดึงกว่า X 35 อีก ทำให้ผมกะเจ้าปู รู้ว่า บูสบาร์ G มันเป็นยังไงเหอ ๆ </b></span></p><p><span style="color: white"><b>แต่เนี่องจากโบสวิชเซอร์มันรั่ว ณุ มันหวังว่า วิ่งให้หายรั่ว มันไม่หายเว้ย (โบเพิ่งประกอบมาลอง) เลยเปลี่ยน พอดีกับมีคนสนใจ เจ้า แอร์รีเสิท T04 ให้ราคาดีมากจนน่าตกใจเลยยอมขาย เอาX35 มาใส่ ก็ใส่เรื่อยมา จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเนี่ย ถึงได้เป็น X40 อะนะ ลองวิ่งดูแล้ว ไม่ดึงแฮะไปเรื่อย ๆ สู้ X 35 ไม่ได้แต่ความเร็ว มันเร็วกว่า งง อะ อ่อ อันนี้ได้หัวฉีดใหม่เข้าไปอีก แต่เอ็ก 35 ก็ดึงสู้ สวิชเซอร์ไม่ได้ แต่X40รอบต่ำ ๆ มาไวกว่าอาจเป็นเพราะเจ้าหัวฉีด ใหม่อะนะ</b></span></p><p><span style="color: white"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: white"><b>แต่ถ้าถามว่าผมชอบลูกไหนที่ใส่มา ผมยังคงชอบ air research t04 โข่งหลัง 40 ใบ 58 ใบหน้าไม่แน่ใจ น่าจะ 58หรือ 62 เนี่ย มันานมาก ผมว่ามันเป็นโบที่ขับสนุกขนาดปั๊ม 11 เองนะ และก็ให้กำลังที่ดีเกินตัว ส่วนโบใหญ่ ให้อัตราการวิ่งยาว ๆ สนุกกว่า แต่ถ้าเทียบ 35 กับ 40 ผมชอบ 35 มากกว่า ( ยังไม่ได้ลองยาว ๆ นะ เพราะเครื่องหลวมมากแล้ว 3 แสนโลแล้วเซ็ตโบมาจะ 7 ปีอยู้แล้ว บูส 30ปอน-40ปอน ไม่พังก็ดีแล้ว ) คงได้ฮอนในเวลาอันใกล้นี้แหละครับผม จบการรายงานเพียงเท่านี้พอ ครับ อิอิ</b></span></p><p><span style="color: white"><b><br /></b></span></p><p><span style="color: white"><b>อ่อ เครื่องผม 2500 เดิมทั้งหมด ทำแคมกันพังอย่างเดียวครับ ผมว่ามันเหมาะกับ 35 มากกว่า 40 นะ </b></span></p><p><span style="color: white"><b> แต่ที่ผมใส่เพราะมีคนเอามาแลก เป็น UK แท้ ๆ เหมือนกัน ทำจากที่เดียวกัน และเพิ่งใส่ได้ไม่กีเดือน และราคาโดนมาก ๆ และก็เพื่อนผม เสียดายอะนะ ผมก็ใส่ แต่ใจอะอยากจะได้ air research t04 มาใส่จะตาย แต่โบใหญ่มันวิ่งไกล ไม่เหนื่อยอะนะแต่ เจ้า air research t04 วิ่งไกลก็ดี แต่รอบปลายหมดไวกว่าดึงไม่หนักเท่า 35 อะนะ เรียกว่าไม่หนักเลยดีกว่า แต่มันต่อเนี่งดีอะ</b></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="na046, post: 1467106, member: 11847"][COLOR="white"][B] ผม สาวก HX มานานหลายปีแล้วครับ เริ่มแรกเลย ตอนเข้ามินิทรัคใหม่ ๆ ได้โบมาจากตาเจี๊ยบ Z 18 อัพ แอร์รีเสริท t 04 ตอนนั้นถือว่าลูก ค่อนไปทางใหญ่ นะ( ตอนนั้นนะประมาณ 6-7ปีมาแล้วเนี่ย ) และก็ อัพ โข่งหลัง 40 ใบหลัง 58 โรตารี่ อัพทั้งตัว ปั๊ม 11 ฝาโบ หัวฉีด 6ล้อ เกียร์ เอสอาร์ เฟืองท้ายเดิม บูส 25 ปอน เวลาดีสุด 17.2 หนามคลอง 5 ต่อมากี่ปีไม่รู้ จอดอู่ทำไรก็ไม่รู้จำไม่ได้ อยู่ดี ๆ ตาณุก็เอา สวิชเซอร์ มาใส่ ระหัสอะไรก็จำไม่ได้ ใส่อยู่เกือบ ครึ่งปี ลูกที่มัน แบน ๆ ใหญ่ ๆ อะ ช่วงนั้นเพื่อน ๆ เรียนว่า โบบวม มันโดนน้ำเลยบวมขึ้น 555 ตอนลงเรสทรัคผมใส่ลูกนี้อยู่ หลายปีมาแล้ว ปั๊ม 12 หมุนขวา ยกสายพานทั้งชุด ใส่พัดลมไฟฟ้า วอลโว่ บูส 30 วิ่งนอกเมืองยาว ๆ มันมาก มันสุด ๆ ดึงกว่า X 35 อีก ทำให้ผมกะเจ้าปู รู้ว่า บูสบาร์ G มันเป็นยังไงเหอ ๆ แต่เนี่องจากโบสวิชเซอร์มันรั่ว ณุ มันหวังว่า วิ่งให้หายรั่ว มันไม่หายเว้ย (โบเพิ่งประกอบมาลอง) เลยเปลี่ยน พอดีกับมีคนสนใจ เจ้า แอร์รีเสิท T04 ให้ราคาดีมากจนน่าตกใจเลยยอมขาย เอาX35 มาใส่ ก็ใส่เรื่อยมา จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเนี่ย ถึงได้เป็น X40 อะนะ ลองวิ่งดูแล้ว ไม่ดึงแฮะไปเรื่อย ๆ สู้ X 35 ไม่ได้แต่ความเร็ว มันเร็วกว่า งง อะ อ่อ อันนี้ได้หัวฉีดใหม่เข้าไปอีก แต่เอ็ก 35 ก็ดึงสู้ สวิชเซอร์ไม่ได้ แต่X40รอบต่ำ ๆ มาไวกว่าอาจเป็นเพราะเจ้าหัวฉีด ใหม่อะนะ แต่ถ้าถามว่าผมชอบลูกไหนที่ใส่มา ผมยังคงชอบ air research t04 โข่งหลัง 40 ใบ 58 ใบหน้าไม่แน่ใจ น่าจะ 58หรือ 62 เนี่ย มันานมาก ผมว่ามันเป็นโบที่ขับสนุกขนาดปั๊ม 11 เองนะ และก็ให้กำลังที่ดีเกินตัว ส่วนโบใหญ่ ให้อัตราการวิ่งยาว ๆ สนุกกว่า แต่ถ้าเทียบ 35 กับ 40 ผมชอบ 35 มากกว่า ( ยังไม่ได้ลองยาว ๆ นะ เพราะเครื่องหลวมมากแล้ว 3 แสนโลแล้วเซ็ตโบมาจะ 7 ปีอยู้แล้ว บูส 30ปอน-40ปอน ไม่พังก็ดีแล้ว ) คงได้ฮอนในเวลาอันใกล้นี้แหละครับผม จบการรายงานเพียงเท่านี้พอ ครับ อิอิ อ่อ เครื่องผม 2500 เดิมทั้งหมด ทำแคมกันพังอย่างเดียวครับ ผมว่ามันเหมาะกับ 35 มากกว่า 40 นะ แต่ที่ผมใส่เพราะมีคนเอามาแลก เป็น UK แท้ ๆ เหมือนกัน ทำจากที่เดียวกัน และเพิ่งใส่ได้ไม่กีเดือน และราคาโดนมาก ๆ และก็เพื่อนผม เสียดายอะนะ ผมก็ใส่ แต่ใจอะอยากจะได้ air research t04 มาใส่จะตาย แต่โบใหญ่มันวิ่งไกล ไม่เหนื่อยอะนะแต่ เจ้า air research t04 วิ่งไกลก็ดี แต่รอบปลายหมดไวกว่าดึงไม่หนักเท่า 35 อะนะ เรียกว่าไม่หนักเลยดีกว่า แต่มันต่อเนี่งดีอะ[/B][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
Show Turbo
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...